(รีวิว) ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมจมูกผู้ชาย โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


ทั้งนี้การศัลยกรรมจมูกในผู้ชายของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ในด้านสุนทรียศาสตร์ จมูกเป็นอวัยวะที่อยู่บริเวณกลางใบหน้า และเป็นส่วนที่นูนออกมาจากผิวหน้ามากที่สุดด้วยการอยู่ในตำแหน่งกลางใบหน้า ทำให้จมูกมีบทบาทสำคัญต่อความสมส่วนของส่วนอื่นๆ บนใบหน้ารวมถึงส่งผลกระทบต่อความสมดุลด้านซ้ายขวาและสัดส่วนต่างๆ อีกด้วยโดยชาวเอเชียส่วนใหญ่มีจมูกที่แบน จมูกปลายทู่ จมูกปลายกลมมนก็สามารถแก้ทรงจมูกเหล่าได้ด้วยการศัลยกรรมใส่ซิลิโคนหรือกระดูกอ่อน




ทั้งนี้การศัลยกรรมจมูกในผู้ชายของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน ในด้านสุนทรียศาสตร์ จมูกเป็นอวัยวะที่อยู่บริเวณกลางใบหน้า และเป็นส่วนที่นูนออกมาจากผิวหน้ามากที่สุด ด้วยการอยู่ในตำแหน่งกลางใบหน้า ทำให้จมูกมีบทบาทสำคัญต่อความสมส่วนของส่วนอื่นๆ บนใบหน้า รวมถึงส่งผลกระทบต่อความสมดุลด้านซ้ายขวา และสัดส่วนต่างๆ โดยชาวเอเชียส่วนใหญ่มีจมูกที่แบน จมูกปลายทู่ จมูกปลายกลมสามารถแก้ทรงจมูกเหล่านั้นได้ ด้วยการศัลยกรรมใส่ซิลิโคนหรือกระดูกอ่อน


สำหรับศัลยกรรมจมูกเป็นอัตราสูงสุดในบรรดาการทำศัลยกรรมของผู้ชาย เพราะการศัลยกรรมจมูกมีบทบาทสำคัญมากสุดในการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของผู้ชาย ศัลยกรรมจมูกผู้ชายของโรงพยาบาลยูโน มีระบบการผ่าตัดที่ปลอดภัย แพทย์ศัลยกรรมจมูกมีประสบการณ์ผ่าตัดจมูกมากมาย ได้รับการยอมรับจากคนไข้เป็นจำนวนมาก และทรงจมูกที่เหมาะกับโครงหน้าของผู้ชายมากที่สุด คือ

  • มีความกว้างที่เหมาะสมประมาณ 13 mm

  • มุมของจมูกกับหน้าผาก 130 องศา

  • มุมของฝีปากกับจมูก 90 องศา ถือว่าเป็นมุมเหมาะสม

  • ทรงจมูกผู้ชายจะแตกต่างกับทรงจมูกของผู้หญิง ตรงปลายจมูกจะมีความยาวของสันจมูกที่ยาวและโด่งกว่าและเป็นเส้นตรงมากกว่าผู้หญิง เพื่อให้รับกับกระดูกหน้าผากที่เป็น T โซน

  • ศัลยกรรมจมูกผู้ชายของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนจะพิจารณาจากสัดส่วนของใบหน้าทั้งหมดโดยมองจากด้านข้าง หน้าผาก จมูก-ปลายคาง ซึ่งทั้งหมดนั้นเมื่อมองจากทุกมุมจะต้องรับกับใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ


REAL STORY ของคุณมินซึงโฮที่เข้ามาทำศัลยกรรมจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


รีวิวการทำศัลยกรรมจมูกของคุณมินซึงโฮที่มาปรึกษาคุณหมอ และอยากทำศัลยกรรมจมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน เพราะว่าจมูกทรงเก่าดูเหมือนจมูกทรงลูกศรที่ทำให้ใบหน้าดูขี้กังวล จนทำให้ถูกเพื่อนแกล้งอยู่เสมอ และยังมีคนทักว่าดูแก่กว่าวัย ทำให้คุณมินซึงโฮเครียดมากจนตัดสินใจมาทำศัลยกรรมกับยูโนค่ะ


- ก่อนศัลยกรรมจมูก -

- วันที่ 1 ของการทำศัลยกรรมจมูก -

จากความนับถือตัวเองที่ลดลงมากเพราะถูกเพื่อนแกล้ง ในตอนนี้ที่คุณมินซึงโฮได้ตัดสินใจทำศัลยกรรม ที่ยูโน ทำให้คุณมินซึงโฮมั่นใจว่าทุกอย่างจะออกมาดีมากๆ เพราะหลังออกจากห้องผ่าตัดศัลยกรรมจมูกก็สามารถกลับบ้านได้เลย ไม่ต้องนอนพักฟื้น


- วันที่ 7 ของการทำศัลยกรรมจมูก -

หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ คุณมินซึงโฮได้ถอดเฝือกออก และใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ อาการบวมต่างๆ ก็ลดลงกว่าวันแรก ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้ชีวิตประจำวันเลยค่ะ


- วันที่ 14 ของการทำศัลยกรรมจมูก -

หลังการทำศัลยกรรมผ่านไปแล้ว 14 วัน ตอนนี้รอยฟกช้ำบวมบนจมูก และใบหน้ารอบๆ แผลผ่าตัดของคุณมินซึงโฮก็จางลงแล้ว สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยไม่ต้องใส่หน้ากากปิดหน้าทุกวัน อาการบวมลดลงแบบวันต่อวันจนคุณมินซึงโฮรู้สึกดีใจที่คิดไม่ผิดที่ตัดสินใจทำจมูก


- ผ่านไป 1 เดือนของการทำศัลยกรรมจมูก -

เมื่อผ่านไปแล้ว 1 เดือนอาการบวมก็ลดลง จมูกดูธรรมชาติเหมือนกับคุณมินซึงโฮไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลยค่ะ ผลที่ออกมาน่าทึ่งมากแบบเปลี่ยนไปคนละคนเลยทีเดียว อยากหนุ่มลุคธรรมดาที่เห็นได้ทั่วไป ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มหน้าหวาน และหล่อในแบบที่คาดไม่ถึงเลยจริงๆ ค่ะ


- ผ่านไป 2 เดือนของการทำศัลยกรรมจมูก -

คุณมินซึงโฮเผยว่า "หลังจากที่ผ่านมาแล้วสองเดือนหลังทำศัลยกรรมจมูก ในตอนนี้จำนวนผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของผมเพิ่มขึ้นอย่างมาก และการตอบรับแต่ละภาพที่ผมโพสต์ก็เป็นไปในทางที่ดีทั้งนั้น ผลลัพธ์มันออกมาดีมากๆ จนผมลืมเรื่องเครียดๆ ในอดีตไปแล้วครับ.. ผมพอใจมากที่มันเข้ากับใบหน้าของผมมากจริงๆ"



- ภาพ BEFORE & AFTER หลังทำศัลยกรรมจมูกที่

โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) -





ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page