โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 8 ธ.ค. 2565



สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรอาจากจะมาแนะนำโรงพยาบาลอันดับหนึ่งเรื่องการศัลยกรรมแห่งเอเชีย ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ โรงพยาบาลไอดีนั่นเองค่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่าไอดีนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังด้านการทำศัลยกรรมที่สุดยอดและครบวงจรมาก ๆ จนกลายเป็นที่นิยมไปทั่วเอเชียเลย มีดาราหรือไอดอลมากมายที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้นไปใช้บริการของไอดี แล้วแต่ละคนก็บอกได้เลยว่าออกมางานดีเลอค่ามาก ๆ ทางฝั่งผู้มีชื่อเสียงของไทยเองก็ไปใช้บริการที่ไอดีกันเยอะมากไม่ว่าจะเป็นคุณเดียร์ลอง ดีเจเอิร์น คุณอิงฟ้า คุณกวาง เดอะเฟซ ทุกคนหลังจากมาใช้บริการไอดีต่างก็กลับไปพร้อมกับสวยหล่อกันทั้งนั้น แต่เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักกับโรงพยาบาลไอดีมากขึ้นเรอาเลยจะมาพูดถึงประวัติเส้นทางกว่าจะมาเป็นไอดีในทุกวันนี้กันค่ะ


ประวัติโรงพยาบาล

ทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบันโรงพยาบาลไอดีมีชื่อเสียงโดดเด่นในเรื่องผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพของศัลยกรรมด้านขากรรไกร โครงหน้า ตา จมูก หน้าอก และการดูดไขมัน แต่ก่อนที่ไอดีจะกลายเป็นอย่างทุกวันนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดขากรรไกร โดยดร.ปาร์ค ซังฮุน ซึ่งเป็นผู้พัฒนาสาขาด้านการผ่าตัดขากรรไกรในเกาหลีที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในปี 1995 จนกลายเป็นรากฐานในการพัฒนาศาสตร์ด้านการผ่าตัดขากรรไกรในเกาหลีมาจนทุกวันนี้


ทุกคนคงทราบเรื่องชื่อเสียงของไอดีอยู่แล้วว่าเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่โดดเด่นในเรื่องผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพไม่ว่าจะด้านขากรรไกร โครงหน้า ตา จมูก หน้าอก และการดูดไขมัน แต่ก่อนที่ไอดีจะกลายเป็นอย่างทุกวันนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดขากรรไกร โดยดร.ปาร์ค ซังฮุน ผู้อำนวยการคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นผู้พัฒนาสาขาด้านการผ่าตัดขากรรไกรในเกาหลีที่ประสบความสำเร็จครั้งแรกในปี 1995 จนกลายเป็นรากฐานในการพัฒนาศาสตร์ด้านการผ่าตัดขากรรไกรในเกาหลีมาจนทุกวันนี้


ในช่วงท้ายของปี 2003 ดร.ปาร์ค ซังฮุน ประสบความสำเร็จอีกครั้งในการพัฒนาวิธีการผ่าตัดแก้ไขปัญหาคางงองุ้ม โดยสามารถลดเวลารักษาให้เหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น จากนั้นในเดือนกรรกฎาคม ปี 2004 ได้มีการเปิดตัวคลินิกศัลยกรรม ปาร์ค ซังฮุน ที่ชินซาดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสู่การเป็นโรงพยาบาลไอดีในปัจจุบัน อีกทั้งยังนับว่าเป็นคลินิกศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระดูกโครงหน้าแห่งแรกของประเทศเกาหลีด้วยนะคะ และไอดียังคงมุ่งหน้าที่จะพัฒนาความรู้และนวัตกรรมด้านการผ้าตัดโครงหน้าอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังขยายสาขาการรักษาไปถึงการจัดแต่งฟันหลังการผ่าตัดขากรรไกรที่มีความปลอดภัยในแผนกทันตกรรมไอดีด้วย

