(รีวิว) ศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมแก้จมูก โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมผลงานการทำศัลยกรรมแก้จมูกด้วยกระดูกซี่โครงตัวเอง ของศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery) กันค่ะ สำหรับการทำศัลยกรรมจมูกและแก้ไขจมูก ทรงจมูกที่ได้รับความนิยมมากสุดคงหนีไม้พ้นจมูกทรงบาร์บีไลน์ ด้วยปลายจมูกสโลปพุ่งสวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เป็นทรงที่คนส่วนใหญ่รีเควสมาทำที่วิวเลยค่ะ เพราะทางวิวเองก็ได้ทำการจดลิขสิทธิ์และได้รับใบอนุญาตในการให้บริการจากกรมลิขสิทธิ์ในการผ่าตัดจมูกทรงนี้อีกด้วย


โดยพื้นฐานคนไข้สวยอยู่แล้วนะคะ แต่ติดตรงที่ว่าเมื่อมองไปยังตรงจุดกึ่งกลางของใบหน้าปลายจมูกที่ใหญ่ ประกอบกับสันจมูกที่น้อย ทำให้ภาพรวมของใบหน้าขาดมิติไปสักนิด คุณหมอจึงจัดการแก้จมูกโดยการใช้กระดูกซี่โครงของคนไข้ร่วมด้วย และผ่าตัดแบบ Open Rhinoplasty เพื่อแก้ทรงจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ



ระยะเวลาผ่านไปเพียงแค่หนึ่งเดือนจมูกของคนไข้ก็เข้าที่อย่างสวยงาม ตอนนี้แกนเด่นชัด สวย จมูกบาร์บี้รับกับใบหน้าของคนไข้มากๆเลยค่ะ การทำศัลยกรรมจมูกนอกจากทำให้ใบหน้ามีมิติแล้ว ยังช่วยดึงส่วนอื่นๆของใบหน้าให้ดูโดดเด่นขึ้นกว่าเดิม เพราะเมื่อระยะจากหัวตามาสันจมูกใกล้กันมากขึ้นและเกิดช่องว่างที่พอดี จะส่งผลให้รูปตาของเราสวยขึ้นนั่นเอง

หลังจากทำศัลยกรรมจมูก นอกจากการดูแลแผลแล้ว อีกสองสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษอย่างแรกคือเรื่องการนอนจำเป็นต้องพักผ่อนให้เพียงพอ และอย่างที่สองคือเรื่องการรับประทานอาหาร อันที่จริงแค่รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ก็เพียงพอแล้ว แต่ให้ระวังเรื่องข้อจำกัดการรับประทานอาหารบางประเภท ควรงดพวกแอลกอฮอล์ และของหมักดอง อย่างต่ำหนึ่งเดือน

การดูแลตัวเองหากเราดูแลไม่ดีอาจส่งผลต่อแผลและทำให้ร่างกายฟื้นตัวช้ากว่าปกติได้ค่ะ สำหรับผู้ต้องการทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกทางเราแนะนำว่าให้ว่าให้พักฟื้นจากการทำศัลยกรรมจมูกรอบล่าสุดก่อนประมาณ 6 เดือนจนกว่าเนื้อเยื่อและเส้นเลือดในจมูกจะสมานตัวเป็นปกติ

การทำศัลยกรรมจมูกจำเป็นต้องทำกับศัลยแพย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้นเพื่อความสวยงามอย่างปลอดภัย ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมวิวได้รับรางวัลมาตรฐานความปลอดภัย 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่โรงพยาบาลเปิดให้บริการ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรักษาคนไข้ที่ผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว อีกทั้งยังได้รางวัล Korean Medical 2021 จากกระทรวงสาธารณสุขของเกาหลีด้านการยอมรับจากความสำเร็จในการให้บริการ และการให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ในต่างประเทศ และมีส่วนในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางการแพทย์ของเกาหลีผ่านกิจกรรมต่างๆ ดังนั้นเพื่อนๆสามารถวางใจได้เลยว่าเลือกทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลวิวไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page