(รีวิว) ศัลยกรรมโครงหน้า เสริมจมูก และเปิดหัวตา โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมโครงหน้า เสริมจมูก และเปิดหัวตา โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว

อัปเดตเมื่อ 17 ม.ค. 2566

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชมผลงานศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด (กระดูกโหนกแก้ม กราม และคาง) เสริมจมูก และการเปิดหัวตา ของศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery) กันค่ะ แต่ก่อนอื่นเราขอแนะนำข้อมูลโรงพยาบาลแบบคร่าวๆกันก่อนนะคะ โรงพยาบาลวิวก่อตั้งเมื่อปี 2005 ปัจจุบันได้กลายมาเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำขนาดใหญ่ที่ประเทศเกาหลีอีกทั้งยังได้รางวัล 17 Years, Zero Medical Accident Record ซึ่งบ่งชี้ว่าตั้งแต่โรงพยาบาลเปิดให้บริการ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรักษาคนไข้ที่ผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว



ทางวิวมีความเชื่อว่า ความสวยงามสามารถเปลี่ยนชีวิตให้แก่ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดทุกคนให้มีความมั่นใจและเพิ่มโอกาสดีๆที่จะเข้ามาในชีวิต จึงลงมือทำศัลยกรรมอย่างสุดความสามารถเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนไข้ สำหรับเคสนี้พื้นฐานคนไข้เป็นคนที่สวยอยู่แล้ว เมื่อแก้ไขจุดบกพร่องที่ตรงจุดเพียงเล็กน้อยก็สามารถเปลี่ยนใบหน้าจากหญิงสาวธรรมดาให้สามารถกลายเป็นสาวฮอตได้เลย ก่อนศัลยกรรมคนไข้ได้มีปัญหาโครงหน้าใหญ่ไม่ได้สัดส่วน จมูกไม่โด่ง และดวงตาที่เล็กส่งผลให้ภาพรวมใบหน้าดูเศร้าและขาดความมั่นใจ คุณหมอจึงจัดการทำการศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด เสริมจมูก และการเปิดหัวตาในคราวเดียว

เทคนิคการทำศัลยกรรมของโรงพยาบาลวิวคือหลักการ “เน้นความร่วมมือ” โดยให้ทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ร่วมมือวางแผนผ่าตัดคนไข้โดยพิจารณาจากสภาพร่างกายของคนไข้เป็นหลัก รวมถึงมีวิสัญญีแพทย์ดูแลความปลอดภัยของคนไข้ ไม่ว่าจะเป็นตรวจสอบการหายใจ ชีพจร ความดัน อุณหภูมิของร่างกายของคนไข้อยู่ตลอดเวลา

เมื่อทางคุณหมอ ทีมผู้ช่วย และอุปกรณ์การผ่าตัดพร้อม ประกอบกับคนไข้เตรียมร่างกายและจิตใจพร้อมแล้ว ก็สามารถลงมือผ่าตัดได้เลยค่ะ หลังผ่าตัดในช่วง 7 วันแรกหน้าจะมีอาการช้ำบวมอยู่บ้างแต่จัดว่าเป็นเรื่องปกติมากๆ รอยช้ำจะค่อยๆหายไปเมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน และเริ่มเข้าที่ประมาณ 90% เมื่อเวลาผ่านไปเกินกว่า 6 เดือน เนื่องจากร่างกายเราฟื้นฟูตัวเองได้ค่อนข้างดีแล้ว



การทำศัลยกรรมโครงหน้าจะใช้เวลาเข้าที่ช้ากว่าเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมส่วนอื่นๆ ในส่วนของเคสคนไข้เมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 7 เดือน ใบหน้าจึงจะเริ่มเข้าที่ (อาการบวมลดลงและเห็นโครงสร้างวีไลน์ที่ชัดเจนขึ้น) ต้องยอมรับเลยว่าคนไข้สวยกว่าแต่ก่อนมาก ตอนนี้คนไข้ได้ใบหน้าเล็กอย่างที่เธอใฝ่ฝัน ตรงสันจมูกสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าและมีมิติมากขึ้น อีกทั้งรูปตาตอนนี้ดูสดใสไม่ดูเศร้าแบบแต่ก่อน จุดศัลยกรรมส่วนอื่นๆรับกับภาพรวมใบหน้าได้เป็นอย่างดี ถือว่าเคสนี้ประสบความสำเร็จสวยงามโดยไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นสักนิด สมกับตำแหน่งโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำประเทศเกาหลีใต้จริงๆค่ะ

และหากเพื่อนๆคนไหนต้องการทำศัลยกรรมโครงหน้า จมูก และตา อย่างปลอดภัยสามารถวางใจให้ศัลยแพทย์โรงพยาบาลวิวได้ดูแลทุกคนนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว (View Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE: @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page