รีวิวหลังผ่าตัด ปรับรูปหน้า จมูก ตา ของ แชริน!!
top of page

รีวิวหลังผ่าตัด ปรับรูปหน้า จมูก ตา ของ แชริน!!

อัปเดตเมื่อ 31 ก.ค. 2564





สวัสดีค่ะ ตั้งแต่ฉันไปผ่าตัดที่บาโนบากิ จนถึงตอนนี้ก็ครบ 6 เดือนแล้วค่ะ


Q: ทำศัลยกรรมจุดใดบ้าง ?

A: ปรับรูปหน้า (โหนกแก้ม+กราม+คาง) + ตา (ตาสองชั้น+เปิดหัวตา+เปิดหางตา+ใต้ตา) + แก้จมูก







ด้านบนเป็นรูปเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำล่าสุดค่ะ ต่างกันเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะ ㅜㅜ ต่อไปจะเป็นรีวิวตั้งแต่หลังผ่าตัดแรกๆให้ชมกันค่ะ~




หลังผ่าตัด 1 อาทิตย์ค่ะ ช่วง 3 วันแรกหน้าจะบวมแบบสุดๆ แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยๆยุบลงมาทีละนิดค่ะ





หลังผ่าตัด 2 อาทิตย์ ตอนนี้โหนกแก้มที่ฉันเคยเกลียด เล็กลงมาก จนตอนนี้ไม่มีส่วนที่นูนยื่นออกมาแล้วค่ะ ตาก็โตขึ้น จมูกก็ค่อยๆเป็นทรงมากขึ้นค่ะ


1 เดือน




ช่วง 2 อาทิตย์แรกฉันแทบไม่ออกไปไหนเลยค่ะ เก็บตัว พักฟื้นอย่างเดียว แต่มาช่วงนี้ เริ่มออกไปเที่ยวข้างนอกบ่อยขึ้น แล้วก็ไม่มีใครดูออกเลยค่ะ ว่าไปทำอะไรมา


2 เดือน




ผ่านไป 2 เดือนแล้วค่าา!! หน้าหายบวมไปเยอะเลย ตา จมูก ก็เข้ารูปชัดเจนแล้ว หน้าก็เล็กลงด้วย แถมเวลาใส่หมวกไหมพรมแบบนี้ก็ยังดูดีอีก รู้สึกดีมากๆเลยค่ะ55


4 เดือน




ก่อนผ่าตัด ฉันไม่ค่อยชอบปล่อยผมค่ะ เพราะรู้สึกว่า ถ้าปล่อยผม หน้าจะดูใหญ่กว่าเดิม แต่ตอนนี้หรอคะ?  ไม่ว่าจะปล่อยผม หรือมัดผม ก็มั่นใจเต็มร้อยแล้วค่ะ^^


 5 เดือน




เผลอแป๊บเดียวก็เข้าหน้าร้อนซะแล้ว ปกติฉันไม่เคยถ่ายรูปตอนคาดผมเลยนะคะ แต่รูปนี้กลับออกมาดูดีกว่าที่คิดซะอีก อ้อ! รูปที่คาดผมนั่นหน้าสดนะคะ อิอิ




ปกติแล้วฉันเป็นคนที่ชอบแต่งรูปก่อนจะลงรูปทุกครั้ง แต่ตั้งแต่ผ่าตัดมา ฉันแทบไม่ต้องพึ่งแอพแต่งรูปเลยค่ะ รูปที่ลงในรีวิวนี้ก็เป็นรูปต้นฉบับล้วนๆ ไม่มีโฟโต้ช็อปมาปนเลยค่ะ555


ก่อน-หลังผ่าตัดล่าสุด




แค่มองแว้บเดียวก็เห็นถึงความแตกต่างได้ชัดเจนเลยใช่ไหมล่ะคะ ฉันเองก็ไม่คิดว่าผลลัพธ์จะออกมาดีขนาดนี้ นึกถึงตอนที่อดทนหลังผ่าตัดแรกๆแล้ว ก็รู้สึกว่าคุ้มนะคะ อิอิ ตอนนี้ฉันรู้สึกแฮปปี้มากๆ ยิ่งมองหน้าตัวเองที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นก็ยิ่งแฮปปี้ค่ะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามรีวิวของฉันนะค้าา~~~


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ


번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 155 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page