ครูบลู จิรารัตน์ ดูดไขมันทั้งตัวกับโรงพยาบาลนานะ
top of page

ครูบลู จิรารัตน์ ดูดไขมันทั้งตัวกับโรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน กลับมาพบกับ SM surgery รีวิวอีกครั้ง วันนี้พามาดูรีวิวจริงจากคนไข้คนไทยกันค่ะ จะเป็นใครไม่ได้ นอกจาก เน็ตไอดอลอดีตคุณครูสุดเซ็กซี่ หรือที่เราเรียกกันว่า ครูบลู จิรารัตน์ ชานันโท นั่นเอง

บอกเลยว่าเห็นผลชัดเจนแน่นอน จะเป็นยังไงกันนั้น เราตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เมื่อ 2 ปีที่แล้วครูบลูเคยทำมาตาและจมูกยกชุด กับคุณหมอ คิมฮยองจุน เจ้าของโรงพยาบาลนานะไปแล้ว สวยขึ้นกว่าเดินมากๆ

ครั้งนี้เธอกลับมากับการตั้งใจมาลดสัดส่วนโดยเฉพาะ เพราะอยากให้รูปร่างเป๊ะมากขึ้นกว่านี้  จึงได้ตัดสินใจบินจากประเทศไทย เพื่อมาทำการดูดไขมัน กระชับ สัดส่วนกับโรงพยาบาลนานะ

เมื่อมาถึงโรงพยาบาลคุณบลูได้เข้าปรึกษาเรื่องการดูดไขมัน กับคุณหมอ ควอนพยองยุน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านดูดไขมันสัดส่วนโดยเฉพาะมาช่วยให้ครูบลูของเราหุ่นสวยขึ้น

จริงๆ คุณบลูของเราเป็นคนหุ่นสวยอยู่แล้ว แต่บางส่วนบางจุดยังมีไขมันส่วนเกิน ที่ออกกำลังกายเท่าไรก็ยังลดยากอยู่ การมาดูดไขมันเลยจะช่วยจัดระเบียบสัดส่วนให้ดูดีขึ้นค่ะ

ตอนปรึกษากับคุณหมอเราสามารถบอกถึงจุดที่บกพร่องของตัวเองที่อยากแก้ไข คุณหมอท่านก็จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาที่เหมาะสมกับคนไข้ที่สุดให้ค่ะ

โดยคุณหมอท่านบอกว่าคุณบลูเป็นคนตัวเล็ก แต่ไขมันตรงท่อนล่างของสัดส่วนยังมีอยู่โดยเฉพาะต้นขา หน้าท้อง รอบเอว และต้นแขนเล็กน้อย

พอปรึกษาเรียบร้อยก็ถึงเวลาที่คุณหมอดีไซน์ก่อนผ่าตัด เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาตรงกับที่คนไข้ต้องการมากที่สุด

จากนั้นก็เตรียมตัวเตรียมใจ เตรียมพร้อมเข้าห้องผ่าตัดกันเลย

รายการศัลยกรรมของคุณบลูในวันนี้

ดูดไขมันสัดส่วน (หน้าท้อง แขน รอบเอว ต้นขา)

การดูดไขมันของเรามีจะมีปมไหมที่เล็กมากๆ ไม่มีการกรีดเป็นแผลใหญ่ให้เห็น คนไข้จึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีแผลเกิดกับบริเวณร่างกายเลยค่ะ

ซึ่งหลังจากดูดไขมันแล้ว คนไข้อาจจะรู้สึกไม่มีแรงหรือเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อได้ ในช่วง 2-3 วันแรกอาจจะเดินลำบาก แต่จะค่อยๆ มีแรงมากขึ้น

ค่พยายามอย่าวิ่งหรือออกแรงยกของหนักในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายในช่วง 1 เดือน และใส่ชุดรัดตั้งแต่หลังผ่าตัดไปจนถึง 1 เดือน เพื่อให้ชั้นกล้ามเนื้อสมานกับผิวหนังของเรา และช่วยลดความหย่อนคล้อยที่อาจตามมาได้ค่ะ

ซึ่งหลังจากดูดไขมันเสร็จเรียบร้อยก็จะได้ใส่ชุดรัดทั้งตัวแบบนี้เลย เพื่อให้ช่วยกระชับหุ่นของเราหลังจากดูดไขมันค่ะ

ทีนี้เรามาดูกันค่ะ ว่าคุณหมอควอนพยองยุนดูดไขมันออกมาจำนวนเท่าไร

ถึงสัดส่วนของไขมันจะไม่เยอะมาก แต่ก็ดูดออกมาได้กว่า 2800 ซีซี กันเลยทีเดียวค่ะ ว้าวมากจริงๆ เล่นเอาตัวเบากันเลยทีเดียว

หลังจากนั้น 3-4 วันก็เดินเที่ยว เดินช็อปได้ตามปกติเลยค่ะ ส่วนการออกกำลังกาย แนะนำว่าหลังจากดูดไขมันครบ 1 เดือนเป็นต้นไป จึงค่อยออกกำลังกายได้ปกติค่ะ

หลังจากดูดไขมันไปแล้ว ทางโรงพยาบาลนานะ ก็มีบริการลดบวมหลังผ่าตัดให้ด้วย คนไข้จะไม่กลังวลเรื่องความบวมช้ำที่เกิดจากการผ่าตัดเลยค่ะ หลังผ่าตัดเข้าไปฉายแสงลดบวมแบบนี้ก็จะทำให้ยุบบวมไวขึ้นอีกด้วยค่ะ


โรงพยาบาลนานะ สามารถดูดไขมันได้หลายส่วน และมีแพทย์ผู้เชียวชาญด้านการดูดไขมันโดยเฉพาะ แผลเล็ก ฟื้นตัวไว ช้ำน้อย ดังนั้นมั่นใจได้เลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจอยากปรึกษาศัลยกรรมดูดไขมัน สามารถทักมาสอบถาม และปรึกษากับ SM surgery ก่อนได้เลยค่ะ


”สิทธิพิเศษดีๆแบบนี้เฉพาะลูกค้าที่จองศัลยกรรมกับ SM surgery เท่านั้น”

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://bit.ly/2V4M2Af

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/sm-surgery/consultant/sm-surgery/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page