(รีวิว) ศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) ปาก จมูกและหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)
top of page

(รีวิว) ศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) ปาก จมูกและหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

อัปเดตเมื่อ 15 มี.ค. 2566


สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปพบกับรีวิวจริงจากลูกค้าที่เคยเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital) ของเราและเคสนี้เป็นการศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) ศัลยกรรมปาก ศัลยกรรมจมูกและศัลยกรรมหน้าอก โดยคุณนุ๊กไอดอเน็ตไอดอลชื่อดังของไทยนั่นเองค่ะ





รีวิวศัลยกรรมละเอียดยิบจากคุณนุ๊กไอดอที่ได้บินทำหน้าที่เกาหลีเปลี่ยนทั้งหน้า ซึ่งทีมงานอปป้ามีของเราได้รวบรวมเอาข้อมูลการไปทำศัลยกรรมในครั้งนี้ของคุณนุ๊กและเรียบเรียงมาให้อ่านกันค่ะ ท่านใดที่กำลังหารีวิวแบบละเอียดยิบตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัว ไปจนถึงวันที่สวยเดินออกมาจากโรงพยาบาลแบบรีวิวจริง หน้าจริง การเตรียมตัวทุกอย่างแบบละเอียดมากๆ เพื่อที่จะเป็นประโยชน์ในการดูแลตัวเองก่อนและหลังผ่าตัดด้วย จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลยค่ะ

REAL REVIEW: ศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) ศัลยกรรมปาก จมูกและหน้าอก ของคุณนุ๊กไอดอ


เคสศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) ศัลยกรรมปาก จมูกและหน้าอก ของคุณนุ๊กไอดอที่ได้ทำศัลยกรรมทั้งตัวฟรีที่เกาหลีจากการที่คุณนุ๊กได้ยินมาจาก Let me In ถึงความสามารถของทีมแพทย์ไอดีที่สามารถแก้ไขจุดต่างๆ บนใบหน้าที่ไม่มั่นใจได้ทำให้คุณนุ๊กตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลไอดีค่ะ


[ก่อนผ่าตัด]


ส่วนที่มีปัญหาที่คุณนุ๊กต้องการแก้ไข มีอะไรบ้าง?

  • ปากด้านบนที่ค่อนข้างยื่น

  • จมูก มีปัญหาการเอียงเล็กน้อยและต้องการแก้ฮัมพ์จมูก

  • ตามีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

  • กราม ใบหน้ามีมุมกรามชัด อยากตัดและแก้ไข

  • หน้าอก แก้จากที่เคยทำมาแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ

ก่อนที่คุณนุ๊กจะบินไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีนั้นคุณนุ๊กได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอและทีมดูแลออปป้ามีที่ไทยก่อนคร่าวๆ ว่าควรจะทำอะไรบ้าง ในเคสของคุณนุ๊กในตอนแรกนั้นคุณหมอจะให้ทำศัลยกรรมขากรรไกรก่อนเลยเพราะคุณนุ๊กมีปัญหาฟันสบกันไม่ตรงและปัญหาปากยื่นค่ะ ซึ่งหลังจากที่ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้วคุณนุ๊กจึงตัดสินใจเตรียมตัวไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกับทางโรงพยาบาลไอดีนั่นเองค่ะ



ก่อนที่คุณนุ๊กจะเดินทางไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีในครั้งนี้ก็ได้เตรียมตัวไว้อย่างดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยาภายนอกและยาภายในที่จะช่วยในเรื่องของการลดอาการบวมหลังผ่าตัด อาหารอ่อนๆ ที่สามารถพกขึ้นเครื่องได้ เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ง่าย ถอดง่าย อาทิเช่น เสื้อเชิ้ตที่มีกระดุมด้านหน้าที่ช่วยให้ไม่ต้องถอดผ่านคอจนอาจไปกระทบกับแผลผ่าตัดได้นั่นเองค่ะ



ก่อนศัลยกรรมคุณนุ๊กไอดอต้องตรวจอะไรบ้าง?

เมื่อคุณนุ๊กบินมาถึงโรงยาบาลไอดีก็จะมีเจ้าหน้าที่พยาบาลมาตรวจเช็คประวัติเบื้องต้นก่อน โดยขั้นตอนทั้งหมดที่คุณนุ๊กได้เข้ารับการตรวจ มีดังนี้ค่ะ

  1. ตรวจเลือด เพื่อวัดระดับความเข้มข้นเลือด เช็คว่าผลเลือดเป็นยังไง ตั้งครรภ์มั้ย เลือดจาง ความดันสูงหรือเปล่า เกล็ดเลือดเป็นยังไงบ้างก่อนผ่าตัด

