ตรวจร่างกายหลังศัลยกรรมหน้าอก ถือเป็นสิ่งจำเป็น
top of page

ตรวจร่างกายหลังศัลยกรรมหน้าอก ถือเป็นสิ่งจำเป็น

อัปเดตเมื่อ 4 ส.ค. 2564

ตรวจร่างกาย

หลังศัลยกรรมหน้าอก

หากสร้างรูปทรงของหน้าอกให้ดูสวยแล้ว ควรตระหนักถึงการดูแลรักษาหน้าอกอย่างสม่ำเสมอ การทำ ศัลยกรรมหน้าอก ตั้งแต่การใช้ซิลิโคน ไปจนถึงวัสดุอื่นๆ เช่น ไขมัน, ฟิลเลอร์ เป็นต้น หรือแม้จะเสริมด้วยวิธีอื่นๆไม่ใช่ซิลิโคนก็ตาม หลังทำศัลยกรรมจะมีเป้าหมายและวิธีตรวจร่างกายแตกต่างกันเล็กน้อย

ตรวจร่างกายหลังศัลยกรรมหน้าอก

อันดับแรก การเสริมหน้าอกด้วยวิธีเสริมซิลิโคน จะต้องตรวจสอบว่าซิลิโคนที่ใส่เข้าไปนั้นเกิดการชำรุดหรือไม่ สำหรับซิลิโคนในปัจจุบันนี้มีการประกอบภายในและแรงยึดเกาะดีเยี่ยม แม้จะมีเกิดการรั่ว สารประกอบภายในจะค่อยๆซึมออกมา หลายๆกรณีสามารถรับรู้ได้เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีแล้ว อีกทั้งความผิดปกติของซิลิโคน ยิ่งไปกว่านั้นคือความผิดปกติของโครงสร้างภายในหน้าอก หรืออาจทำให้เกิดบาดแผลขึ้นได้

กรณีฉีดไขมันซึ่งได้จากตนเองนั้น จะมีการตรวจหน้าอกเพื่อดูว่า ไขมันที่ฉีดเข้าไปเกิดการจับตัวเป็นก้อนในภายหลังหรือไม่ ยิ่งไปกว่านั้นอาจมีหินปูนยึดเกาะได้เช่นกัน รวมถึงมะเร็งเต้านมระยะเริ่มต้นอาจทำให้มีรูปทรงผิดปกติ

ตรวจร่างกายหลังศัลยกรรมหน้าอก

ในทางกลับกันนั้น การลดขนาดหน้าอก จะสามารถทำให้โครงสร้างภายในหน้าอกเปลี่ยนแปลงไปได้ทั้งมากและน้อย แต่ก็มีอัตราการเกิดหินปูนยึดเกาะได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงจำเป็นต้องตรวจร่างกาย อีกทั้งกรณีลดขนาดหน้าอก หากใส่ซิลิโคนเข้าไป ก็จะต้องมีการตรวจสอบสภาพของซิลิโคนควบคู่ไปด้วย

ดังนั้นหลังจากทำหน้าอก จำเป็นต้องมีการตรวจร่างกาย ซึ่งใช้อุปกร์และวิธีแตกต่างกันไป จึงควรปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อเลือกวิธีที่เหมาะสมกับเคส

เนื้อหาและภาพประกอบจาก www.hidoc.co.kr เรียบเรียงและแปลเนื้อหาโดย Oppa Me (Global) Co.,Ltd.


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼



ดู 45 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page