Top รพ.เกาหลีทำโครงหน้าด้วย "งบเริ่มต้น 250,000" ก็ปังได้! 🇰🇷
top of page

Top รพ.เกาหลีทำโครงหน้าด้วย "งบเริ่มต้น 250,000" ก็ปังได้! 🇰🇷

อัปเดตเมื่อ 14 มิ.ย. 2566



การทำศัลยกรรมโครงหน้า คือ การศัลยกรรมเพื่อแก้ไขหรือปรับปรุงสัดส่วนของใบหน้าที่ไม่มีความสมมาตรหรือมีความผิดปกติตรงบริเวณโหนกแก้ม กราม คางค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่เวลาที่มีการผ่าตัดโครงหน้ามักจะผ่าตัดทั้งสามจุดนี้พร้อมกันเพื่อสร้างสมดุลให้กับใบหน้าขึ้นใหม่และแก้ไขจุดบกพร่องของใบหน้านั่นเอง หรือในกรณีอื่น ๆ ที่ปัญหาโครงหน้าไม่ได้รุนแรงมากก็อาจจะเป็นการแก้ไขแค่เฉพาะจุดก็มีเช่นนะคะ


การศัลยกรรมโครงหน้าไม่ได้เป็นเพียงการผ่าตัดเพื่อแก้ไขความผิดปกติเท่านั้นนะคะ แต่ปัจจุบันใครที่อยากมีใบหน้าเรียวสวยโดยเฉพาะในหมู่สาว ๆ ก็มักจะทำศัลยกรรมโครงหน้ากัน ซึ่งการผ่าตัดเพื่อให้ได้ใบหน้าเรียวสวยจะเรียกว่า "ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด" ซึ่งเป็นการผ่าตัดตรงบริเวณโหนกแก้ม กราม คางพร้อมกันเพื่อให้ได้ใบหน้าที่มีความเรียวสวยสมดุลจรดปลายคางเป็นรูปตัววีหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ "โครงหน้าวีไลน์" นั่นเองค่า


แล้วทุกคนรู้ไหมคะว่าส่วนใหญ่แล้วคนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไหนกัน? คำตอบ คือ คนไทยนิยมไปทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ประเทศเกาหลีใต้กันค่า เพราะว่าวงการศัลยกรรมของที่ประเทศเกาหลีมีความทันสมัยสูงมาก เรื่องเทคโนโลยีนวัตกรรมหรือแม้แต่ฝีมือคุณหมอนี่ไม่ต้องพูดถึง ได้รับความนิยมระดับโลกเชียวล่ะค่ะ ที่สำคัญราคายังถือว่าน่ารักมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์เพราะเขาทำออกมาได้เป๊ะมากจริง ๆ


อย่างเรื่องศัลยกรรมโครงหน้าที่เกาหลีเขามีคุณที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางเรื่องโครงเยอะมากและมีชื่อเสียงสุด ๆ ด้วยนะคะ ซึ่งเหล่าคุณหมอที่เก่ง ๆ ก็กระจายตัวอยู่ตามโรงพยาบาลดัง ๆ เยอะมากแถมแต่ละที่ราคาก็ไม่ได้เกินเอื้อมเลยด้วยค่ะ


เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนที่สนใจอยากไปทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ประเทศเกาหลี วันนี้ Oppa Me ขออนุญาตแนะนำ 12 โรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าเกาหลี โดยจะมีตั้งแต่โรงพยาบาลที่เริ่มต้นเพียง 2.5 แสนบาทขึ้นเลยนะคะ



1. โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

เรื่องโครงหน้าแน่นอนว่าต้องมี โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี แน่นอน😉🌟 ถึงแม้ว่าปัจจุบันที่นี่จะมีการศัลยกรรมหลายสาขา แต่ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมโครงหน้ารพ.ไอดีก็นับว่ายังติดโพ 1 ในโรงพยาบาลศัลยกรรมโครงหน้าที่ดีที่สุดของเกาหลีระดับต้น ๆ เสมอ รีวิวแน่น แต่ละเคสผลลัพธ์ก็ออกมาดีจนน่าเหลือเชื่อ บอกเลยว่าถ้าเรื่องโครงหน้าไว้ใจรพ.ไอดีได้เลย ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเขาเอาอยู่หมด ราคานี่ถือว่าคุ้มมากถึงมากที่สุด! แถมยังไว้ใจเรื่องความปลอดภัยได้ด้วย ขอบอกว่าสุดยอดดด👍🏻


