(รีวิว) ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมฟัน โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมฟัน โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงของลูกค้าที่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ซึ่งเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้จมูก ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมฟัน โดยคุณลิมรยอวอนที่หลังจากศัลยกรรมที่ยูโนออกมาแล้ว ได้กลายเป็นไอดอลด้านความสวยของสาวๆ หลายคนไปเลยค่ะ




REAL STORY ของคุณลิมรยอวอนที่เข้ามาทำศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมตา และศัลยกรรมฟันกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)



- ก่อนศัลยกรรม -

รีวิวการทำศัลยกรรมของคุณลิมรยอวอนที่เข้ามาปรึกษากับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ซึ่งคุณหมอได้วิเคราะห์ถึงปัญหา และการแก้ไขในเคสของคุณลิมรยอวอน ซึ่งปัญหาที่พบ คือ

  • คุณลิมรยอวอนเป็นคนที่มีจมูกสั้นกุด และจมูกงุ้ม

  • ปลายตายกขึ้น และด้านหลังถูกบล็อก

  • เส้นใบหน้าไม่ชัดเจน เส้นใบหน้าหลบตา

  • มีหน้าผากแบน และไม่มีโหนกแก้มด้านหน้า

หลังจากนั้นในการผ่าตัดศัลยกรรมที่ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ได้ตัดสินใจทำในเคสของคุณลิมรยอวอน คือ ปรับปรุงรูปร่างของปลายจมูกให้คมขึ้นและตัดส่วนจะงอยปากออก พร้อมกับทำจมูกให้ยาวขึ้นเล็กน้อย ทำตาให้เย็นและนุ่มนวลกว่าด้วยการเปิด และเลื่อนหางตาเป็นการปลูกถ่ายไขมันทั่วใบหน้า เพื่อทำให้ใบหน้ามีวอลุ่ม พร้อมกันนี้ก็ได้ทำการฉีดสกินท็อกซ์และคอนทัวร์เพื่อเน้นวีไลน์ของกรอบหน้าด้วย


- ปรึกษา ประเมินอาการและวันผ่าตัดศัลยกรรม -


หลังจากที่คุณลิมรยอวอนได้ปรึกษากับผู้อำนวยการคิมชินยองของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนอีกครั้งในตอนเช้าก่อนเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็ได้ให้คำปรึกษาอย่างรอบด้านกว่าเดิม และสอบถามความคิดเห็นจากคุณลิมรยอวอนเพิ่มเติม เพื่อคอนเฟิร์มและความชัดเจนในการทำศัลยกรรม นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่และพยาบาลในห้องผ่าตัดก็จะช่วยพูดคุยเพื่อสร้างบรรยากาศที่สบายๆ ทำให้คนไข้ผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดลงได้ หลังจากนั้นพอคุณลิมรยอวอนตื่นขึ้นการผ่าตัดก็จบลงคุณลิมรยอวอน ก็สามารถเดินไปที่ห้องพักฟื้นได้เองเก่งมากๆ เลยค่ะ


- 7 วันหลังการผ่าตัด -

7 วันหลังการผ่าตัดคุณลิมรยอวอนสามารถหายใจได้ง่ายขึ้น สามารถแก้ไหมและถอดเฝือกจมูกออกได้แล้ว เมื่อคุณลิมรยอวอนได้เห็นหน้าตัวเองก็เกิดรู้สึกท่วมท้นพร้อมกับทึ่งมากจนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าตัวเองจะสวยได้ขนาดนี้


- หนึ่งเดือนหลังการผ่าตัด -

หลังการทำศัลยกรรมผ่านมาได้หนึ่งเดือน คุณลิมรยอวอนก็สอบผ่าน และได้งานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ซึ่งทำให้คุณลิมรยอวอนสามารถเจอลูกค้าได้อย่างมั่นใจ แถมยังมีคนมากมายที่บอกว่าคุณลิมรยอวอนมีใบหน้าที่เหมือนกับตุ๊กตาน่ารักมาก การผ่าตัดที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนไม่ได้เปลี่ยนแปลงเพียงแค่รูปร่างหน้าตาของคุณลิมรยอวอนเท่านั้น แต่ยังเปลี่ยนมุมมองของคุณลิมรยอวอนและคนรอบข้างในการทำศัลยกรรมที่มองว่ามันสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนๆ หนึ่งได้จริงๆ ค่ะ



- สามเดือนหลังการผ่าตัด -


ในเคสของคุณลิมรยอวอนได้รับการดูแลจาผู้อำนวยการคิมชินยอง และยังได้รับการทาบทามจากแมวมองที่กำลังมองหานักแสดงบนถนนด้วย นอกจากนั้นคุณลิมรยอวอนก็ได้เผยถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปหลังจากการทำศัลยกรรมอีกหลายอย่างเลย เช่น

  • วิธีการพูดที่เปลี่ยนไป ใบหน้าสดใสขึ้นหลังได้ทำศัลยกรรมฟัน

  • มุมตาของคุณลิมรยอวอนดูดีขึ้นแม้จะยิ้มบางๆ เท่านั้น

  • มีความมั่นใจมากพอที่จะสวมใส่เสื้อผ้าที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น กล้าที่จะเลือก และสวมใส่เสื้อผ้าที่มีมีสีสันมากขึ้น

  • เมื่ออัพรูปเซลฟี่เป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนๆ ก็โทรหา และได้มีหนุ่มๆ มาขอนัดบอดมากขึ้นด้วย

สุดท้ายนี้คุณลิมรยอวอนเผยว่า "วันนี้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจขึ้น ฉันหวังว่าผู้หยิงอีกหลายๆ คนจะพบกับชีวิตที่สนุก และสดใสในทุกๆ วันเหมือนกับฉันผ่านการเข้ามาปรึกษาที่ YUNO Plastic Surgery นะคะ"





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page