รีวิว ศัลยกรรมแปลงโฉมผู้ชาย - โรงพยาบาลวอนจิน
top of page

รีวิว ศัลยกรรมแปลงโฉมผู้ชาย - โรงพยาบาลวอนจิน

อัปเดตเมื่อ 2 มี.ค. 2566

หากพูดถึงการทำศัลยกรรมในปัจจุบัน ไม่เพียงแค่ผู้หญิงที่มีความสนใจในด้านนี้ แต่ในกลุ่มผู้ชายเองก็มีความสนใจในการดูแลตัวเองมากขึ้น วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำรีวิวศัลยกรรมดี ๆ สำหรับผู้ชายมาฝากทุกคน ซึ่งคนไข้ท่านนี้ได้มีการตัดสินใจแปลงโฉมตัวเองครั้งใหญ่กับทางโรงพยาบาลวอนจิน (Wonjin Plastic Surgery) ศูนย์ความงามและศัลยกรรมของเกาหลีที่มีชื่อเสียงมาก ๆ แห่งหนึ่ง ใครที่กำลังมีแพลนอยากบินไปทำสวย-หล่อที่เกาหลีห้ามพลาดรีวิวในวันนี้เด็ดขาดเลยค่ะ เพราะหลังทำออกมาแล้วหล่อขึ้นอย่างกับเป็นไอดอลชายเลยค่ะ

ปัญหาก่อนทำศัลยกรรม

สำหรับปัญหาในเรื่องของใบหน้าที่คนไข้ท่านนี้มีคือ เขาเคยเล่าให้กับทางโรงพยาบาลฟังว่า ก่อนหน้านี้เขามีความรู้สึกไม่มั่นใจในหลาย ๆ ส่วนของใบหน้า เช่น ดวงตาที่ดูไม่เป็นมิตรเท่าที่ควร เนื่องจากบริเวณหัวตาแคบเกินไป โครงหน้าที่ดูเหลี่ยมและโหนกแก้มที่สูงจนทำให้ดูมีอายุ นอกจากนี้ส่วนตัวเขายังไม่ค่อยชอบกับรูปจมูกของตัวเองเท่าไหร่นัก เหมือนกับมันไม่เข้ากับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า แต่ด้วยความที่คนไข้ท่านนี้เป็นคนที่กลัวการผ่าตัดมาก แต่หลังจากปลดทหารออกมาเข้ารู้สึกมีความกล้ามากขึ้น จึงตัดสินใจเลือกมาทำศัลยกรรมกับที่โรงพยาบาลวอนจินทันที ซึ่งการผ่าตัดในครั้งนี้คนไข้ได้รับการดูแลโดย ดร.คังมุนซอก (Dr.Kang Moon Seok) ศัลยแพทย์มือทองแห่งวอนจิน ที่ผ่านการผ่าตัดแปลงโฉมให้คนดังมาอย่างมากมาย


ตำแหน่งที่ทำการผ่าตัดและเทคนิคที่แพทย์ใช้

ในการผ่าตัดศัลยกรรมครั้งนี้หลังจากที่คุณหมอได้พูดคุยกับคนไข้และประเมินปัญหาอย่างละเอียดแล้ว ในเคสนี้จะมีการทำศัลยกรรมทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน คือ ตา จมูก และโครงหน้า

  • ศัลยกรรมตาสองชั้น - ในจุดนี้แพทย์ได้วางแผนที่จะสร้างชั้นตาที่โตขึ้น และเปิดหัวตาให้มีความกว้างขึ้น ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต สดใส และยังเสริมให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงได้อีกด้วยค่ะ

  • ศัลยกรรมจมูก – ในส่วนของจมูกคนไข้เคสนี้ พื้นฐานคนไข้เป็นคนที่มีรูปทรงจมูกค่อนข้างดีอยู่แล้ว ทางคุณหมอจึงเล็งเห็นว่าควรปรับช่วงปีกจมูกให้เล็กลง และยกปลายจมูกให้มีความเชิ่ดขึ้นอีกเล็กน้อย จะช่วยทำให้ใบหน้าคนไข้มีความหวานขึ้น

  • ศัลยกรรมโครงหน้า - ในการผ่าตัดโครงหน้า คุณหมอเลือกใช้เทคนิคการผ่าตัดโครงหน้า 3 จุด เพื่อช่วยสร้างรูปหน้าที่เรียวสวยและรับเข้ากับส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า

รีวิวหลังศัลยกรรมโครงหน้า

หลังจากผ่าตัดคนไข้มีการฟื้นตัวที่ดีอย่างมาก เพียงแค่ 14 วันใบหน้าก็เริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดี พร้อมทั้งความบวมช้ำต่าง ๆ ก็ยุบตัวไปอย่างรวดเร็ว เราไปดูแต่ละช่วงของการพักฟื้นสำหรับเคสนี้กันเลยค่ะ



ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 61 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page