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 18 ล้านวอน หรือ ประมาณ 4.68 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

ตัวอย่างรีวิวเคสคุณผู้ชายคนนี้ จะเห็นว่าตอนแรกโครงหน้ามีความเหลี่ยมช่วงโหนกแก้ม และช่วงคางไม่ค่อยสมส่วน ดูมีอายุเกินวัย แต่พอหลังผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่ไอดีจนผ่านไป 3 เดือน (รูปที่ 2 จากซ้ายไปขวา) หน้าคือเปลี่ยนไปมากแถมยังดูเข้าที่เร็ว ดูอายุลดลงกลายเป็นหนุ่มเกาหลีสุดฮอตไปแล้ว ยิ่งผ่านไป 1 ปียิ่งดูหล่อขึ้นจนใจละลายเลยค่า💖


เคสที่สองของคุณผู้หญิงคนนี้ ก่อนผ่าตัด (รูปที่ 1 จากซ้ายไปขวา) จะเห็นว่าโครงหน้าของเธอไม่สมส่วน ใบหน้าสองข้างดูไม่เท่ากัน แต่พอหลังผ่าตัดที่ไอดีแล้วผ่านไปแค่ 3 เดือน หน้าคือดูสวยขึ้นจากตอนแรกมากแบบมากที่สุด กลายเป็นสาวหวานละมุนสุดดด🥰




2. โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู (EU Oral & Maxillofacial Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมอียู เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เรอาอยากแนะนำมาก ๆ เลยนะคะ แล้วที่สำคัญ คือ ที่นี่เขาเป็นโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญเรื่องศัลยกรรมโครงหน้าโดยเฉพาะเลยด้วย เพราะฉะนั้นคุณหมอแต่ละคนก็จะเก่งแล้วก็เชี่ยวชาญเรื่องการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้ามาก ๆ มาเต็มทั้งเทคนิค เทคโนโลยี อุปกรณ์และระบบความปลอดภัยรอไว้ให้สำหรับคนไข้ทุกคนที่เข้ามาเลย ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือว่าคุณผู้ชายก็สามารถมาได้น้าาา รับรองว่าจะได้ใบหน้าที่ออกมาหล่อ/สวยสมบูรณ์แบบสุด🥰🥰🥰


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 15 ล้านวอน หรือ ประมาณ 3.75 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสนี้ของอียูบอกเลยว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงไปชัดเจนมาก จากตอนแรกที่ใบหน้าดูกลม ช่วงกรามใหญ่ ใบหน้าซ้ายขวาดูไม่เท่ากัน หลังจากผ่าตัดได้ 7 วัน (แถวที่ 1 รูปที่ 3 จากซ้ายไปขวา) ก็เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงเลย พอครบ 1 เดือน (แถวที่ 2 รูปที่ 1 จากซ้ายไปขวา) โครงหน้าก็เริ่มเข้าที่มากขึ้น หลังผ่านไป 3 เดือน (แถวที่ 2 รูปที่ 2 จากซ้ายไปขวา) หน้าก็คือเรียวสวยได้รูปมาก ๆ เปลี่ยนเป็นคนละคนจากตอนแรกเลย ยิ่งตอนผ่านไป 11 เดือน กลายเป็นสาวหน้าหวานไปแล้วค่าา🤩




3. โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ (Deese Plastic Surgery)

อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ ทุกคนรู้มั้ยคะว่าความพิเศษของที่นี่คืออะไร? ความพิเศษในการผ่าตัดโครงหน้าของที่นี่ คือ เขาขึ้นชื่อเรื่องการ ศัลยกรรมโครงหน้าเจ้าหญิง ค่ะ!👸🏻👑 สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีโครง


