Before-After ศัลยกรรมตา จมูก และฉีดไขมันโรงพยาบาลนานะ
top of page

Before-After ศัลยกรรมตา จมูก และฉีดไขมันโรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะเพื่อนวันนี้ Seoul Nabi Surgery มีเคส Before-After ฉีดไขมันหน้าเด็ก การทำศัลยกรรมตาและจมูก ของสาวเวียดนามที่อาศัยอยู่ประเทศเกาหลีมาฝากกันค่ะ เธอได้เข้าปรึกษาและรับการผ่าตัดโดยคุณหมอโรงพยาบาลนานะ ความต้องการในการทำศัลยกรรมในครั้งนี้คือ เธอรู้สึกอยากให้ใบหน้าของเธอดูอิ่มเพื่อที่จะได้ดูอ่อนวัยเพราะหน้าผากที่แคบ ร่องแก้มที่ลึก ทำให้หน้าดูแก่และมีอายุ ส่วนตารู้สึกว่าชั้นตาเธอเห็นไม่ชัดบวกกับปัญหาชั้นตาอ่อนแรง และจมูกถ้าได้ทรงที่เป็นธรรมชาติแต่โด่งกว่านี้จะดีมากๆเลยค่ะ แต่ข้อจำกัดในการทำศัลยกรรมของเธอ คือเธอมีตารางานที่ค่อนข้างแน่น ต้องใช้หน้าตาในการติดต่อและพูดคุยกับคนตลอดเวลา ทำให้เธอไม่สามารถลางานได้นาน แต่เมื่อปรึกษาคุณหมอแล้วก็เอาเป็นว่ารายการทำศัลยกรรมทั้งหมดที่เธอต้องทำ ฉีดไขมัน การทำศัลยกรรมตา และจมูก สามารถทำได้พร้อมกันวันเดียว และใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 7 วันจากนั้นก็สามารถใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งเธอโอเคกับมันมากเพราะอยู่ในช่วงพอดีกับแพลนที่เธอวางไว้

ภาพก่อนการศัลยกรรม



ก่อนทำศัลยกรรมเธอปฏิบัติตามคำแนะนำคุณหมออย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการงดอาหารเสริม ยา บุหรี่ และแอลกอฮอล์ งดน้ำและอาหาร 6-8 ชั่วโมงก่อนผ่าตัด และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ร่างกายก่อนผ่าตัด และไม่ลืมทำใจให้ผ่อนคลาย

หลังผ่าตัดศัลยกรรม



หน้าเธอดูละมุนกว่าแต่ก่อนและดูเด็กลงมาก แทบมองไม่เห็นร่องริ้วรอย เธอเล่าว่าที่เธอเลือกฉีดไขมันสเต็มเซลล์เพราะช่วยปรับสภาพผิว ให้หน้ากระจ่างใส รูขุมขนดูกระชับขึ้น ส่วนตาตอนนี้รู้สึกว่ามันสดใสกว่าแต่ก่อนและดูกลมสวย ส่วนจมูกชอบมากค่ะเพราะไม่สูงจนเกินไปสันจมูกเล็กและเข้ากับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติมาๆเลย ในส่วนของการดูแลตัวเองหลังจากการทำศัลยกรรม ในช่วง 7 วันแรกมันจะบวมช้ำ เราจะแนะนำให้ดื่มน้ำฤทธิ์เย็นไม่ว่าจะเป็นน้ำมะพร้าว น้ำใบบัวบก จะสามารถลดอาการช้ำได้เป็นดี ส่วนอาหารการกินยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่เหนียวและแข็งเนื่องจากอาจกระทบแผลบริเวณจมูกได้ และแนะนำการนอนเป็นนอนหงายหมอนสูงสองใบ ไม่ควรนอนตะแคงและนอนคว่ำเพราะมันจะกระทบแผล พอหลังจาก 7 วันแล้วเราก็สามารถแต่งหน้าและไปทำงานได้เหมือนเดิมเเล้วค่ะแต่ยังคงต้องรักษาความสะอาดบนใบหน้าเป็นพิเศษเท่านั้นเอง

และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจเรื่องการศัลยกรรมไม่ว่าจะฉีดไขมัน ศัลยกรรมตา จมูก หรืออื่นๆก็สามารถพูดคุย สอบถามและปรึกษาเรา Seoul Nabi Surgery ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างเลยนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page