ID.AZ Face Fit Plaster Mask มาส์กโคลนพอกผิวหน้าจากโรงพยาบาลไอดี ยอดขายทะลุ 2ล้านแผ่น
top of page

ID.AZ Face Fit Plaster Mask มาส์กโคลนพอกผิวหน้าจากโรงพยาบาลไอดี ยอดขายทะลุ 2ล้านแผ่น





ID.AZ Face Fit Plaster Mask มาส์กโคลนพอกผิวหน้า ผลิตภัณฑ์จาก ID Placosmetics กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งยอดขายของปีนี้ได้ถูกจำหน่ายไปแล้วกว่า 2 ล้านแผ่น





คาดว่าเป็นผลมาจากในขณะนี้ ตลาดผลิตภัณฑ์โฮมแคร์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากจากสถาบันศัลยกรรมความงามจึงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี


ID.AZ Face Fit Plaster Mask ผลิตโดยได้ทำการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขให้แตกต่างไม่เหมือนใคร โดดเด่นทั้งในด้านของประสิทธิภาพ และความสะดวกในการใช้งาน ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมที่พัฒนาโดย โรงพยาบาลไอดี และได้รับการจดสิทธิบัตร ผ่านการทดสอบการใช้งานกับร่างกายมนุษย์ ในเรื่องของการกระชับ ความเต่งตึง ปรับโทนสีผิว ลดอาการบวม การไหลเวียนของเลือด รูขุมขน และความชุ่มชื้น เป็นต้น รวมทั้ง 15 อย่างด้วยกัน


จากการทดลองใช้ในผู้หญิงในวัย 29-59 ปี ได้ผลการทดสอบว่า ทำให้การไหลเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังเพิ่มขึ้น 13.64% เมื่อเทียบกับก่อนใช้ และเมื่อเทียบกับตอนก่อนใช้ พบว่าความหยาบกร้านของผิวลดลงถึง 8.35%





ทางผู้เกี่ยวข้องได้กล่าวว่า "การที่ ID.AZ Face Fit Plaster Mask นั้นมียอดขาดถึง 2ล้านแผ่น สะท้อนให้เห็นถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้จากการให้ศัลยแพทย์ได้เข้าร่วมโดยตรงในการพัฒนา" และได้กล่าวเสริมว่า “เราจะมุ่งมั่นและพยามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างได้เป็นอย่างดี และเพื่อที่จะต้นแบบของ K-beauty ตามเอกลักษณ์ของโรงพยาบาลไอดี"


แปลและเรียบเรียงโดย: Oppa Me (Global)

ดู 1,392 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page