Assemble Plastic Surgery เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!
top of page

Assemble Plastic Surgery เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!



ทาง Assemble Plastic Surgery Clinic ได้ประกาศเปิดทำการอย่างเป็นทางการเมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา


โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างอดีตเจ้าของ Gowoonsesang Plastic Surgery Clinic คุณหมอโจจูวอน และคุณหมออีซอกจุนจากทาง Regen Plastic Surgery ที่มีความรู้ทางด้านวิชาการอย่างหลากหลายและด้วยประสบการณ์มากกว่า 20ปี ในด้านของการทำศัลยกรรมตาและจมูกรวมไปถึงการทำศัลกรรยโครงหน้าและยกกระชับ






ผู้อำนวยการโจจูวอน กล่าวว่า "Assemble Plastic Surgery เป็นโรงพยาบาลที่เปิดตัวโดยการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากหลายด้านมาไว้ด้วยกัน และทางเราพยายามเป็นอย่างมากที่จะให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รับความสบายใจจากแพทย์ผู้ดูแลผ่านระบบที่เป็นแบบแผน และทางโรงพยาบาลก็ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์ที่ทันสมัย เช่น เครื่อง CT สแกนคุณภาพสูง และได้สร้างระบบฉุกเฉิน เพื่อความปลอดภัยของคนไข้อีกด้วย"


ในส่วนของผู้อำนวยการอีซอกจุนได้อธิบายว่า "การทำศัลยกรรมต้องใช้การพิจารณาอย่างรอบคอบทั้งในด้านของการใช้งานและความสวยงาม การทำศัลยกรรมในรูปแบบที่เหมือนกันไปหมด จนเหมือนการทำจากแม่พิมพ์ที่ออกมาโรงงานจึงไม่ใช่เรื่องที่ดี ดังนั้นทางเราจึงพยายามมากที่จะทำศัลยกรรมการหลังจากได้รับวินิจฉัยความเหมาะของแต่ละบุคคล แล้วการแก้ไขรักษาเฉพาะในส่วนที่จำเป็น เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ "







อีกทั้งเพื่อการป้องกันและรับมือสถานการณ์โควิด-19 ทาง Assemble Plastic Surgery Clinic มีมาตการเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิของผู้มาใช้บริการ รวมไปถึงพนักงานทุกคนต้องล้างมือด้วยเจลล้างมือ และสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลา


เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)

ดู 1,564 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page