  2. ตรวจโรคประจำตัว เช่น ความดัน โรคหัวใจ เบาหวาน ไทรอยด์

  3. อัลตร้าซาว์นหน้าอก X-Ray ทรวงอก เอ๊กเรย์โครงหน้า CT Scan

  4. ตรวจวัดคลื่นหัวใจว่าอยู่ในระดับปกติหรือเปล่า

สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลาหรือเสียเงินค่าตรวจที่แพงขึ้นก็สามารถตรวจสุขภาพจากที่ไทยไปก่อนได้นะคะ ตอนที่เจ้าหน้าที่คัดกรองประวัติก็สามารถเอาเอกสารต่างๆ จากโรงพยาบาลที่ไทยที่เราไปตรวจมาแล้วให้กับเจ้าหน้าที่ได้เลยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาในการตรวจด้วยค่ะ



รายชื่อของคุณหมอที่ได้ทำศัลยกรรมให้กับคุณนุ๊กไอดอ

ในการทำศัยกรรมครั้งนี้ คุณนุ๊กได้รับการดูแลจากคุณหมอทั้งหมด 4 คนด้วยกันค่ะ ซึ่งคุณหมอแต่ละคนก็จะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะจุดแตกต่างกันไป เรียกได้ว่าในทุกรายการทำศัลยกรรมของคุณนุ๊กอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญทุกจุดศัลยกรรมเลยค่ะ โดยคุณหมอที่ดูแลในเคสศัลยกรรมของคุณนุ๊กมีดังนี้ค่ะ

  1. คุณหมออิมจงอู: คุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านผ่าตัดโหนกแก้ม + วีไลน์

  2. คุณหมอคิมอิลฮวาน: คุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านทำจมูก + ฉีดไขมันใบหน้า

  3. คุณหมอฮวังดงยอน: คุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านแก้หน้าอก

  4. คุณหมอฮวังอินซอก : คุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมแก้ไขตา




จุดต่างๆ ที่ทำศัลยกรรม

  • โครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง) และโหนกแก้ม

ในการทำศัลยกรรมส่วนโครงหน้าของคุณนุ๊กนั้นจะเป็นการตัดกระดูกแล้วยึดกันด้วยน็อตไทเทเนี่ยม หลังจากนั้นก็จะทำการตัดโหนกแก้มทำให้หน้าดูละมุนขึ้น ตัดกรามออกทั้งหมด และตัดปลายคางออก 2 มิล

  • ตา

ในส่วนของการศัลยกรรมตาคุณหมอก็ได้ทำศัลยกรรมแบบไม่เปิดหัวตาแต่ใช้เทคนิคเย็บ 7 จุด + เย็บปรับกล้ามเนื้อตาที่อ่อนแรง เพื่อให้การฟื้นตัวที่เร็วขึ้นและได้เส้นตาที่คม บางอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ร่องแก้ม

ใช้การดูดไขมันจากตรงหน้าท้องมาฉีดตรงร่องแก้มแล้วก็หน้าแก้มให้ดูเต็มขึ้น หน้าไม่ตอบและช่วยให้หน้าดูมีมิติขึ้นด้วย

  • จมูก

จมุกคือจุดศัลยกรรมที่คุณนุ๊กเน้นย้ำมากๆ ว่าขอเล็ก เรียว แหลม เชิ่ดซึ่งผลลพธ์ที่อออกมาก็คือได้ตามที่ต้องการเป๊ะเลยค่ะเพราะคุณนุ๊กนั้นมีฮัมพ์จมูกที่สวยอยู่แล้ว คุณหมอเลยเพิ่มสันจมูกที่เข้ากับรูปหน้าเข้าไป เรียกว่าสวยกว่าที่คิดเลยค่ะ

  • หน้าอก

ในส่วนของหน้าอกที่คุณนุ๊กเคยเสริมมาก่อนแล้วโดยอันเดิมเสริมไว้ที่ 300 cc. แต่เพื่อความสมดุลของร่างกายและไม่เป็นปัญาาในอนาคต คุณหมอที่ไอดีก็ได้เปลี่ยนให้เล็กลงเป็น 295 cc. และเลือก้เป็นซิลิโคนทรงหยดน้ำ ซึ่งจะคล้อยกว่าและทรงไม่สูงเท่าอันเดิม แต่ไม่ต้องนวด ไม่ต้องทำอะไรเพราะเป็นทรงที่เข้ากับรูปร่างของคุณนุ๊กแล้วนั่นเองค่ะ



[ภาพหลังจากออกจากห้องผ่าตัด]



[ 10 ชั่วโมงหลังผ่าตัด ]




- ภาพรีวิวศัลยกรรมโครงหน้าวีไลน์ (กราม+คาง)

ปากและจมูก -






- ภาพรีวิวศัลยกรรมหน้าอก -




สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากมีประสบการณ์มาศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเพื่อแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย สามารถแอดไลน์มาปรึกษาได้เลยนะคะ เรามีเจ้าหน้าที่ใจดีและมีความเชี่ยวชาญคอยตอบปัญหาเพื่อนๆ โดยสามารถแอดไลน์มาสอบถามราคา จองคิว และรายละเอียดอื่นๆ ได้ตลอดทุกวันเลยค่ะ



ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบจาก: โรงพยาบาลศัลยกรรมไอดี (ID Hospital)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com



หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page