ในช่วงท้ายของปี 2003 ดร.ปาร์ค ซังฮุน ประสบความสำเร็จอีกครั้งในการพัฒนาวิธีการผ่าตัดแก้ไขปัญหาคางงองุ้ม โดยสามารถลดเวลารักษาให้เหลือเพียง 1 ปีเท่านั้น ในเดือนกรรกฎาคม ปี 2004 ได้มีการเปิดตัวคลินิกศัลยกรรม ปาร์ค ซังฮุน ที่ชินซาดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาสู่การเป็นโรงพยาบาลไอดีในปัจจุบัน อีกทั้งยังนับว่าเป็นคลินิกศัลยกรรมที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระดูกโครงหน้าแห่งแรกของประเทศเกาหลีด้วยนะคะ และไอดียังคงมุ่งหน้าที่จะพัฒนาความรู้และนวัตกรรมด้านการผ้าตัดโครงหน้าอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังขยายสาขาการรักษาไปถึงการจัดแต่งฟันหลังการผ่าตัดขากรรไกรที่มีความปลอดภัยในแผนกทันตกรรมไอดีด้วย


ในเดือนเมษายน ปี 2009 อีกหนึ่งก้าวสำคัญของโรงพยาบาลไอดีคือ การเปิดตัวขยายพื้นที่ของโรงพยาบาลไอดี และก้าวขึ้นสู่การเป็นโรงพยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมกระดูกใบหน้าแห่งประเทศเกาหลีใต้จากความเชี่ยวชาญด้านกระดูกใบหน้าที่โดดเด่น มาตรฐานการรักษาที่ปลอดภัยและการบริการคนไข้ที่ครอบคลุม ในเดือนกันยายนปีเดียวกัน โรงพยาบาลไอดีได้รับรางวัล “เมดิคอล เกาหลี” สาขาศัลยกรรมพลาสติก จากผลโหวตของผู้บริโภคว่าเป็นโรงพยาบาลดีเด่นร่วมกับผลการพิจารณาของกรรมการคัดเลือก นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยการันตีความสำเร็จที่โดดเด่นของโรงพยาบาลไอดี


นับจากความสำเร็จสูงสุดโรงพยาบาลไอดีก็ไม่ได้หยุดพัฒนาเพียงเท่านั้น แต่ยังคงมุ่งพัฒนาวิธีและนวัตกรรมการรักษา จนในเดือนมกราคมปี 2010 โรงพยาบาลไอดียื่นจดลิขสิทธิ์วิธีการเตรียมการผ่าตัดด้วยวิธี “การสแกนภาพสามมิติ” ซึ่งช่วยให้แพทย์สามารถสันนิฐานการผ่าตัดได้โดยการประเมิณจากภาพสามมิติที่มีความแม่นยำสูง ต่อมาในเดือนพฤษภาคมปีเดียวกันโรงพยาบาลไอดีได้เปิดตัวสาขาเอสเตติกไอดี ซึ่งเป็นสาขาที่เปิดเพื่อดูแลอาการบวมหลังผ่าตัดกระดูกใบหน้าเพื่อลดระยะเวลาในการพักฟื้นของคนไข้ และในเดือนพฤศจิกายนได้เปิดตัว “การผ่าตัดขากรรไกรแบบโนไทน์” ซึ่งเป็นการผ่าตัดขากรรไกรที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถลดระยะเวลาในการพักฟื้นของคนไข้ และทำให้คนไข้สามารถกลับไปดำเนินชีวิตประจำวันได้สะดวกขึ้นจนได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการจำนวนมาก ในปี 2011 เดือนพฤศจิกายนโรงพยาบาลไอดีได้แสดงศักยภาพของการเป็นผู้นำด้านการผ่าตัดศัลยกรรมขากรรไกรอีกครั้งด้วยการเปิดตัวโปรแกรมแสดงสมมติฐานการผ่าตัดขากรรไกร “CASS” ซึ่งเป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแสดงผลการผ่าตัดสมมติสำหรับวางแผนการผ่าตัดที่ทรงประสิทธิภาพ และให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดจนได้รับรางวัลสาขาการผ่าตัดขากรรไกร จาก BNT Medical ภาคเศรษฐกิจเกาหลีปี 2012


ความครอบคลุมของโรงพยาบาลไอดีได้ขยายตัวขึ้นเมื่อมีการเปิดตัว “บิวตี้เพล็กซ์ไอดี” ในปี 2012 ซึ่งเป็นศูนย์เสริมความงามประเภทการผ่าตัดเล็ก ตา จมูก หน้าอก เพื่อเป็นการรังสรรค์ความสวยบนใบหน้าให้แก่ผู้ที่ต้องการใบหน้าใหม่ที่งดงามกว่าเดิม และโรงพยาบาลไอดียังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาวิธีและนวัตกรรมของตัวเองอย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นวิธีการรักษาที่ล้ำสมัยและตอบโจทย์กับความต้องการของคนไข้อยู่เสมอ จนในกลายเป็นศูนย์กลางด้านความงามระดับเอเชีย



