(รีวิว) ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคางและลดกรามเหลี่ยม
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคางและลดกรามเหลี่ยม

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวลูกค้าที่เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ของคุณคิมฮีจินที่ได้เข้ามาปรึกษากับทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน และทางคุณหมอประเมินว่ามีจุดที่ต้องแก้ คือ ต้องแก้โครงหน้าใหม่ด้วยการทำศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคาง และลดกรามเหลี่ยม ซึ่งการศัลยกรรมนั้นจะออกมาเป็นยังไงตามไปดูกันเลยค่ะ




REAL STORY ของคุณคิมฮีจินที่เข้ามาศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคางและลดกรามเหลี่ยมกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


- ก่อนศัลยกรรม -


รีวิวศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคาง และลดกรามเหลี่ยมของคุณคิมฮีจินที่ตัดสินใจเข้ามาทำศัลยกรรมที่รพ.ยูโนเพราะว่าได้ยินคำแย่ๆ ในแง่ลบมากมายเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของเธอมาตั้งแต่เด็กจนโต เช่น ดูเป็นคนหม่นหมองไม่น่าอยู่ใกล้ หน้าตาไม่ดีเหมือนเพื่อนรอบตัวและมันทำให้คุณคิมฮีจินรู้สึกเสียใจทุกครั้งที่ได้ยินเรื่องแบบนี้ กระทั่งในที่สุดคุณคิมฮีจินได้ตัดสินใจมาทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยก่อนอื่น คือ การหาข้อมูลของโรงพยาบาลที่มีความปลอดภัย การดูแลติดตามผล และทักษะของผู้อำนวยการได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วจริงๆ ซึ่งในที่สุดคุณคิมฮีจินก็เลือกโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ของเราค่ะ


- D-DAY วันก่อนศัลยกรรม -




วันที่คุณคิมฮีจินได้เข้ามาปรึกษา พบแพทย์และเตรียมตัว คุณคิมฮีจินเผยว่าเธอมีความรู้สึกประหม่ามากๆในตอนที่ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ระหว่างรอเข้ารับการผ่าตัด และเกิดความกังวลเกี่ยวกับความเจ็บปวดหลังการผ่าตัด

- วันที่ 7 ของการผ่าตัด -


แต่หลังจากที่คุณคิมฮีจินออกมาจากห้องผ่าตัด และเวลาก็ผ่านมาแล้วหนึ่งสัปดาห์ ในช่วงนี้ใบหน้าของคุณคิมฮีจินยังบวมอยู่ แต่คุณคิมฮีจินก็รู้สึกพอใจกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น และรู้สึกว่าตัวเองดูสวยขึ้นจนอยากเห็นหน้าในตอนที่ไม่บวมแล้ว นอกจากนั้นในช่วงที่คุณคิมฮีจินกำลังพักฟื้น คุณหมอก็จะมีการนัดติดตามอาการอยู่เสมอ จนคุณคิมฮีจินรู้สึกประทับใจที่เลือกมาทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน


- 1 เดือนหลังการผ่าตัด -


ผ่านไปหนึ่งเดือนแล้วหลังการผ่าตัด อาการบวมของคุณคิมฮีจินกำลังลดลง รูปหน้าเริ่มชัดขึ้น ดูนุ่มนวลขึ้น ตา และจมูกของก็ชัดขึ้นกว่าที่คุณคิมฮีจินคาดคิดไว้เลยค่ะ


- 2 เดือนหลังการผ่าตัด -



สำหรับการทำศัลยกรรมครั้งนี้ที่ออกมาแล้วผลลัพธ์เกินคาด คุณคิมฮีจินเผยว่า "ถ้าฉันรู้ว่าฉันจะประสบความสำเร็จแบบนี้ ฉันควรทำมันให้เร็วกว่านี้ เวลาที่ผ่านมาฉันปล่อยให้คำพูดแย่ๆ มาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดีกับตัวเองมันช่างเปล่าประโยชน์ แต่ในตอนนี้ฉันมั่นใจขึ้นมาก หลังจากหนึ่งเดือนของการผ่าตัดเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ขอบคุณคุณหมอคิมชินยอง ทีมแพทย์คนอื่นๆ และโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) ที่ช่วยให้ฉันมีความนับถือตนเองและใบหน้าที่สวยงามในแบบที่ฉันคาดไม่ถึงเลยค่ะ"


- ภาพ TIME LINE ของการศัลยกรรมลดโหนกแก้ม แก้ไขชั้นตาแบบไม่กรีด แก้จมูก ลดขนาดปลายคางและลดกรามเหลี่ยมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน -






ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page