ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ หน้าเด็กจริงหรือไม่?
top of page

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ หน้าเด็กจริงหรือไม่?

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ดีอย่างไร?

กล่าวคือ การฉีดไขมันสเต็มเซลล์ ซึ่งได้มาจากร่างหายตนเองนั้นจะมีความปลอดภัยมากขึ้น และมีโอกาสที่เซลล์อยู่รอดได้นานขึ้นอีกด้วย นอกจากใบหน้าแล้ว สามารถฉีดเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอก, สะโพก และน่องได้ ในส่วนของรายละเอียดการทำและข้อดี มีดังนี้

ข้อมูลการผ่าตัด

เวลาที่ใช้: ประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที การวางยา: ยานอนหลับระงับความรู้สึก (ยาชาเฉพาะที่) พักฟื้นที่โรงพยาบาล: NO ตัดไหม: หลังผ่าตัด 1 สัปดาห์ ระยะพักฟื้น: สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้หลังผ่าตัด 1-2 สัปดาห์

ข้อดีของการฉีดไขมันสเต็มเซลล์

01 ทำ 1 ครั้งจะได้ผลแบบกึ่งถาวร 02 มีอัตราที่เซลล์อยู่รอดสูง หากเป็นไขมันสเต็มเซลล์ของผู้ที่มีอายุน้อย จะยิ่งมีความแข็งแรงมากกว่าการฉีดไขมันธรรมดา 03 ไม่มีอาการหรือโรคแทรกซ้อน 04 สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น และปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส 05 ฟื้นตัวได้เร็ว

วิธีสกัดไขมันสเต็มเซลล์

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์

01 ดูดไขมัน 02 สกัดไขมัน 03 สกัดเพื่อให้ได้ ไขมันบริสุทธิ์

ฉีดไขมันสเต็มเซลล์

04 คัดแยก สเต็มเซลล์ จากไขมัน 05 ผสมระหว่างสเต็มเซลล์ + ไขมันบริสุทธิ์ 06 ทำการฉีดสเต็มเซลล์ + ไขมันบริสุทธิ์

ข้อควรระวังหลังผ่าตัด

01 วันถัดไปหลังผ่าตัดอาจทำให้ใบหน้าบวมหรือเกิดรอยช้ำได้ และจะค่อยๆจางลง ขณะนอนไม่ควรให้ศีรษะก้มหรือโค้งลง ควรหนุนหมอน 2-3 ใบ จะช่วยให้อาการบวมยุบลงได้ 02 ควรระวังไม่กดหรือกระทบกระเทือนบริเวณที่ฉีดไขมัน (เช่น ฉีดไขมันหน้าผาก ควรสวมหมวกที่ไม่รัดแน่นจนเกินไป) 03 ควรนอนหงายจะดีที่สุด (โดยเฉพาะกรณีฉีดไขมันแก้ม) 04 สำหรับการนวดหรือกดจุด สามารถทำได้หลังผ่าตัด 3 เดือนเป็นต้นไป 05 การดื่มสุราและการสูบบุหรี่อาจทำให้แผลหายช้ากว่าปกติ ดังนั้นควรงด 4 สัปดาห์หลังจากผ่าตัด

เนื้อหาและภาพประกอบจาก Ruby Plastic Surgery เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย www.queenmediagroups.co.th


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 61 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page