ศัลยกรรมสำหรับบรรดาคุณแม่
top of page
oppa me

ศัลยกรรมสำหรับบรรดาคุณแม่

หลังเทศกาลสอบเข้ามหาวิทยาลัยของนักเรียนชั้นมัธยมเสร็จสิ้น ได้มีนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อเอาชนะปัญหาในเรื่องรูปลักษณ์ก่อนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ซึ่ง บรรดาผู้ปกครอง นั้นได้เข้าไปรับฟังคำปรึกษาของลูกๆด้วยเช่นกัน

และยังมีประเภท ศัลยกรรมสำหรับผู้หญิงวัยกลางคน ที่สามารถอีกหลายวิธี ยกตัวอย่างเช่น การเกลี่ยไขมันใต้ตา เพื่อแก้ปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อย และ แก้ตาตก เพื่อปรับดวงตาให้สามารถมองเห็นได้ชัดเจนปราศจากเปลือกตาหย่อนคล้อย นอกจากนี้ยังมีการทำศัลยกรรมสำหรับผู้หญิงอีกด้วย

ศัลยกรรมสำหรับผู้หญิง คือ การผ่าตัดตกแต่งทางนรีเวช เช่น การทำรีแพร์ และตกแต่งช่องคลอด เพื่อเป็นการฟื้นฟูกล้ามเนื้อช่องคลอดซึ่งขาดความยืดหยุ่นจากการ ตั้งครรภ์, คลอดบุตร หรือความชรา เป็นต้น

ทางด้านนายแพทย์ โจบยองกู ได้กล่าวว่า “การทำศัลยกรรมสำหรับผู้หญิง จะช่วยป้องกันอาการต่างๆ เช่น ปัสสาวะเล็ด, ช่องคลอดอักเสบได้”

เนื้อหาและภาพประกอบจาก health.chosun.com / avenueclinic.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.wonjungnim.com ติดตามข่าวสารด้านศัลยกรรมความงามประเทศเกาหลีใต้กับเราได้ที่ Facebook www.facebook.com/wonjungnim Line @Wonjungnim 


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page