รีวิวฉีดไขมันหน้าเด็ก+แก้ไขตา ทำFoxy eyes+ดึงมินิลิฟติ้ง กรอบหน้าเรียว วีไลน์
top of page

รีวิวฉีดไขมันหน้าเด็ก+แก้ไขตา ทำFoxy eyes+ดึงมินิลิฟติ้ง กรอบหน้าเรียว วีไลน์

อันยองฮาเซโย พบกับ NISA อีกครั้งนะคะ วันนี้เช่นเคยคะมาพร้อมกับโรงพยาบาล NANA วันนี้จะนำเสนอ เรื่องการฉีดไขมันหน้านะคะ มาดูกันคะ มาขั้นตอนเป็นอย่างไรบ้าง

การฉีดไขมัน

เทคนิคการปั่นไขมัน ที่ NANAการฉีดไขมันนอกจากจะต้องทำให้สวยงามแล้วอายุและประสิทธิภาพความคงทนของไขมันก็สำคัญไม่ต่างกัน ที่ NANA เราใช้เทคนิคแบบ cell by cell ฉีดเซลล์ทีละชั้น ค้นคว้าเทคนิคใหม่ๆตลอด เพื่อให้ได้ทั้งรูปทรงที่สวยงามและไขมันอยู่นานคงทนรักษารูปร่างได้นาน ไม่สบายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน

1.ใช้เวลา 30 นาที

2.ใช้ยานอนหลับ

3.ไม่ต้องนอนโรงพยาบาลใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ

4.ผ่าตัดไหมหลังศัลยกรรม 1 อาทิตย์


มาดูกันนะคะว่าเคสนี้ทำอะไรบ้างคะ


งานสายฝอก็มา โรงพยาบาลนานะ เคสนี้เปลี่ยนลุคเป็นสายฝอ ตาสวยคม เซ็กซี่ มีเสน่ห์จนหลายคนทัก 


เติมไขมันหน้าเด็ก เปลี่ยนหน้าโทรมให้ผิวเต่งตึง ลดอายุ ให้ดูเด็กลง


ดึงมินิลิฟติ้ง กรอบหน้าเรียว วีไลน์ชัด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย


แก้ไขตา ทำFoxy eyes ให้ตาเฉี่ยวดูมีมิติเปลี่ยนเป็นสายฝอ


และNISA ก็จะมาอธิบายการทำ Foxy eyes  คือการเพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้กับดวงตาโดยการทำ 

การศัลยกรรมตกแต่งหางตาด้วยเทคนิคใหม่ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดูยาวขึ้น ปรับรูปตาให้ดูโดดเด่นโดยการดึงหางตาให้ยกสูงขึ้น  ซึ่งคล้ายๆกับการดึงหน้าทั่วไปเลยค่ะ แต่จะเน้นยกบริเวณหางตา หางคิ้ว เป็นหลักนั่นเอง เพื่อเพิ่มความโฉบเฉี่ยวของดวงตาคู่สวย ทำให้ดวงตาดูคมและมีเสน่ห์มากขึ้นค่ะ

สำหรับขั้นตอนการผ่าตัดแพทย์จะเริ่มวางยาสลบก่อนค่ะ แล้วจึงทำการเปิดแผลบริเวณไรผม ประมาณ 4 จุดนะคะ จากนั้นสอดกล้องขนาดเล็กเข้าไปตรงบริเวณที่เปิดแผลค่ะ ซึ่งการสอดกล้องเข้าไปจะช่วยให้สามารถมองเห็นชั้นเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ ทำให้สามารถดึงยึดกล้ามเนื้อที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น และกำหนดตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างเหมาะสม เทคนิคนี้ใช้เวลาในการผ่าตัดค่อนข้างน้อยนะคะ เนื่องจากขนาดแผลประมาณ 2-3 เซนติเมตรเท่านั้น แผลมีขนาดเล็กมากเลยใช่ไหมคะ แถมยังถูกซ่อนไว้บริเวณไรผม ทำให้โอกาสมองเห็นรอยแผลเป็น เป็นไปได้ยากด้วยนะ


 และ NIsa ก็จะมาพูดถึงการทำ ดึงมินิลิฟติ้ง กรอบหน้าเรียว วีไลน์ ว่าขั้นตอนการทำเป็นอย่างไร


สร้างหน้าวีไลน์ จบปัญหาหน้ากว้าง หน้าใหญ่ หน้าเบี้ยว!

การปรับโครงหน้าเรียว คือการศัลยกรรมกระดูกบริเวณกราม คาง โหนกแก้ม และขากรรไกร ช่วยแก้ไขโครงหน้ากว้าง ใหญ่ ไม่ได้รูปให้มีความสมดุลและเพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยงาม น่ามองมากยิ่งขึ้น แก้ไขโครงหน้าที่ไม่สมมาตร ให้มีความสมดุล และแก้หน้าเบี้ยวให้สวยได้รูปมากยิ่งขึ้น

ศัลยกรรมปรับโครงหน้าเรียว มีกี่แบบ 

ประเภทของการผ่าตัดปรับโครงหน้าเรียว

  1. ผ่าตัดหน้าเรียว 3 จุด กราม, คาง และโหนกแก้ม

  2. ผ่าตัดหน้าเรียว 4 จุด กราม, คาง, โหนกแก้ม และขากรรไกร


เป็นอย่างไรบ้างคะ NISA หวังว่าสาวๆๆทุกคนที่ชอบสายฝอกันจะชอบนะคะ อยากโฉบเชี่ยว อยากปัง อยากเป๊ะ มาที่ NANA ทำให้คุณได้คะ 

โปรโมชั่นสำหรับ Nisasurgery by oppa me พนักงานต้อนรับที่สนามบิน เอกสารยืนยันการผ่าตัด/ผ่าน ตม. ประกันการเดินทาง 1.5 ล้านบาท มี Welcome Dinner ที่เกาหลี อาหารลดบวม 7 วัน ยาทานหลังผ่าตัด ฉายแสงลดบวมหรือทรีทเม้นท์ รับประกันหลังผ่าตัด 1 ปี ล่ามศัลยกรรมเฉพาะทาง ดูแบบส่วนตัว รถรับส่งจากสนามบิน-โรงแรม บริการรับส่งโรงพยาบาล-โรงแรม เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท 💖ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจองคิวได้ที่💕 🆔:@694ldqst Tell:0962124092

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

ดู 40 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page