หน้าเรียวเป๊ะสวยได้รูป ต้องมาที่นี่เลยนะคะ ขอบอกว่าไม่ต้องอยู่นิยายก็สวยดุจเจ้าหญิงได้😉 แถมราคาไม่แรงแต่ได้โครงหน้าสวยดูแพงในราคาสบายกระเป๋า


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 14.3 ล้านวอน หรือ ประมาณ 3.71 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสนี้จะเห็นเลยว่าก่อนผ่าตัดคนไข้มีใบหน้ากว้างมีความเหลี่ยม ทำให้ใบหน้าเธอมีความดุไม่สดใส ด้านข้างก็มองเห็นความเหลี่ยมค่อนข้างชัดเจนเลย แถมคางก็มีความยื่นด้วยนะคะ ซึ่งทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีอายุมากกว่าวัย แต่หลังผ่าตัดทุดคนจะเห็นชัดว่าคนไข้ดูเด็กลงมากกกก แถมความเรียวของใบหน้าก็ดูธรรมชาติสุด ๆ จากสาวหน้าดุกลายเป็นสาวหวานน่ารักขึ้ยมาเลย ใบหน้าด้านข้างก็ดูสวยมาก ๆ ขนาดผ่านไปแค่ 25 วันเองนะเนี่ย


ในเมื่อดีเซ่เขาขึ้นชื่อเรื่องโครงหน้าเจ้าหญิง เลยต้องยกเคสโครงหน้าเจ้าหญิงมาให้ดูกัน ก่อนทำทุกคนคงเห็นแล้วว่าใบหน้าของเธอค่อนข้างเหลี่ยม โหนกแก้มชัด คางทู่ ดูเป็นสาวที่มีอายุเกินวัย แต่หลังผ่าตัดโครงหน้าเจ้าหญิงกลายเป็นสาวหน้าปังไปเลย คางและใบหน้าก็เรียวสวยเข้ารูปแบบเป๊ะสุด แถมไม่มีโหนกแก้มมาคอยกวนใจแล้วด้วย ดีเซ่ดีขนาดนี้ต้องไม่พลาดแล้วนะคะ😉


นอกจากเคสผู้หญิงแล้ว ที่ดีเซ่เขาก็เด่นเรื่องโครงหน้าผู้ชายเหมือนกันนะคะ อย่างเคสนี้คือจากเดิมที่ดูเป็นหนุ่มหน้าตี๋ธรรมดา ๆ กลายเป็นคนหล่อหน้าหวานสุดเพอร์เฟ็กเลยทีเดียว




4. โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ (Banobagi plastic surgery)

พูดถึงเรื่องศัลยกรรมโครงหน้า อีกหนึ่งโรงพยาบาลที่ต้องนึกถึง คือ โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ ต้องขอบอกว่าที่นี่มีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านศัลยกรรมโครงหน้าไว้เยอะมาก และเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเรื่องการปรับแต่งรูปหน้าติดระดับต้น ๆ ของประเทศเกาหลี ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องความปลอดภัยแต่ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าปังมากแน่นอน ยิ่งถ้าใครอยากได้โครงหน้าที่ดูสวยละมุนแบบเกาหลี ยิ่งแนะนำให้มาที่นี่เลยนะคะ


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 23.65 ล้านวอน หรือ ประมาณ 6.14 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

อย่างเคสนี้จะเห็นเลยว่าใบหน้าก่อนผ่าตัดโครงหน้าจะมีความกลม ไม่ค่อยเรียว ทำให้ดูมีอายุ แต่หลังผ่าตัดได้เพียง 7 วัน (รูปที่ 2 จากซ้ายไปขวา) ใบหน้าคือมีความเรียวขึ้น และพอผ่านไป 3 เดือน ก็กลายเป็นสาวน้อยน่ารัก ใบหน้าเรียวแถมยังดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ด้วยค่า


