โรงพยาบาลวิว เข้าร่วมพิธีเปิดงาน KITE 2021 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านวงการศัลยกรรมเกาหลี
top of page

โรงพยาบาลวิว เข้าร่วมพิธีเปิดงาน KITE 2021 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านวงการศัลยกรรมเกาหลี



โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งวิว ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นวีไอพีในพิธีเปิดงาน Korea International Travel Expo 2021 ที่จัดในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา


ซึ่งเป็นงานมหกรรมการท่องเที่ยวเกาหลีซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 22 จัดโดยกระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว โดยมีองค์การการท่องเที่ยวเกาหลีและองค์การการท่องเที่ยวอินชอนเป็นเจ้าภาพ


โดยในปีนี้นั้นเพื่อเป็นการสนับสนุนผลักดันการที่ท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19

จึงได้มีการจัดงานมหกรรมแบ่งออกเป็นสี่ด้าน ได้แก่ ด้านการประชุมนานาชาติ (MICE), การท่องเที่ยวเกาหลี, ด้านมาตรฐานระดับสูง, ด้านการรักษาทางการแพทย์ ตามลำดับ


และทางโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งวิว จะเข้าร่วมงานในภาคส่วนของการรักษาทางการแพทย์ ที่จะจัดในวันที่ 12 ~ 13 กรกฎาคม โดยจะเป็นการจัดกิจกรรมการประชุมด้านสุขภาพทางการแพทย์ หรือการให้คำปรึกษาทางการแพทย์สำหรับลูกค้าต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์


SIT (Special Interest Tourism) เป็นธีมการท่องเที่ยวที่กำลังได้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยคาดว่าจะมีบทบาทความสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลังจากสถานการณ์โควิด 19


โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งวิว เป็นศูนย์การแพทย์ด้านศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร ที่ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในการให้ความรู้แก่บุคลากรทางการแพทย์ในต่างประเทศและให้บริการทางการแพทย์ในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้รางวัลยกย่องมจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการในงาน 'Medical Korea 2021' สำหรับการมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางการแพทย์ของเกาหลีผ่านกิจกรรมต่างๆ อีกด้วย

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งวิว ได้ทำการจัดตั้งแผนกสนับสนุนทางการแพทย์ระหว่างประเทศเพื่อมอบบริการทางการแพทย์ที่สะดวกสบายแก่ผู้ป่วยต่างชาติที่มาเยือนเกาหลี นอกจากนี้ยังเป็นการให้แบบบริการครบวงจร ที่คอยดูแลตั้งแต่บริการรับส่งที่สนามบิน การให้คำปรึกษา การรักษา การผ่าตัด การดูแลหลังผ่าตัด ไปจนถึงการติดตามผล


ชเวซุนอู ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว กล่าวว่า "เทคโนโลยีสูง, เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์มืออาชีพ, อาคารอัจฉริยะสูง 19 ชั้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะโดยคำนึงถึงผู้ป่วยต่างประเทศ, และระบบความปลอดภัยของโรงพยาบาลเรานั้น มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างจุดแข็งด้านความสามารถในการแข่งขันทางการแพทย์ของเกาหลีในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี และ เราจะยังคงพยายามอย่างสุดความสามารถต่อเพื่อที่จะให้บริการทางการแพทย์ที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัยแก่ผู้ป่วยในประเทศและต่างประเทศ และเผยแพร่ความเป็นเลิศของการทำศัลยกรรมเสริมความงามของเกาหลีต่อไป"





เรียบเรียงและแปลโดย: Oppa Me (Global)


ดู 1,838 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page