(รีวิว) ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจากลูกค้าที่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้หล่อขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) โดยเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้จมูกในผู้ชาย โดยคุณจองซึงกยอนที่หลังจากศัลยกรรมที่ยูโนออกมาแล้วกลายเป็นไอดอลความหล่ออีกคนของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนเลยค่ะ



การศัลยกรรมจมูกผู้ชายของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) จะมีเทคนิคและการวิเคราะห์ใบหน้าให้ตรงกับหลักศัลยกรรม คือ

  1. ได้ทรงจมูกที่สวยงาม โดยจมูกจะต้องเป็นเส้นตรงออกมาหว่างคิ้ว

  2. การทำมุมของจมูกและหน้าผาก 130 องศา การทำมุมของจมูกและปาก 90 องศา

  3. จุดสำคัญ คือ สันจมูกต้องสูงและปลายจมูกต้องยาว

เนื่องจากผู้ชายส่วนใหญ่มีผิวหนาเมื่อเทียบกับผิวผู้หญิง ดังนั้นจะมีเลือดออกมาก สิ่งสำคัญคือการห้ามเลือดให้มากที่สุด และในกรณีที่เป็นเคสที่ต้องให้ความร่วมมือกับคุณหมอหลังจากผ่าตัดลูกค้า/คนไข้จะต้องงดสูบบุรี่อย่างน้อย 1 เดือน



REAL STORY ของคุณจองซึงกยอนที่เข้ามาทำศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


รีววเคสการทำศัลยกรรมของคุณจองซึงกยอนที่เลือกเข้ามาทำศัลยกรรมจมูก เนื่องจากไม่มั่นใจในใบหน้าของตัวเองจนตัดสินใจทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) เพื่อหวังว่าหลังการทำศัลยกรรมคุณจองซึงกยอนจะมีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ


- ก่อนศัลยกรรม -


คุณจองซึงกยอนได้เข้ามาขอคำปรึกษากับคุณหมอคิมชินยองเพื่อทำศัลยกรรม คือ การเติมเต็มช่องว่าง และแก้ไขจุดบกพร่องที่คุณจองซึงกยอนรู้สึกไม่มั่นใจ ซึ่งในเคสของคุณจองซึงกยอนนั้นแค่เปลี่ยนทรงจมูกก็ดูดีขึ้นแล้ว


- 7 วันหลังการผ่าตัด -

ช่วงเตรียมตัวผ่าตัดคุณจองซึงกยอนได้เตรียมน้ำฟักทองมาไว้ทานเองเยอะมาก เพราะน้ำฟักทองช่วยเรื่องลดบวม แต่พอผ่าตัดออกมาแล้วจมูกของคุณจองซึงกยอนกลับไม่บวมอย่างที่คิด ส่วนหนึ่งเพราะการศัลยกรรมของคุณจองซึงกยอนแค่ทำจมูก และด้วยรูปร่างของผู้ชายที่มีพละกำลังในการฟื้นฟูร่างกายตัวเองด้วย ทำให้คุณจองซึงกยอนแทบไม่มีรอยช้ำและอาการเจ็บหลังผ่าเลยค่ะ


- 1 เดือนหลังการผ่าตัด -

ความเปลี่ยนแปลง 1 เดือนหลังหารผ่าตัดของคุณจองซึงกยอน คือ ปลายจมูกของโด่ง ได้รูปสวย มองแล้วพอใจมากๆ


- 3 เดือนหลังการผ่าตัด -


หลังการผ่าตัด 3เดือน คุณจองซึงกยอนได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างที่จินตนาการไว้ พร้อมกับการควบคุมอาหารเพื่อให้มีรูปร่างที่ดีรับกับดั้งจมูกที่เริ่มทรงชัดเจนขึ้น พอคุณจองซึงกยอนได้เจอครอบครัว เจอเพื่อนร่วมชั้นทุกคนต่างก็ประหลาดใจกับใบหน้าที่เปลี่ยน คุณจองซึงกยอนได้เห็นรอยยิ้มของคนรอบข้าง ได้รับความมั่นใจกลับคืนมา สามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการสนทนาในขณะที่มองตรงไปยังดวงตาของผู้คนได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หลายๆ คนที่เคยผิดพลาดจากการทำศัลยกรรมมาก่อน แต่ที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนนั้นแตกต่างออกไป หากคุณคือคนที่กำลังมีปัญหาแบบเดียวกับคุณจองซึงกยอน ลองเข้ามาปรึกษากับเจ้าหน้าที่ และทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ได้นะคะ





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page