รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP4】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery H
top of page
oppa me

รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP4】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery H

อัปเดตเมื่อ 3 ส.ค. 2564





รีวิว【แก้ดั้ง เดอะ ซีรีส์ EP4】เปิดประสบการณ์ครั้งแรกแก้ดั้งใหม่รอบที่ 4 ที่ Marble Plastic Surgery Hospital

ทีนี้มาเทียบกันชัดๆเลยดีกว่าก่อนและหลังทำเป็นยังไงบ้าง มาดู Before & After กันเลยค่า

หน้าตรงค่ะ เป็นไงค่ะ อวบอิ่มมาก เต็มมาก 555 หน้าเด็กลงเยอะค่ะ ละมุนสุดๆ

ทีนี้มาดูรูปปกติบ้างดีกว่า ก่อนและหลังตอนแต่งหน้าค่ะ ว่ามันแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

ความรู้สึกหลังจากที่เมทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลมาร์เบิ้ล ประเทศเกาหลี กับคุณหมอบอมนะคะ เมรู้สึกว่านวัตกรรมต่างๆของที่นู้นค่อนข้างทันสมัย เทคนิคต่างๆค่อนข้างล้ำกว่าที่ไทยพอสมควรจากความรู้สึกส่วนตัวนะคะ คุณหมอจะมีเทคนิคแปลกๆที่บางทีตัวเราเองไม่เคยได้ยินมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงของเมตอนนี้มีอะไรบ้าง

1.จมูก สังเกตจากรูปด้านบนได้เลยว่า จมูกทรงเดิมเมทรงจะแข็งๆ บางมุมเมถ่ายออกมาเหมือนกระเทยมากค่ะ สันนี่เป็นแท่งเลย ซึ่งถามส่วนตัวว่าทรงนั้นชอบมั้ย ส่วนตัวก็ชอบนะคะทรงเก่า ก็มีคนชมเยอะอยู่ แต่มันไม่ค่อยเข้ากับหน้าเมตามความรู้สึกหลังจากที่เมทำขากรรไกรและวีไลน์มา จมูกมันต้อง soft กว่านี้มันถึงจะเข้า ปัญหาแกนเอียงหายไป ตอนนี้สันตรงเลยค่ะ รูจมูกจากที่ใหญ่ตอนนี้เล็กลงเพราะคุณหมอใช้เทคนิคดึงเนื้อขึ้น ปลายจมูกใช้กระดูกอ่อนตกแต่ง ทำให้ทรงจมูกและรูจมูกเปลี่ยนไป แถมตอนนี้รูทั้ง2ข้างเท่ากันด้วยค่ะ โดยรวมถือว่ารับกับโครงหน้านี้มากๆ

2.ดอลลี่อาย ชอบมากเพราะไม่เป็นต่อมๆเหมือนที่คลินิคไทยหลายที่ทำ บางที่เห็นหลายคนทำมาคือน่ากลัวมาก ไม่เป็นธรรมชาติ ที่นี่คุณหมอปั้นในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งตอนแรกเแอบกังวลว่ามันจะดูตลก ดูหลอกมั้ย ปรากฏทำออกมาดวงตากลมขึ้น น่ารักขึ้น มีดอลลี่อายนิดๆ ถือว่าเป็นการทำดอลลี่อายครั้งแรกที่ประทับใจมากค่ะ

3. ฟิลเลอร์ปาก อวบอิ่ม อยากจะบอกว่าเมเคยเติมฟิลเลอร์ปากที่ไทยแล้วครั้งนึง ราคาโหดพอสมควร เติมออกมาก็ประทับใจนะคะ รูปทรงการปั้น แต่พอได้มาเติมที่เกาหลี อยากจะบอกว่ามันมีความแตกต่างมาก ทั้งทรงปาก การปั้น รวมถึงเทคนิค คืออันเก่าที่เคยฉีด บางทีฉีดออกมาเหมือนกระเทย อันนี้เมสังเกตจากการที่เมถ่ายรูปออกมาแล้ววิเคราะห์หน้าตัวเอง แต่รอบนี้มาฉีดที่นี่เมชอบเทคนิคของคุณหมอบอมมากๆค่ะ คือความรู้สึกมันแตกต่างกับทำที่ไทยจริงๆ อันนี้ต้องมาลองทำค่ะแล้วเทียบกันจะรู้เลยว่ามันแตกต่าง มีแต่คนชมว่าปากน่ารักมาก ทาลิปก็สวยกว่าเดิมเยอะมาก มันเต็มแบบธรรมชาติ อวบอิ่มแบบน่ารักๆไม่โอเวอร์ ลงตัวมากๆค่ะ

