วิธีศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อย โรงพยาบาลBanobagi
top of page

วิธีศัลยกรรมหน้าอกหย่อนคล้อย โรงพยาบาลBanobagi

อายุที่มากขึ้น หน้าอกที่ใหญ่เกินไป หรืออาจเกิดจากการตั้งครรภ์และการให้นมบุตร จนเต้านมขยายใหญ่ขึ้นและรูปทรงเปลี่ยนไป ทำให้เกิดภาวะหน้าอกหย่อนคล้อยได้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทำให้พบกับความยุ่งยากในการแต่งกายและทำให้สูญเสียความมั่นใจ

วิธีการศัลยกรรมหน้าอกหย่อนของโรงพยาบาลบาโนบากิ

1 เลเซอร์ยกกระชับเบลโลดี (Belody)

เหมาะสำหรับความหย่อนคล้อยในระดับที่ไม่รุนแรง มากกว่ากังวลเรื่องขนาด หน้าอกสามารถเลือกวิธีนี้ได้ หลักการของหัตถการนี้คือ การยกกระชับหน้าอกที่หย่อน คล้อยโดยใช้เลเซอร์กระตุ้นชั้นหนังแท้เพื่อเพิ่มการเกิดใหม่ของคอลลาเจนและอิลาสติน ข้อดี คือ เนื่องจากไม่ใช่การผ่าตัด จึงเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่สะดวกกว่าและไม่ยุ่งยาก


2 ศัลยกรรมปรับแก้ไขหน้าอกเป็นวิธีการปรับแก้ไขความหย่อนคล้อยของหน้าอกโดยไม่เปลี่ยนแปลง ขนาดหน้าอกขนาดและตำแหน่งของรอยแผลจะแตกต่างไปตามวิธีการกรีด หลังจากตัดสินใจเลือกวิธีกรีดที่ต้องการแล้ว จะทำการผ่ากรีดเปิดชั้นผิวหนังของเต้านม เป็นรูปวงกลม ดึงผิวหนังที่หย่อนคล้อยเข้าหากันให้ตึงและเย็บปิดแผล


3 ศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก ส่วนใหญ่ความหย่อนคล้อยของหน้าอกมักจะสัมพันธ์กับการมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป เพราะฉะนั้นจึงมีหลายเคสที่ต้องทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกควบคู่กันไปด้วย โดยปรับขนาดหน้าอกให้เหมาะสมด้วยการศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกและศัลยกรรมปรับแก้ไขหน้าอกเพิ่มเติมจึงจะสามารถแก้ไขความหย่อนคล้อยของหน้าอกได้


4  ศัลยกรรมเสริมหน้าอก หากเป็นเคสที่หย่อนคล้อยจากวอลลุ่มหน้าอกลดลงอย่างรวดเร็ว การศัลยกรรมเสริมหน้าอกสามารถแก้ไขได้ทั้งปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยและขนาดของหน้าอกไปควบคู่กันได้ภายในครั้งเดียว ขนาดและตำแหน่งของรอยแผลแตกต่างไปตามวิธีการกรีด ก่อนทำการผ่าตัดต้องมีการปรึกษาหาข้อตกลงเพื่อให้ตรงตามความต้องการของคนไข้

ฝากติดตามเพื่อรับข้อมูลความรู้ด้านศัลยกรรม การดูแลตัวเอง และโปรโมชั่นได้ที่

IG : ing_koreasurgeryconsultant

Tiktok : @ing_surgeryconsultant

Line:@ingconsult.👉 https://lin.ee/SQtrjkS

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page