ในปี 2015 เมื่อได้มีการเปิดตัว “โรงพยาบาลไอดี เอเชียบิวตี้เซ็นเตอร์” ที่มีระบบล้ำสมัยสามารถแก้ไขปัญหาของคนไข้ได้ด้วย “ขั้นตอนวันสต็อป” ทั้งการปรึกษา, การตรวจร่างกาย, การผ่าตัด, และการดูแลหลังผ่าตัด และเมื่อปี 2021 ในเดือนมิถุนายน โรงพยาบาลไอดีได้รับการรับรองสถิติการผ่าตัดสูงสุดในระยะเวลา 4 ปี จากศูนย์บันทึกสถิติเกาหลีใต้ในด้านการทำศัลยกรรมขากรรไกร โครงหน้า ตา จมูก ยกกระชับหน้าอก และการดูดไขมัน




เรอาเอาภาพบรรยากาศมากฝากค่า ต้องขอบอกว่าปัจจุบันโรงพยาบาลไอดีมีสภาพแวดล้อมที่สวยและน่าใช้บริการมาก ๆ แถมยังมีการบริการที่ครบวงจร พนักงานทุกคนก็ปฏิบัติกับคนไข้ทุกคนอย่างเป็นมิตร เหมาะสมกับที่ได้ชื่อว่าเป็นโรงพยาบาลทำสวยยืนหนึ่งของเอเชียจริง ๆ



จุดเด่นของโรงพยาบาลไอดี

โรงพยาบาลไอดีมีความเชี่ยวชาญอย่างโดดเด่นในด้านทำศัลยกรรมขากรรไกร โครงหน้า ตา จมูก ยกกระชับ หน้าอก และการดูดไขมัน




รายชื่อแพทย์ของโรงพยาบาลไอดี

โรงพยาบาลไอดีประกอบไปด้วยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะในหลายด้าน โดยเฉพาะในด้านที่โดดนเด่นของโรงพยาบาลก็จะมีแพทย์ที่เป็นมือหนึ่งเฉพาะด้าน เช่น


ดร. ปาร์ค ซังฮุน (Sang hoon ParK) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลไอดี, มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้าและขากรรไกร

ดร. บัง ชียอง (Chi young Bang) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมจมูก

ดร. ลี จีฮยอก (Ji Hyuck Lee) มีความความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า และยกกระชับ

ดร. ควอน จูยง (Ju yong Kwon) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า ยกกระชับ และศัลยกรรมปาก

ดร. อัน ซองแจ (Sung Jae Ahn) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมโครงหน้า

ดร. ฮวัง อินซอก (In seok Hwang) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมดวงตา

ดร. คิม แจยุน (Jae Yoon Kim) มีความสามารถด้านศัลยกรรมจมูกและศัลยกรรมดวงตา

ดร. ซิน อินซอก (In seok Shin) มีความเชี่ยวชาญด้านการทำศัลยกรรมหน้าอก



ตัวอย่างรีวิวเคสที่น่าสนใจ

การผ่าตัดขากรรไกร หมุดล่องหน

เมื่อพูดถึงเคสผ่าตัดขากรรไกรทุกคนคงจะนึกถึงการใช้หมุดโลหะในการยึดกระดูกบริเวณที่ถูกตัดให้ติดกัน ซึ่งหมุดโลหะสามานรถยึดกระดูกได้อย่างแข็งแรงก็จริง แต่บางครั้งคนไข้ก็อาจมีความกังวลว่าจะเกิดการหลงเหลืออยู่ในร่างกายอย่างถาวร แต่ความกังวลนี้จะหมดไปหากผู้ที่มีปัญหาเรื่องขากรรไกนเข้ามาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลไอดี เพราะที่นี่เขาพัฒนาจนเกิดวิธีการผ่าตัดขากรรไกรหมุดล่องหน ซึ่งเป็นวิธีที่ทางไอดีพัฒนาขึ้นโดยใช้วัสดุที่สามารถสลายไปตามธรรมชาติได้เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 2 ปี มาทำเป็นหมุดในการยึดขากรรไกร แถมยังมีความแข็งแรงเหมือนหมุดโลหะปกติทั่วไปอีกด้วยนะคะ ดังนั้นถ้ามาผ่าตัดขากรรไกรที่ไอดีก็หมดห่วงเรื่องสิ่งตกค้างในร่างกายได้เลย ได้ทั้งความสวยแล้วยังปลอดภัยหายห่วงด้วย ถ้าไม่เชื่อเรอามีภาพตัวอย่างจากเคสจริงมายืนยันค่ะว่าการผ่าตัดขากรรไกรหมุดล่องหนของไอดีเขาสุดยอดจริง ๆ


