ยอดผู้สมัครแอปพลิเคชั่น ‘Gangnam Sister’ ทะลุถึง 3ล้านคน
top of page
oppa me

ยอดผู้สมัครแอปพลิเคชั่น ‘Gangnam Sister’ ทะลุถึง 3ล้านคน


แอปพลิเคชั่น Gangnam Sister ที่เป็นแหล่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงามทางการแพทย์ เช่น การศัลยกรรมในเกาหลี ในวันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา มียอดผู้สมัครใช้งานกว่า3ล้ามคน โดยเป็นการให้บริการจาก Healing Paper ที่ก่อตั้งโดยอดีตแพทย์


83% (2.5ล้าน) ของผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่นนี้เป็นเพศหญิง โดย 2.1 ล้านคน เป็นหญิงวัย 20-30ปี โดยทางบริษัทผู้ให้บริการได้กล่าวว่า ในแอปพลิเคชั่นจะสามารถทำการค้นหาข้อมูลทางการแพทย์ได้อย่างหลากหลาย เช่น การดูแลผิวพรรณ หรือรวมไปถึงการศัลยกรรม ทำให้มีผู้ใช้งานในช่วงอายุที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ


หนึ่งในข้อมูลที่ผู้ใช้งานทำการค้นหามากที่สุดก็คือ การรีวิวการทำศัลยกรรม ค่าใช้จ่าย, ความพึงพอใจในการผ่าตัด, สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงพยาบาล, ความน่าเชื่อถือของแพทย์ จะปัจจัยหลักๆที่ผู้คนทำค้นหาเป็นส่วนมาก โดยในแอปพลิเคชั่น Gangnam Sister มีรีวิวการศัลยกรรมอยู่มากกว่า 6.5แสนเคสด้วยกัน และเพื่อป้องกันไม่ให้มีการปลอมแปลงรีวิวทาง Healing Paper จึงได้มีการสร้างระบบยืนยันใบเสร็จเพิ่มเข้าไปอีกด้วย


นอกจากนี้เพื่อยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการโฆษณาทางการแพทย์ ทางแอปพลิเคชั่น Gangnam Sister ได้ใช้ระบบ AI เพื่อตรวจสอบโฆษณาทางการแพทย์กว่า 3,000 รายการสำหรับการทำศัลยกรรมในทุกๆเดือน ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้วจนถึงมีนาคมปีนี้ ในโฆษณาทางการแพทย์ 34,931 รายการที่ทางแอปพลิเคชั่นได้ทำการตรวจสอบ มีโฆษณา 13,176 รายการที่ผิดกฏหมาย คิดเป็น 38% ของทั้งหมด


เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)





แท็ก:

ดู 269 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page