รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ปรับกราม เพื่อใบหน้าวีไลน์
top of page

รีวิวศัลยกรรมโครงหน้า ปรับกราม เพื่อใบหน้าวีไลน์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้ Seoul Nabi Surgery จะพาเพื่อนมาดูภาพก่อนหลังศัลยกรรมของสาวน้อยจากเกาหลี คุณลีซูมิ ค่ะ เธอมีความฝันว่าจะได้ใบหน้าที่เรียวเล็ก พื้นที่ตรงส่วนกรามเธอไม่ชอบมันเลย เธอเลยตัดสินใจไปปรึกษาคุณหมอโรงพยาบาลนานะ ด้วยความไว้วางใจและเชื่อมั่นในมือคุณหมอเธอจึงเลือกการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าที่นี่ค่ะ 

ภาพก่อนศัลยกรรม


เอาจริงๆเครื่องหน้าของคุณลีซูมิจัดว่าเป๊ะแล้วนะคะ เพียงแต่เธอต้องการอยากให้โครงหน้าเธอเล็กกว่านี้เพราะส่วนกรามจะทำให้ภาพรวมของใบหน้าดูแข็งไม่ละมุนค่ะ 

หลังทำศัลยกรรม 3 วัน


ช่วงนี้อาจทรมานหน่อยเพราะหน้าจะบวมหลังจากการผ่าตัด แต่เป็นเรื่องปกติของคนศัลยกรรมเลยค่ะ หากผ่านไปได้สวยขึ้นทุกคนแน่นอน เพื่อนๆอาจสงสัยว่าเธอรัดอะไรที่หน้าอยู่ คือหลังจากการทำศัลยกรรมปรับโครงหน้าจะต้องใส่ผ้ารัดหน้าค่ะ ซึ่งคุณหมอแนะนำให้สวมใส่ตลอดทั้งคืนหลังผ่าตัด ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้หน้าห้อยค่ะ ถ้าหลังจากนี้แล้วเราก็สามารถใส่ตอนนอนได้ค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็ควรใส่ให้นานที่สุดเพื่อความสวยของเราเองค่ะ

หลังทำศัลยกรรม 8 วัน


ใบหน้ายังคงมีอาการบวมอยู่บ้าง แต่ก็ดีขึ้นเยอะเมื่อเทียบกับช่วง 3 วันแรก มีใครกำลังมองหาแผลเป็นกันอยู่ไหมคะ จะบอกว่าหายังไงก็ไม่เจอหรอกค่ะ เพราะแผลจะอยู่แค่บริเวณช่องปากเท่านั้น ดังนั้นเราควรดูแลรักษาความสะอาดช่องปากของเราเป็นพิเศษค่ะ 

หลังทำศัลยกรรม 14 วัน


สามารถใช้ชีวิตได้ค่อนข้างปกติค่ะ ยังเหลือในเรื่องของอาหารที่เรายังคงต้องหลีกเลี่ยงของเหนียวและของแข็ง ช่วงนี้คุณลีซูมิเริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้วค่ะ แต่เป็นการออกแบบเบาๆเพื่อให้เลือดไหลเวียน อย่างพวกเดินบนลู่วิ่ง หรือออกพวกแกนกลางลำตัวที่ไม่กระทบกระเทือนมากนักก็ได้ค่ะ กิจกรรมใช้แรงเยอะอย่างพวก HIIT พักก่อนนะคะ 

หลังทำศัลยกรรม 21 วัน และ 30 วัน 


เริ่มเห็นความแตกต่างของใบหน้าอย่างชัดเจนแม้ช่วงนี้หน้ายังไม่เข้าที่ดีแต่ความความวีไลน์มาแล้วค่ะ หน้าจะเล็กลงและเข้าที่กว่านี้อีกหลังการผ่าตัด 6 เดือนถึง 1 ปีค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็ต้องพยายามคุมอาหารและน้ำหนักด้วยนะคะ เพราะหากเราน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น ไขมันบนใบหน้าเราก็จะเยอะขึ้นทำให้หน้าเราจะดูกลมขึ้นค่ะ และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจทำศัลกรรมปรับโครงหน้า ลดกราม หรือศัลยกรรมในด้านอื่น ก็สามารถปรึกษา สอบถาม และพูดคุยกับทาง  Seoul Nabi Surgery ได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลยนะคะ การศัลยกรรมจากโรงพยาบาลที่มีมาตรฐานไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล โรงพยาบาลนานะ (Nana Plastic Surgery)

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: http://bit.ly/3029i3W

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/author/seoul-nabi/

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page