งานโครงหน้าคุณผู้ชายก็ปังไม่แพ้กันค่ะ ตอนแรกดูเป็นมีอายุ ใบหน้าดูเหลี่ยม แต่หลังผ่าตัดผ่านไป 1 ปี (รูปที่ 3) กลายเป็นหนุ่มรูปหล่อมีเสน่ห์มากกก กลายเป็นอปป้าของสาว ๆ ไปแล้วค่าาา




5. โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน (Seoul MINE Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมโซลมาอิน ใครที่อยากมีโครงหน้าเรียวสวยสไตล์เกาหลีเกาใจแต่ก็มีความเป็นธรรมชาติ เรอาบอกเลยว่าที่นี่คือคำตอบค่ะ!! คุณหมอเขามือโปรมากกก รับรองไม่มีผิดหวัง ได้โครงหน้าสวยสมส่วนการีนตีความปังได้เลยค่าาา ที่สำคัญคือราคาค่าผ่าตัดเขาราคาน่ารักมากเลยนะคะทุกคน ของดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย🤩💖


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 9.9 ล้านวอน หรือ ประมาณ 2.57 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

โซลมาอินของเราเรื่องโครงหน้าไม่แพ้ใครเหมือนกัน อย่างเคสนี้ก็สามารถแก้ไขจากสาวหน้าใหญ่เป็นสาวน่ารักได้แถมสวยละมุนสุด ๆ ด้วยนะคะ


เคสนี้ตอนแรกตอนแรกใบหน้าก็มีความเรียวอยู่แล้วแต่ก็ยังดูไม่สมส่วน แต่หลังผ่าตัดไป 1 เดือน (รูปที่ 2) ใบหน้าของเธอดูละมุนกว่าเดิมมากเลย แบบเห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ยิ่งพอผ่านไป 2 เดือน (รูปที่ 3) ใบหน้าเริ่มเข้าที่ก็คือเหมือนเป็นคนละคน น่ารักสดใสดูเกาหลีเกาใจสุด😝


ยังไม่พอแค่นี้นะคะ เรอารวมรีวิวเคสอื่น ๆ มาฝากด้วย เพราะที่มาอินเขาเริ่ดจริงค่ะ



6. โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ (Braun Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมบราวน์ เขาก็สุดยอดเรื่องโครงหน้าเหมือนกันนะคะ ทำออกมาแล้วคือเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนมาก เรียกได้ว่าสวยขึ้นหล่อขึ้นอย่างกับคนละคนเลย แถมทำออกมาแล้วดูสวยดูละมุน ใบหน้าดูสมส่วนเข้ากับตัวเราสุด ๆ ที่สำคัญเขาทำได้ทั้งผู้ชายผู้หญิงเลยนะคะ ถ้าอยากดูดีขึ้นต้องไม่พลาดเลย


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 16.35 ล้านวอน (ยังไม่รวมภาษี 10%) หรือ ประมาณ 4.25 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี 10%)

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสนี้คือสวยน่ารักมากเลยนะคะทุกคน ตอนแรกใบหน้าดูไม่ค่อยสมส่วนเท่าไหร่ตรงปาดจะมีความเบี้ยวนิดนึง ดูรวม ๆ แล้วดูไม่มีมิติ แต่พอหลังจากทำศัลยกรรมโครงหน้าที่บราวน์ใบหน้าคือดูสวยหวานแถมมีมิติสุด ๆ ดูละมุนละไมน่ารักเหมือนสาวเกาหลีเลย


ไม่ใช่เคสคุณผู้หญิงที่ปังนะคะ คุณผู้ชายเองก็ปังมากเหมือนกัน แต่ละเคสก็เห็นถึงความแตกต่างชัดเจนเลย จากหนุ่มหน้าตี๋ธรรมดากลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าเป๊ะ ดูหล่อละมุนมีมิติสุด ๆ แถมใบหน้ายังดูเป็นธรรมชาติสามารถดึงเสน่ห์ออกมาได้โดดเด่นแต่ไม่มีโป๊ะเลยค่ะ




7. โรงพยาบาลศัลยกรรม 1% (1% Plastic Surgery)