นอกจากการผ่าตัดขากรรไกรแล้ว ไอดีเขายังโดดเด่นด้านอื่น ๆ อีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดโครงหน้าของที่ไอดีเขาก็ปังสุด ๆ แต่ละเคสเรียกได้ว่าเปลี่ยนไปจนต้องร้องว้าว


เรื่องงานตาก็ดีมาก


งานจมูกก็ออกมาสวยเชิดเริ่ดไม่ไหวแล้ว


งานยกกระชับก็ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ



ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาล

ที่อยู่

ID Hospital, 142, Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul, South Korea


การเดินทาง


การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน

จาก Sinsa Station สายสีส้ม สาย 3 เดินออกทางออกที่ 1 จากนั้นเดินผ่านโรงหนัง lotte เดินตรงมาประมาณ 2 นาที จะพบโรงพยาบาลไอดีตั้งอยู่ข้าง Young Dong Hotel


การเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทาง

สามารถขึ้นรถโดยสารประจำทางสาย 145, 148, 4212, 1100, 6800, 8001 ลงที่ป้าย Sinsa Sageori หรือป้าย Garosu-gil จะพบโรงพยาบาลไอดีอยู่ทางฝั่งถนนหน้าโรงพยาบาล Gangnam Eulji Hospital


การเดินทางด้วยรถส่วนตัว

มาทางสะพาน Hannam ให้เลี้ยวซ้ายที่สามแยกตรง Sinsa Station

มาทาง Gangnam Station ให้เลี้ยวขวาที่สามแยกตรง Sinsa Station

มาทาง Hakdong ให้ตรงมาทาง Sinsa Station โรงพยาบาลจะอยู่ฝั่งตรงข้าม Garosu-gil


รายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการ

เวลาทำการ

วันธรรมดา : 10 AM - 7 PM

วันเสาร์ : 10 AM - 4 PM

ปิดทำการทุกวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ


ข้อควรทราบก่อนทำการจองออนไลน์

- ไม่สามารถทำการจองและเข้าเยี่ยมในวันเดียวกันได้

- การเข้าปรึกษากับแพทย์โดยตรงสามารถทำได้หลังบ่าย 1 เป็นต้นไป เนื่องจากตารางงานของแพทย์

- เมื่อเกิดขึ้นผิดพลาดในขณะทำการจองออนไลน์ กรุณาติดต่อที่เบอร์หลัก 02-547-0050



โรงแรมโรงใกล้โรงพยาบาลไอดี

เข้ารับบริการโรงพยาบาลไอดีไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่พักใกล้เคียง เพราะบริเวณโรงพยาบาลที่โรงแรมใกล้เคียงที่พร้อมให้บริการถึง 3 แห่งด้วยกัน


1. Anteroom Hotel

รายละเอียด : คืนละ 80,000 วอน เงื่อนไน คือ จะต้องอยู่ 5 คืน เป็นต้นไป

หมายเหตุ : จองมากกว่า 5 คืนขึ้น จะได้คืนละ 80,000 วอนถ้ายกเลิก ต้องจ่าย 1 คืนละ 210,000 วอน

ที่อยู่ : 153 Dosan-daero, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Korea, 06037

เบอร์ : +82 2-542-2300


2. Riverside Hotel

รายละเอียด : ห้องนอน 2 คน 60,000 วอน

ที่อยู่ : The Riverside Hotel , 6-1 Jamwon-dong, Seocho-gu, Seoul 06524

เบอร์ : +82 2-6710-1100


3. Riverside Hotel

รายละเอียด : ห้องนอน 3 คน 100,000 วอน

ที่อยู่ : The Riverside Hotel , 6-1 Jamwon-dong, Seocho-gu, Seoul 06524

เบอร์ : +82 2-6710-1100


หมายเหตุ: ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดศึกษาข้อมูลก่อนการเดินทาง




ขอบคุณข้อมูลจาก : https://th.idhospital.com/plastic-surgery-hospital/plastic-surgeon/



 


ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 1,629 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page