รีวิว ศัลยกรรมพลิกโฉม โรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิว ศัลยกรรมพลิกโฉม โรงพยาบาลวอนจิน

อัปเดตเมื่อ 16 เม.ย. 2566

หากพูดถึงโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลีแล้ว แน่นอนว่าโรงพยาบาลวอนจินถือเป็นอีกจุดหมายของใครหลาย ๆ คนที่ต้องการไปอัพความหล่อสวยกันที่เกาหลี เพราะที่นี่จัดว่าเป็นโรงพยาบาลที่มีศัลยแพทย์เฉพาะทางชั้นแนวหน้าของเกาหลีหลายท่านด้วยกันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok) และ ดร.ปาร์ค จัง วู (Dr.Park Jang Wo)


นอกจากที่นี่จะพร้อมไปด้วยแพทย์เก่ง ๆ แล้ว การผ่าตัดของที่โรงพยาบาลวอนจินก็เป็นที่พูดถึงในเรื่องของความเป็นธรรมชาติและการฟื้นตัวที่รวดเร็ว ต่อให้คนไข้บินมาจากต่างประเทศก็ไม่มีผลกระทบต่อการพักฟื้นเพราะแผลหายไว้มากค่ะ เดี๋ยวเราไปดูจากเคสรีวิวในวันนี้กันเลยค่ะ ว่าก่อนและหลังทำศัลยกรรมที่วอนจินจะออกมาเป็นอย่างไร? สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติจริงไหม?


ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับรีวิวในวันนี้คนไข้มีปัญหาอย่างมากกับบริเวณดวงตาและจมูกค่ะ ก่อนที่จะทำศัลยกรรมเธอมีปัญหาชั้นตาหย่อนคล้อย ทำให้หางตาตกและกล้ามเนื้อตาส่วนบนเกิดการอ่อนแรง จนเห็นเป็นชั้นตาที่หนามากเกินไป นอกจากนี้บริเวณหัวตาของเธอก็ไม่เปิดเท่าที่ควร ทำให้ภาพรวมของดวงตาขาดความกลมโตและสดใส แม้จะทำหน้ายิ้มขนาดไหนแต่ตาก็ดูไม่ยิ้มตามไปด้วย

และในส่วนของจมูกเธอไม่มั่นใจในเรื่องนี้เอามาก ๆ เลยค่ะ จากรูปไม่ว่าจะมองจากด้านหน้าหรือด้านข้าง ก็เห็นได้ถึงปัญหาความแบนราบของจมูกอย่างชัดเจน ยิ่งจมูกแบนก็ยิ่งทำให้ใบหน้าของเธอขาดมิติที่สวยงามไปด้วยค่ะ



ตำแหน่งที่ทำศัลยกรรมและเทคนิคที่ใช้

สำหรับเคสนี้มีการทำศัลยกรรม 2 ตำแหน่งด้วยกันค่ะ

  • ศัลยกรรมตาเทคนิคพิเศษ (แก้ไขหนังตาตก+ เปิดหางตา+ ดึงหางตาลง)

เนื่องจากปัญหาชั้นตาของคนไข้มีความซับซ้อนกว่าหลาย ๆ เคส จึงจำเป็นต้องมีการใช้เทคนิคทำตาสองชั้นแบบพิเศษ เพื่อให้ดวงตามีความสวยหวานและยกกระชับให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกว่าเดิม

  • ศัลยกรรมจมูกแบบโอเพ่น

เป็นเทคนิคที่นอกจากจะแก้ปัญหาจมูกได้ลึกถึงโครงสร้างจมูกแล้ว ยังช่วยให้ผลลัพธ์หลังทำมีความเป็นธรรมชาติสูงอีกด้วยค่ะ ดังนั้นหลังทำคนไข้จะได้ทั้งจมูกที่โด่งขึ้นและไม่ดูปลอมด้วย


รีวิว หลังทำศัลยกรรม

และนี้ก็เป็นผลหลังทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจินค่ะ เห็นได้ชัดมาก ๆ ว่าหน้าหวานขึ้น มองมุมไหนใบหน้าก็ดูดีในทุกมิติจริง ๆ ค่ะ จากคนที่ไม่ค่อยถ่ายรูปตอนนี้ก็มั่นใจที่จะออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ ต้องยอมรับเลยว่าคุณหมอโรงพยาบาลวอนจินวางแผนการผ่าตัดและออกแบบตาและจมูกออกมาได้สวยจริง ๆ ค่ะ



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

ดู 59 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page