รีวิวศัลยกรรมตาจมูก แปลงโฉมสาวหมวยคิมจิอู โรงพยาบาลนานะ
top of page

รีวิวศัลยกรรมตาจมูก แปลงโฉมสาวหมวยคิมจิอู โรงพยาบาลนานะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนมีใครกำลังหาข้อมูลการทำศัลยกรรมตาและจมูกกันอยู่บ้างไหมคะ วันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนๆไปชมการแปลงโฉมสาวหมวยคิมจิอูมาดูกันว่าจะปังขนาดไหน เธอเข้ารับการปรึกษากับคุณหมอโรงพยาบาลนานะ (แอบเสริมข้อมูลนิดนึงว่าที่นานะเนี่ยเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่คนเกาหลีและคนต่างชาติไว้วางใจเป็นอันดับต้นๆเลยนะคะ >0<) เธอได้บอกเล่าถึงความต้องการ รูปทรง จุดของใบหน้าที่เธอต้องการปรับแก้ โดยตัวเธอเองรู้สึกว่าอยากให้ชั้นตาของเธอชัดขึ้นแต่เดิมตามันค่อนข้างหลบในน่ะค่ะ และเสริมจมูกให้ดูโด่งขึ้นเพื่อให้ใบหน้าเธอดูมีมิติมากขึ้น  หลังจากการพูดคุยเสร็จสรรพ คุณหมอก็นัดวัน ส่วนเธอก็เตรียมความพร้อมเข้ารับการผ่าตัดแปลงโฉม แม้จะตื่นเต้นมากแต่เธอก็เชื่อมั่นว่ามันจะต้องออกมาดูดีแน่ๆ ใครกำลังจะทำศัลยกรรมทางเราแนะนำทำใจให้สบาย คิดถึงหน้าเราว่ายังไงเราก็ต้องสวย และที่สำคัญอย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและห้ามรับประทานของหมักดองนะคะ ข้อนี้สำคัญมาก

ภาพก่อนการทำศัลยกรรม


หลังทำศัลยกรรม 7 วัน


ในช่วง 7 วันแรกเราจะมีอาการบวมหน่อย แต่เป็นเรื่องปกติหลังจากการทำศัลยกรรมมากเลยค่ะ เชื่อเถอะค่ะว่าถ้ายุบลงส่วนแน่นอน ในช่วงนี้สิ่งที่เราควรใส่ใจเป็นพิเศษเลยคือเรื่องของแผลและการรักษาความสะอาดค่ะ การกินและการนอนก็สำคัญไม่แพ้กัน อดทนนอนหมอนสูงและควรเลือกทานอาหารที่มีโปรตีนสูง พวก ไข่ นม ปลา เพื่อช่วยซ่อมแซมและสมานแผลให้หายไวมากขึ้นค่ะ 

หลังทำศัลยกรรม 10 วัน 


ร่างกายของคุณคิมจิอู ฟื้นตัวเร็วมาก ความบวมแต่ละจุดลดลงไปเยอะเลยค่ะ แต่ยังมีอาการช้ำอยู่บ้างบริเวณรอบดวงตา แต่ไลน์เส้นตาสองชั้นดูธรรมชาติแตกต่างจากช่วง 7 วันแรกอย่างน่าเหลือเชื่อ

หลังทำศัลยกรรม 14, 21, 30 วัน


เราขอทำภาพเรียงกันเพื่อให้เพื่อนๆเห็นภาพได้ง่ายขึ้น จริงๆแล้วการแต่งหน้าสามารถทำได้หลังจากการทำศัลยกรรม 7 วันแต่ถ้าหลังจากผ่าตัด14 วันขึ้นไปกำลังดีค่ะ ตอนนี้คุณคิมจิอูก็เริ่มแต่งหน้าแล้วแต่แต่งแบบอ่อนๆเพื่อตอนเวลาเราทำความสะอาดผิวจะไม่ได้กระทบบริเวณหน้ามากค่ะ ในเรื่องของอาการบวมและรอยช้ำก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ โดยปกติรอยช้ำจะหายสนิทประมาณเดือนนึงค่ะ 

หลังทำศัลยกรรม 120 วัน


ตอนนี้ไม่หลงเหลืออาการช้ำใดๆแล้ว และหน้าก็ค่อนข้างเข้าที่เลยทีเดียวเชียว คุณคิมจิอูสวยขึ้นไปจากเดิมมากและที่สำคัญดูแววตาเธอสิค่ะ มันเปลี่ยนไปกลายเป็นคนที่ดูมั่นใจในตัวเองและมีความสุขที่สุด ใครจะคิดแค่ปลี่ยนจุดสองจุดบนใบหน้า ตา กับ จมูกก็เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย จากสาวหมวยวันนั้นตอนนี้กลายเป็นสาวฮอตไปแล้วค่ะ เพื่อนๆว่าไหมล่ะคะ และหากเพื่อนๆคนไหนต้องการสอบถามข้อมูลด้านศัลยกรรมสามารถพูดคุย ปรึกษาและสอบถามศัลยกรรมกับเรา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรม Seoul Nabi Surgery ได้ทางช่องทางติดต่อด้านล่างเลยนะคะ มาสวยไปด้วยกันนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page