(รีวิว) ศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 23 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้นที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) โดยเคสนี้เป็นการศัลยกรรมแก้จมูก โดยคุณกัมฮาอึนที่เป็นนางแบบของเกาหลีอีกด้วย ซึ่งสำหรับเคสของคุณกัมฮาอึนนี้ทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนได้ประเมินว่ามีจุดที่ต้องแก้คือทรงจมูกที่โค้งงอไม่ได้รูปต้องได้รับการแก้ไขให้สวยรับกับใบหน้าที่สุด




ทำความรู้จักกับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก REVERSE ที่เทคนิคพิเศษของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


สำหรับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก REVERSE ของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน คือ การแก้ไขความวิตกกังวลด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญ และความปลอดภัยจากทีมแพทย์และเครื่องมือ 3D CT ที่ช่วยวิเคราะห์การศัลยกรรมอย่างละเอียดและเห็นเป็นมิติยิ่งขึ้น โดยทุกขั้นตอนของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนทางทีมแพทย์จะทำการวิเคราะห์หาสาเหตุ พร้อมรักษาและแก้ไขความงามไปพร้อมกันเพื่อให้การผ่าตัดเกิดแผลที่เล็กที่สุด แต่ได้ผลลัพธ์ออกมาดีที่สุดนั่นเองค่ะ


REAL STORY ของคุณกัมฮาอึนที่เข้ามาทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกกับโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)


- ก่อนศัลยกรรมแก้จมูก -

- ก่อนศัลยกรรมแก้จมูก -


- วันที่ 1 ของการทำศัลยกรรมแก้จมูก -


รีวิวจากคุณกัมฮาอึนที่ทรงจมูกเดิมนั้นมีความคดงอ ทรงของจมูกไม่เข้ากับใบหน้าแม้จะเคยทำศัลยกรรมมาแล้วทำให้คุณกัมฮาอึนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งภายนอก และภายในเลยตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดซ้ำครั้งที่สามกับทางโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery)



- วันที่ 7 ของการทำศัลยกรรมแก้จมูก -


ก่อนหน้านี้ที่คุณกัมฮาอึนได้ยินมาว่าอาการบวมของเคสแก้จมูกนั้นเสี่ยงและเจ็บมากๆ แต่เพราะการดูแลที่ดีมากของโรงพยาบาลศัลยกรรมยูโนทำให้อาการบวมของคุณกัมฮาอึนน้อยกว่าการผ่าตัดครั้งแรกและหลังจากถอดเฝือกออกแล้วคุณกัมฮาอึนก็รู้สึกพอใจกับจมูกใหม่ที่ได้รับการแก้ไขมากๆ จนอดไม่ได้ที่จะบอกว่า "จมูกของฉันได้รับการแก้ไขอย่างดีแล้วจริงๆ"


- วันที่ 14 ของการทำศัลยกรรมแก้จมูก -


หลังผ่าตัดมาได้ 14 วัน อาการผ่าตัดของคุณกัมฮาอึนมีอาการบวมลดลงเร็วกว่าที่เจ้าตัวคิดเลยค่ะ หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์รอยช้ำสีเหลืองทั้งหมดก็หลุดออกไป ซึ่งทำให้คุณกัมฮาอึนสามารถแต่งหน้าได้ทุกโทนที่ต้องการออกไปไหนก็มั่นใจเลยค่ะ


- วันที่ 30 ของการทำศัลยกรรมแก้จมูก -


1 เดือนหลังแก้จมูก จากเดิมที่ทรงจมูกของคุณกัมฮาอึนงองุ้มมาก ทุกภาพถ่ายในอดีตต้องผ่าน Photoshop มาตลอด แต่ในตอนนี้หลังจากที่คุณกัมฮาอึนได้มาทำศัลยกรรมแก้จมูกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) คุณกัมฮาอึนก็ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้วเพราะสามารถอวดหน้าสวยๆ ได้ทุกวันเลยค่ะ


- ผ่านไปสองเดือน หลังการทำศัลยกรรมแก้จมูก -


การผ่าตัดผ่านไป 60 วันหรือสองเดือนแล้ว คุณกัมฮาอึนก็ยังได้รับคำชมอยู่และรู้สึกว่าการทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) นั้นเค้าคิดไม่ผิดจริงๆ และอยากขอบคุณคุณหมอมากๆ ที่ช่วยให้คุณกัมฮาอึนไม่ต้องไปทำหรือไปแก้จมุกอีกซ้ำๆ ให้เจ็บตัวอีก


- ภาพ BEFORE & AFTER หลังทำศัลยกรรมแก้จมูกที่

โรงพยาบาลศัลยกรรมยูโน (YUNO Plastic Surgery) -






ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลยูโน (YUNO Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page