4.ชะลอวัย เติมไขมันหน้าเด็ก เมเคยเติมไขมันหน้าเด็กมาแล้ว 1 ครั้งที่ไทย รอบนั้นก็โอเคค่ะ แต่ความบวมจะบวมนานกว่า แต่ก็มีหลายคนทักอยู่ว่ามันเต็มแบบหลอกๆอยู่ รอบนี้คุณหมอเติมให้เมแบบพอดีๆ ตามความเหมาะสม คือมันธรรมชาติมากค่ะ มันเต็มแบบธรรมชาติ ง่ายๆคือไปทำมาแต่เหมือนไม่ทำ แต่โดยรวมคือดูดีขึ้น หน้าเด็กลงเยอะมาก ชอบมากค่ะ

5.ร้อยไหม เป็นครั้งแรกสำหรับการร้อยไหมของเม ซึ่งของเมร้อยไม่เยอะ เพราะความหย่อนคล้อยยังไม่มาก แต่เมร้อยรอบนี้เพื่อเก็บกรอบให้ชัดขึ้น รวมถึงความหย่อนคล้อยเล็กๆน้อยๆ โดยรวมถือว่าโอเคมากๆเพราะการร้อยไหมที่เกาหลีจะแตกต่างกับไทยตรงที่ร้อยได้ลึกกว่าที่ไทย เพราะที่นี่เค้าจะวางยาสลบเลยไม่ได้ฉีดยาชา ฉนั้นการร้อยไหมก็จะทำได้ลึกกว่าที่ไทยและอยู่ได้นานกว่าค่ะ

ก่อนจบรีวิวนี้ เมก็อยากจะบอกเพื่อนๆว่าการศัลยกรรมทุกอย่างมีความเสี่ยง ฉนั้นใช้วิจารณญาณดีดีในการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างบนใบหน้าของเราอย่าหวังแต่ราคาโปรที่ถูกจนมองข้ามความปลอดภัย เมก็ยังยืนยันใช้คำพูดนี้เสมอ และจากกระทู้ก่อนหน้านี้ที่เมเคยพูดว่าศัลยกรรมที่ดีไม่จำเป็นต้องไปเมืองนอกเท่านั้น วันนี้เมขอเปลี่ยนความคิดจากเดิมสักหน่อย เพราะจากประสบการณ์ตรงของเม คือมันมีความต่างจริงๆค่ะ ทั้งการ service การดูแล เทคนิค นวัตกรรม ลองเปิดใจดูเหมือนเมก็ไม่เสียหายค่ะเพื่อนๆ

บทความทั้งหมดนี้เมตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อเป็นประสบการณ์และเคสศึกษาอีกเคสหนึงสำหรับคนที่สนใจจะแก้จมูก เติมไขมัน เป็นการบอกต่อและเล่าสู่กันฟัง เพื่อนๆคนไหนมีข้อสงสัยอะไรอยากสอบถาม ทักเมมาได้เสมอเหมือนเดิมนะคะ ยินดีตอบทุกคำถาม อาจจะช้าไปสักหน่อย แต่ตอบทุกคำถามแน่นอนนะคะ

FB : Kanokporn Alisme

IG : Alicen.me

** like & Share กันเย้อะๆน้า ขอบคุณมากๆค่า

ปิดท้ายด้วยภาพปัจจุบันของเมตอนนี้ 2 เดือนแล้วค่า


เยี่ยมชมโปรไฟล์คลินิกและดูข้อมูลราคา โปรโมชั่น รีวิว เพิ่มเติม  Marble Plastic Surgery Hospital



หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ

번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

GET THE Beauty (2).png

สำนักงานใหญ่ ตึก โคเรียน บิวตี้ เซ็นเตอร์ อารีย์ ซ.2 (ประเทศไทย)

ผ่านการรับรอง MOU และสัญญาทางธุรกิจกับโรงพยาบาลประเทศเกาหลีใต้ | จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฏหมาย DBD

ศัลยกรรมเกาหลี อันดับ 1  Call Center 021096276 LINE @oppame

© 2023 by Oppa Me (Global) Co.,Ltd.

  • TikTok
  • Instagram
  • Facebook
  • Twitter
bottom of page