Oppa Me บอกต่อ!! 5 ช่องทางติดต่อโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีด้วยตัวเองโดยตรง
top of page

Oppa Me บอกต่อ!! 5 ช่องทางติดต่อโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีด้วยตัวเองโดยตรง

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566



เวลาไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีสำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์เชื่อว่าน่าจะค่อนข้างเป็นกังวลอยู่พอสมควร เพราะไม่รู้ว่าจะต้องคุยยังไง สอบถามตรงไหน ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ทำให้หลายคนเลือกที่จะไปศัลยกรรมที่เกาหลีกับเอเจนซี่ศัลยกรรม ซึ่งก็สะดวกและรวมเร็วมากจริง ๆ นั่นแหล่ะค่ะ


แต่!! ก็ใช่ว่าเราจะไม่สามารถไปเองได้เพราะวิธีไปทำศัลยกรรมด้วยตัวเองจริง ๆ ก็ไม่ได้อยากอย่างคิดเลยค่ะ ถ้าใครสนใจอยากไปทำศัลยกรรมด้วยตัวเองสามารถตามไปอ่านขั้นตอนการไปศัลยกรรมที่เกาหลีด้วยตัวเองได้เลยค่า


ในส่วนของการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหลายคนน่าจะสงสัยว่าเราสามารถสอบถามกับใครได้บ้างในกรณีที่เดินทางไปด้วยตัวเอง? คำตอบ คือ เราสามารถสอบถามข้อมูลทุกอย่างที่เราต้องการรู้เกี่ยวกับศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลโดยตรงได้เลยนะคะ ซึ่งมีหลายช่องทางการติดต่อแล้วแต่สะดวกเลย วันนี้ Oppa Me รวม "5 ช่องทางติดต่อโรงพยาบาลโดยตรง" มาให้ทุกคนแล้วค่า


1. ติดต่อผ่าน LINE Official ของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีที่ต้องการไปทำศัลยกรรม โดยหลายโรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่ภาษาไทยคอยตอบคำถามอยู่ อยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างสามารถเช็กโรงพยาบาลที่มีล่ามภาษาไทยได้ที่นี่



2. ติดต่อผ่านเพจ Facebook ภาษาไทยของโรงพยาบาล โดยปกติโรงพยาบาลจะมีเพจหลายประเทศเพื่อคอยอัปเดตข้อมูลราคาและรีวิวต่าง ๆ ให้เราเลือกค้นหาชื่อเพจโรงพยาบาลด้วยภาษาไทย อาทิ โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ จากนั้นสามารถ Inbox เพื่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้เลยค่ะ



3. ติดต่อผ่าน Kakao Talk ภาษาเกาหลีใต้ แนะนำให้แจ้งโรงพยาบาลว่าเราเป็นคนไทย เพื่อให้เจ้าหน้าที่ล่ามภาษาไทยมาดูแลและตอบคำถามเรื่องข้อมูลต่าง ๆ อีกทั้งเราจะได้ราคาสำหรับชาวต่างชาติด้วยนะคะ ซึ่งถ้าหากไม่แจ้งว่าเป็นคนไทยทางเจ้าหน้าที่จะเสนอเป็นราคาปกติสำหรับคนในประเทศหรือราคาสำหรับคนเกาหลี ทำให้เมื่อไปถึงหน้างานราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงและคาดเคลื่อน โดยราคาจะขึ้นอยู่กับแต่ละโรงพยาบาลแตกต่างกันออกไป



4. ติดต่อผ่านเบอร์โรงพยาบาลโดยตรง โดยปกติจะสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทั่วไปเป็นภาษาอังกฤษได้ แต่จะไม่สามารถขอคำปรึกษาอย่างละเอียดผ่านทางการโทรได้ เนื่องจากต้องใช้ข้อมูลที่ค่อนข้างละเอียดและซับซ้อนประกอบการให้คำปรึกษาของคุณหมอ



5. ติดต่อ Oppa Me เพื่อทำการนัดหมายให้สามารถเข้าพบกับทางโรงพยาบาลได้โดยตรง ในกรณีนี้จะสำหรับโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีศูนย์อยู่ที่ประเทศไทยเท่านั้นค่ะ

 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ https://www.oppame.com/booking



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page