รีวิวศัลยกรรมจมูก เปลี่ยนจมูกรูปชมพู่ให้เรียวเล็ก
top of page

รีวิวศัลยกรรมจมูก เปลี่ยนจมูกรูปชมพู่ให้เรียวเล็ก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆมีใครกำลังหาข้อมูลการทำจมูกอยู่ไหมคะ และยิ่งเคสศัลยกรรมจมูกผู้ชายจะหาอ่านรีวิวก็ค่อนข้างยาก วันนี้  Seoul Nabi Surgery จึงถือโอกาสพาเพื่อนๆมาดูภาพก่อนและหลังการศัลยกรรมจมูกของคุณอูแจวอน มาดูความเปลี่ยนแปลงกันเลยค่ะ

ภาพก่อนการทำศัลกรรม


ด้วยความที่คุณอูแจวอนหน้าเล็ก แต่มีทรงจมูกรูปชมพู่ทำให้ใบหน้าดูเต็มไปหมด คุณอูแจวอนเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมโดยได้มีการปรึกษาและบอกความต้องการทรงจมูกที่ตนอยากได้กับคุณหมอโรงพยาบาลนานะค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนมีทรงจมูกที่ตัวเองต้องการสามารถนำแบบไปปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ ชอบ 10 ทรงก็ให้คุณหมอดูทั้ง 10 ทรงเพื่อวิเคราะห์ความเป็นไปได้ ในการออกแบบทรงจมูกที่เข้ากับหน้าเพื่อนๆที่สุดค่ะ หลายคนอาจอายว่าเยอะไปไหมแต่ว่าเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันไม่เยอะไปหรอกนะคะ หลังจากที่คุณอูแจวอนพูดคุยกับคุณหมอเรียบแล้ว ก็เริ่มการนัดและผ่าตัดได้เลยค่ะ โดยการเตรียมตัวก่อนการทำศัลยกรรมที่เน้นๆเลยก็คือเตรียมความพร้อมทางใจและร่างกายค่ะ ทำใจให้สบาย นอนหลับให้เพียงพอ และดูแลเรื่องอาหารการกินห้ามรับประทานเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือของหมักดองค่ะ

หลังศัลยกรรม 4 วัน 


ในช่วงนี้อาจมีความบวมช้ำไปบ้างแต่เป็นเรื่องปกติ การดูแลตัวเองช่วงนี้คือหมั่นประคบเย็นเข้าไว้ นอกจากนี้การประคบเย็นยังช่วยให้ให้ผิวหนังของเราได้พักตัวค่ะ 

หลังศัลยกรรม 14 วัน 


ช่วงนี้เราจะเห็นว่าจมูกคุณอูแจวอนไม่ค่อยมีอาการบวมช้ำแล้ว โดยปกติการทำศัลยกรรมจมูกอาการบวมช้ำสีเหลืองๆจะอยู่ประมาณ 3-4 อาทิตย์แต่อาการนี้จะหายไวหรือช้าก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของเราด้วยค่ะ ถ้าอยากให้อาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว แนะนำให้ทานอาหารจำพวกโปรตีนซึ่งจะช่วยให้แผลของเราสมานตัวได้ไวขึ้น เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ปลา เราอาจจะได้ยินความเชื่อที่ว่าห้ามทานไข่ แต่ไข่คือแหล่งโปรตีนชั้นดีแต่ราคาถูกมาก

หลังศัลยกรรม 1-3 เดือน


จมูกของคุณอูแจวอนเริ่มเข้าที่แล้วเรื่อยๆแล้ว โดยปกติจมูกจะเริ่มเข้าที่ประมาณ 3 – 6 เดือนค่ะ ซึ่งแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล เอาเป็นว่าเมื่อเทียบกับภาพก่อนการทำศัลยกรรมแล้วเราจะเห็นถึงความแตกต่างทรงจมูกของคุณอูแจวอนและมันก็ดูดีขึ้นรับกับใบหน้าอย่างชัดเจนเลยค่ะ และหากเพื่อนๆท่านใดสนใจหรือต้องการปรึกษาการทำศัลยกรรม สามารถติดต่อทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างเลยนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page