ความแตกต่างแม้เพียง 1% ก็สามารถทำให้เราเปลี่ยนไปได้ ถ้าใครอยากมีโครงหน้าสวยสมส่วนต้องขอบอกว่าที่ โรงพยาบาลศัลยกรรม 1% คืออีกที่ที่เรอาอยากแนะนำให้กับทุกคนมากเลยนะคะ เพราะคุณหมอของที่นี่มีดีกรีเป็นถึงศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้าที่เก่งมาก ๆ คนนึงเลย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณหมอจะสามารถแก้ไขปัญหาโครงหน้าของเราได้แน่นอนเลยค่า💯💯


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 16.62 ล้านวอน หรือ ประมาณ 4.32 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสนี้บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดของความปัง จากตอนแรกที่ใบหน้าดูเป็นเหลี่ยมและมีโหนกแก้มค่อนข้างสูง คนไข้เลยต้องมาตัดโหนกแก้ม ซึ่งหลังทำเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าดูเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแถมยังไม่มีโหนกแก้มคอยกวนใจแล้วด้วย เห็นแค่นี้ก็บอกได้เลยว่าดูละมุนละไมแบบสาวเกาหลีสุด ๆ


ส่วนอันนี้คือรีวิว 3 เคสเพิ่มเติม ซึ่งแต่ละเคสก็เห็นเลยว่าใบหน้าดูสวยและสมส่วนมากขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ละคนคือมีเสน่ห์ละมุนละไมแบบสาวเกาหลีทุกเคสแถมยังสวย ๆ ทั้งนั้นเลย🤗




8. โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากจากประเทศเกาหลีใต้ ถ้าใครอยากมีโครงหน้าที่ดูสวยโดดเด่น เรอาบอกเลยว่าที่นี่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าใครที่มาทำโครงหน้าที่นี่จะต้องได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจกลับมาแน่นอนเลยค่ะ ที่สำคัญไม่ว่าเราจะอยากมีโครงหน้าที่เรียวสวยหรือสมส่วนเข้ากับตัวเอง ที่รพ.วิวเขาก็ทำให้ได้หมด ถ้าเป็นคุณหญิงทำออกมาก็จะสวยเหมือนเจ้าหญิง ถ้าเป็นคุณผู้ชายทำออกมาก็จะหล่อเหมือนไอดอลเลยค่า


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 21 ล้านวอน (ยังไม่รวมภาษี) หรือ ประมาณ 5.46 แสนบาท (ยังไม่รวมภาษี)

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

รีวิวของวิวบอกเลยว่าปังมากกกก ทำแล้วหน้าดูเปลี่ยนเป็นคนละคนจริง ๆ แต่ยังดูมีเสน่ห์เฉพาะตัว ที่สำคัญสามารถแก้ไขปัญหาโครงหน้าได้อย่างตรงจุดสุด ๆ แถมที่วิวเขายังทำได้ทั้งโครงหน้าคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายเลยนะคะ




9. โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (Yuno Plastic Surgery)

ถ้ามีปัญหาเรื่องโครงหน้าไม่สวย ไม่สมส่วน อยากให้ทุกคนรู้ไว้ว่ามี โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ที่ไว้ใจเรื่องแก้ไขโครงหน้าได้นะคะ ที่สำคัญถ้าคุณสาว ๆ อยากมีโครงหน้าสวยน่ารักสายแบ๊ว💗 ต้องมีที่รพ.ยูโนเลยค่ะ เพราะที่นี่เขาขึ้นชื่อเรื่องทำโครงหน้าให้ออกมาแบ๊วน่ารัก แถมยังดูโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยน้าาา ใครชอบแนวแบ๊วน่ารักแบบเกาหลีเรอาแนะนำเลยค่า🤗🤗


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 21.53 ล้านวอน หรือ ประมาณ 5.59 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

ใครรู้สึกว่าตัวเองตัดผมสั้นแล้วหน้าบานจนหมดความมั่นใจดูเคสนี้เป็นตัวอย่างได้เลยนะคะ ตอนแรกใบหน้าจะมีเหลี่ยมที่ค่อนข้างเห็นชัด โหนกแก้มใหญ่ ใบหน้าด้านข้างมองเห็นกรามชัดมาก แต่พอหลังผ่าตัดใบหน้าของเธอคนนี้ก็เรียวสวยมาก ๆ เข้ากับผมสั้นสุด ๆ กลายเป็นสาวหวานน่ารักดูมีเสน่ห์แต่ก็แอบมีความเปรี้ยวนิด ๆ ด้วย เร่ิด!


