รีวิว ศัลยกรรมผู้ชาย หล่อละมุนเหมือนไอดอล - โรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิว ศัลยกรรมผู้ชาย หล่อละมุนเหมือนไอดอล - โรงพยาบาลวอนจิน

อัปเดตเมื่อ 16 เม.ย. 2566

แม้ว่าเมื่อก่อนการทำศัลยกรรมจะเป็นเรื่องของสาว ๆ แต่ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน ก็สามารถเลือกที่จะดูดีขึ้นได้ด้วยการทำศัลยกรรมค่ะ วันนี้เราจึงขอพาหนุ่มทุกคนที่กำลังสนใจการศัลยกรรมที่เกาหลี ไปดูเคสของคุณผู้ชายกันบ้างค่ะ สำหรับเคสนี้คนไข้เลือกทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน สถานพยาบาลชื่อดังของเกาหลี ที่ให้บริการด้านการทำศัลยกรรมและปรับรูปร่างครบวงจร โรงพยาบาลแห่งนี้ไม่เพียงแค่ได้รับความนิยมจากคนเกาหลีเท่านั้น แต่เหล่าคนดังในบ้านเราก็วางใจที่จะให้โรงพยาบาลวอนจินดูแลปัญหาเรื่องความงามให้ค่ะ รวมถึงคนไข้ท่านนี้ด้วยค่ะ


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับคนไขเคสนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการทำศัลยกรรม เคยมีปัญหาความไม่มั่นใจในเรื่องรูปลักษณ์หลายส่วนเลยค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันที่ล่ะจุดเลยนะคะ



  • ปัญหาชั้นตา – ที่ตำแหน่งของดวงตาคนไข้ไม่มั่นใจในเรื่องของรูปทรงดวงตาที่แคบเกินไป ทำให้ตาดูเล็กและช่วงหางตาสั้นเกินไป จึงต้องการเพิ่มชั้นตาและเปิดหางตาให้ยาวขึ้น

  • ปัญหาความหย่อนคล้อย - แม้ว่าคนไข้เคสนี้จะอายุเพียงแค่เลข 2 แต่ว่าในช่วงเป็นวัยรุ่นไม่ค่อยดูแลเรื่องริ้วรอยอย่างจริงจัง จึงทำให้เขามีปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย รอยย่นบริเวณหน้าผาก และใต้ตาที่โรยรา ทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย

  • ปัญหาจมูก - จริง ๆ คนไข้เป็นคนที่จมูกค่อนข้างโด่ง แต่ช่วงสันจมูกกลับมีปัญหาเรื่องของความเบี้ยวและฮัมพ์จมูกที่ใหญ่ ทำให้ทรงของจมูกเวลามองจากด้านหน้าดูแปลก ๆ

  • ปัญหาโครงหน้า - และส่วนสุดท้ายที่คนไข้รู้สึกว่าเป็นปัญหาต่อใบหน้าของเขาอย่างมาก ก็คือช่วงคางที่สั้นและกรามที่มีความเหลี่ยม ทำให้ใบหน้าของเขาดูไม่ได้รูปและมีความสั้นเกินไป

ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

จากปัญหาที่กล่าวไปทำให้เคสนี้มีการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยกัน 4 ตำแหน่ง คือ ศัลยกรรมตาสองชั้น, ศัลยกรรมจมูก, ศัลยกรรมโครงหน้า และทำการยกกระชับผิว นี่ถือเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ของเขาคนนี้เลยค่ะ ซึ่งเทคนิคที่ดร.คังมุนซอกเลือกใช้ในการแก้ไขปัญหาเคสนี้ก็มีหลายเทคนิคเลยค่ะ

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้น (เทคนิคเปิดหัวตา+ เปิดหางตา)

  2. ศัลยกรรมจมูกเทคนิคโอเพ่น

  3. ศัลยกรรมใบหน้า 3 จุด

  4. ศัลยกรรมยกกระชับผิว + ชะลอวัยด้วยสารเติมเต็ม

รีวิว หลังทำศัลยกรรม

และนี้ก็เป็นผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมของคนไข้เคสนี้ค่ะ ต้องบอกเลยว่าหลังทำหน้าหล่อขึ้นและดูเด็กลงกว่าเดิมมาก ๆ ค่ะ ให้ลุคที่ดูสดใสเหมือนหนุ่ม ๆ ไอดอล หากใครที่ต้องการแก้ไขความไม่มั่นใจและเปลี่ยนตัวเองให้ดูหล่อละมุนแบบหนุ่ม ๆ เกาหลี มาที่โรงพยาบาลวอนจินไม่ผิดหวังแน่ค่ะ



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 51 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page