รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จมูกและตาผู้ชาย
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า จมูกและตาผู้ชาย

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้  Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนมาดูภาพก่อนหลังศัลยกรรมของหนุ่มน้อยเกาหลีเพื่อเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆที่กำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการศัลยกรรมของผู้ชาย เพราะเราเข้าใจดีว่าดีเทลเรื่องความแตกต่างลักษณะใบหน้าในอุดมคติของผู้ชายกับผู้หญิงจะแตกต่างกัน ผู้ชายต้องการสัดส่วนใบหน้าที่ดูความคมเข้มตามอัตราส่วนที่พอเหมาะ ในขณะที่ผู้หญิงต้องการความโค้งละมุนและดูอ่อนโยน ดังนั้นการศัลยกรรมแม้จะเป็นการทำโครงหน้า ตา จมูก ชื่อเรียกประเภทการทำศัลยกรรมที่เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ระหว่างชายและหญิงต้องการรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

ภาพก่อนการทำศัลยกรรมของคุณคิม


คุณคิมได้ทำการปรึกษาและเข้ารับการทำศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูกกับคุณหมอโรงพยาบาลนานะ จุดที่คุณคิมไม่ชอบบนใบหน้าคือโครงหน้า จมูก และตา เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง ในส่วนของโครงหน้าคุณหมอได้ทำการผ่าตัดลดโหนกแก้ม เหลากระดูกส่วนเกิน และทำการปรับคาง ส่วนของจมูกคุณคิมมีปีกจมูกที่กว้างและสโลปค่อนข้างน้อย คุณหมอจึงทำการตัดปีกจมูกส่วนเกิน และเสริมจมูกเข้าไปค่ะ ในส่วนของตาคุณคิมมีทรงดวงตาที่ค่อนข้างสวยคือมันเชิดขึ้นแต่มันค่อนข้างเล็กเมื่ออยู่ร่วมกับส่วนอื่นๆของใบหน้า คุณหมอเลยต้องปรับขยายทรงชั้นตาเพื่อให้ดวงตาดูโตขึ้นกว่าเดิมค่ะ 

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 4 วัน 


เนื่องด้วยคุณคิมทำศัลยกรรมหลายจุดในวันเดียวกัน ทำให้ใบหน้าของคุณคิมดูบวมและช้ำกว่าปกติค่ะ แต่เมื่อเวลาผ่านไป อาการเหล่านี้จะหายไปอย่างแน่นอน เนื่องด้วยการผ่าตัดโครงหน้าแผลศัลยกรรมจะอยู่บริเวณช่องปาก ระยะนี้เราจึงทานได้แค่เพียงอาหารเหลวไปก่อน และต้องหมั่นรักษาความสะอาดในช่องปากเป็นพิเศษ หากมีอาการปวดสามารถรับประทานยาแก้ปวดที่คุณหมอจัดมาให้ได้ค่ะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 7 วัน


ภาพรวมอาการช้ำบนใบหน้าของคุณคิมดีกว่าช่วง 4 วันแรกอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ และอีกอย่างที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคือโหนกแก้มหายไปแล้ว จมูกยังบวมอยู่บ้างแต่ทรงจมูกสวยกว่าแต่ก่อนเยอะเลย ส่วนตาด้วยความที่ยังบวมอยู่เราเลยอาจเห็นความเปลี่ยนแปลงไม่มากนักค่ะ 

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 21 วัน


ยังคงมีรอยช้ำสีเหลืองที่ตาอยู่บ้าง แต่รอยช้ำตรงนี้จะหายไปภายใน 1 เดือนค่ะเน้นรับประทานอาหารพวกโปรตีนเพื่อให้แผลสมานตัวไว อย่างเราคนไทยสามารถรับประทานน้ำใบบัวบกเสริมเพื่อให้รอยฟกช้ำจางไวขึ้นได้ด้วยค่ะ

หลังผ่าตัดศัลยกรรม 180 วัน 


อาการบวมและรอยช้ำหายไปเป็นปริทิ้ง ใบหน้าของคุณคิมเริ่มเข้าที่แล้วค่ะ แต่นี้แค่ 25% เท่านั้นเพราะการผ่าตัดศัลยกรรมโครงหน้าจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน-1 ปีจะเข้าที่แบบเต็มรูปแบบ ดังนั้นมั่นใจได้เลยว่าเราจะดูดีกว่านี้อีกนะคะ เมื่อย้อนดูภาพก่อนและหลังทำศัลกรรมเราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงของคุณคิมอย่างเห็นได้ชัด คุณคิมแทบเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ ทำศัลกรรมปรับโครงหน้า ตา จมูก หรือศัลยกรรมด้านอื่น ก็สามารถปรึกษา สอบถาม และพูดคุยกับทาง  Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page