เคสนี้ก็มีปัญหาหน้าเหลี่ยมดูไม่ละมุน หลังผ่าตัดก็กลายเป็นสาวหวานหน้าละมุนสวยเลย แถมแอบดูเด็กลงจากก่อนผ่าตัดด้วยนะคะ





10. พยาบาลศัลยกรรมนานะ (Nana plastic surgery)

โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ ถ้าใครที่ห่วงเรื่องความปลอดภัยในการผ่าตัดโครงหน้าแต่ยังเลือกโรงพยาบาลไม่ได้ เรอาบอกเลยว่าต้องมีที่นี่ค่า เพราะเขามีระบบความปลอดภัย และเทคโนโลยีในการผ่าตัดที่ล้ำสมัยแถมยังปลอดภัยสุด ที่มาพร้อมกับเทคนิคการผ่าตัดสุดละเอียด บอกได้คำเดียวว่าคุณหมอเขาเก่งมาก ๆ สามารถรักษาให้แต่ละเคสมีใบหน้าที่สวยดูสมส่วนกว่าเดิมขึ้นได้จนลืมหน้าเก่าไปเลยค่าา😉😉 ต้องขอบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้คือคุ้มราคาสุด ๆ


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 24 ล้านวอน หรือ ประมาณ 6.24 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

จากสาวหน้าเหลี่ยมกรามใหญ่มีโหนกแก้ม หลังผ่าตัดก็กลายเป็นสาวหน้าเรียวสุดละมุน ใครที่รู้สึกไม่มีความมั่นใจเพราะรู้สึกว่าตัวเองกรามใหญ่ไปโหนกแก้มสูงเกิน สามารถมาผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าที่นานะได้เลยนะคะ รับประกันผลลัพธ์สุดปังแบบนี้เลยค่าาา🤩



11. โรงพยาบาลโน้ต (Note Plastic Surgery)

มาถึงโรงพยาบาลชื่อดังที่หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต เขาเป็นโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงเรื่องการศัลยกรรมทุกสาขาเลยนะคะ แม้แต่เรื่องโครงหน้าของเขาก็ไม่แพ้ที่ไหนเหมืือนกัน แถมยังทำออกมาได้ดีมาก ๆ จนลูกค้าติดใจเลยทีเดียว สามารถแก้ได้หมดไม่ว่าจะมีโครงหน้าแบบไหนมา เพราะคุณหมอเขาเก่งมากกก เทคนิคและเทคโนโลยีของโรงพยาบาลก็ดี ทุกการบริการเรอาบอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคาสุด ๆ เลยค่าา😆😆😆


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 26.4 ล้านวอน หรือ ประมาณ 6.86 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสคุณผู้ชายคนนนี้ตอนแรกมีปัญหาหน้าเหลี่ยมชัดเจนมาก กรามและโหนกแก้มจัดว่าค่อนข้างหนาเลย ทำให้ใบหน้าโดยรวมดูมีอายุ ใบหน้าด้านข้างก็ดูไม่มีมิติ แต่หลังจากทำโครงหน้าที่โน้ตไปเทียบให้ดูแบบทีละมุม เห็นได้ชัดเลยค่ะว่าหน้าดูเรียวขึ้น สัดส่วนของใบหน้าดูสมดุลพอเหมาะดูมีมิติจากเดิมมากกก แต่ก็ยังคงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ เป็นผลลัพธ์การทำโครงหน้าที่คอมพลีทมากเลยค่าาา👍🏻👍🏻


นอกจากเคสนี้แล้วเรอายังรวมเคสโครงหน้าอื่น ๆ ของโน้ตมาฝากทุกคนด้วยนะคะ บอกได้เลยว่าปังเริ่ดทุกเคส





12. โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ใครอยากได้โครงหน้าเรียวสวยแบบสุดปังต้องที่ โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี เลยค่ะ ไม่โครงหน้าส่วนไหนจะมีปัญหาเขาก็สามารถแก้ไขให้เข้าที่เข้าทางได้ แถมยังดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติดูไม่โป๊ะว่าไปทำโครงหน้ามา แถมการดูแลหลังการผ่าตัดของเขายังเอาใจใส่มาก ๆ รับรองว่าแผลหายเร็วแถมหน้ายังดูสวยจนใคร ๆ ก็ต้องทักแน่ค่า😝👍🏻


💸ราคาเริ่มต้น "ศัลยกรรมโครงหน้า" อยู่ที่ : 26 ล้านวอน หรือ ประมาณ 6.76 แสนบาท

**ราคาเงินไทยประมาณการจากเรทเงิน ณ วันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ในอนาคตราคาอาจมีการเปลี่ยนตามอัตราแลกเปลี่ยนและโปรโมชั่น


⭐รีวิว⭐

เคสนี้ของเอบีบอกเลยว่าปังสุด ๆ เห็นถึงความแตกต่างได้อย่างชัดเจนเลย ถ้าสังเกตรูปจากก่อนทำ (รูปที่ 1-2) โครงหน้าจะมีความเหลี่ยมชัดเจน ใบหน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ใบหน้าทางด้านซ้ายจะมีความเหลี่ยมชัดเจนและใหญ่กว่าด้านขวาแต่หลังจากผ่าตัด โครงหน้าทั้งสองข้างเท่ากันอย่างสมส่วนแถมยังละมุนมาก ๆ ไม่มีเหลี่ยมเหมือนตอนแรก คางก็เรียวเล็กกำลังน่ารัก กลายเป็นสาวสวยหวานที่มีเสนห์สุด🥰🥰


เคสนี้ก็ปังแม่แพ้กัน ก่อนผ่าตัดจะสังเกตเห็นถึงเหลี่ยมของใบหน้าอย่างชัดเจน แถมใบหน้ายังขาดความสมส่วน ถ้าดูตรงคางจะเห็นเลยว่าตำแหน่งปากดูเหมือนวางผิดตำแหน่ง ใบหน้าด้านซ้ายดูโตกว่าด้านขวาชัดเจน ด้านข้างยังมีกรามที่ใหญ่และหนามากด้วยนะคะ แต่ทุกคนดูหลังผ่าตัดพูดได้คำเดียวว่า "ว้าว" โครงหน้าในฝันชัด ๆ เลยค่ะทุกคน ตอนนี้กลายเป็นสาวที่มีใบหน้าเรียวสวยจรดคาง ดูหวานละมุนดีต่อใจมาก ๆ เอบีเขาเริ่ดมากจริง ๆ ค่า!!



หลังจากอ่านจบแล้วถ้าใครสนใจอยากไปทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ประเทศเกาหลี สามารถทักเข้ามาปรึกษากับทาง OPPA ME ได้เลยนะคะ รับรองว่าดูแลทุกระดับประทับใจตลอดทริปแน่นอน💗


Q&A เพิ่มเติมเกี่ยวกับศัลยกรรมโครงหน้าประเทศเกาหลี

  • ทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไหนดี?

  • ศัลยกรรมโครงหน้าที่ประเทศเกาหลีดีไหม?

  • ทำศัลยกรรมโครงหน้าราคาเท่าไหร่?

  • โรงพยาบาลทำศัลยกรรมโครงหน้าที่ไหนดี?

  • มีงบเท่าไหร่ถึงจะทำศัลยกรรมโครงหน้าได้?

ทุกคำถามมีคำตอบ สามารถทักมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Oppa Me เลยนะคะ

 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ https://www.oppame.com/booking

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page