ศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต
top of page

ศัลยกรรมจมูกโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต

อัปเดตเมื่อ 18 ม.ค. 2566

สวัสดีค่ะวันนี้เรามีเคสรีวิวการศัลยกรรมจมูกจากฝีมือของศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery) กันค่ะ ที่โน้ตมีศัลยแพย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกหลายท่านไม่ว่าจะเป็นคุณหมอคิมฮักยอง ซึ่งเรียกว่าดาราหลายท่านจับจองตัวเลยค่ะเพราะเคยทำจมูกให้คุณกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์) ออกมาได้ปังมากๆ ในไอจีสาวๆต่างถามเข้ามาลุกเป็นไฟ นอกจากนี้ยังมีคุณหมอหนุ่มสุดหล่ออย่างคุณหมอยูจีฮัน และคุณหมอคิมแจกน ซึ่งทั้งสองต่างก็มีดีกรีเป็นศัลยแพทย์ชื่อดังที่สาวๆต่างเรียกร้องไม่แพ้กันค่ะ




โรงพยาบาลโน้ตจัดว่าเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ เนื่องจากเกิดจากการรวมตัวสี่สุดยอดศัลยแพทย์ระดับแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอคิมฮักยอง ยูจีฮัน คิมแจกน และควอนซุนกึน ทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกันคือการสร้างโน้ตให้เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุด ดังนั้นที่โน้ตจะไม่มีการทำศัลยกรรมที่ขายฝันเกินจริง อะไรที่เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้ เลือกที่จะไม่ทำ เห็นแก่ประโยชน์และความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญสุด

เทคนิคการทำศัลยกรรมจมูกที่โน้ตไม่เหมือนใคร นั่นก็คือเทคนิค UMBG ซึ่งได้แนวคิด การค้นคว้า และพัฒนาจากคุณหมอคิมแจกน (ตามใบรับรองเลขที่ 40-2021-0140466) ถ้าอธิบายกันอย่างง่ายๆเลยก็คือ UMBG ย่อมาจาก Umbrella Graft เป็นการนำกระดูกอ่อนมาต่อเป็นกิ่งลักษณะแบบร่ม (สามารถใช้ได้ทั้งกระดูกอ่อนหลังหูและกระดูกซี่โครง) ซึ่งคุณหมอจะใส่กระดูกอ่อน 2 จุด ได้แก่แนวหน้าบริเวณจมูกและปลายจมูกของรูจมูกทั้งสองข้าง เพื่อให้ได้จมูกที่สโลปสวยดูเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งกับผู้มีปัญหาเนื้อน้อยไม่ต้องกังวลจมูกปลายทะลุ

รายละเอียดการทำศัลยกรรมจมูกเบื้องต้น

ระยะเวลาในการผ่าตัด: ประมาณ 90 นาที

ตัดไหม: ประมาณ 5 วันหลังผ่าตัด

หลังผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย

สามารถแต่งหน้าได้หลังผ่าตัด 7 วัน

รีวิวศัลยกรรมเสริมจมูกโรงพยาบาลโน้ต

เคสรีวิวเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงตัวเอง

การเสริมจมูกอ่อนด้วยซี่โครงตัวเอง เป็นอีกทางเลือกของคนไข้ที่มีเนื้อจมูกน้อย สามารถลดความเสี่ยงจากการอักเสบ เนื่องจากกระดูกซี่โครงนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายตัวเองมีเซลล์ในแบบเดียวกัน ดังนั้นโอกาสเกิดปฏิกริยาต่อต้านซึ่งกันและกันจะเกิดขึ้นได้น้อย




เคสรีวิวตัดปีกจมูกและเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงตัวเอง

คนไข้มีปัญหาปีกจมูกกว้างและสันน้อยแต่คุณหมอคิมฮักยองก็สามารถเนรมิตจมูกที่เธอฝันได้


เคสรีวิวแก้ศัลยกรรมเสริมจมูก

แม้จะเคยทำแล้วผิดพลาด หรือเมื่อเวลาผ่านไปแล้วเริ่มรู้สึกว่าไม่ชอบทรงจมูกของตัวเอง คุณหมอก็สามารถช่วยเปลี่ยนรูปทรงจมูกให้สวยได้ เคสนี้แก้ไขผนังกั้นจมูก และแต่งปลาย หลังแก้แล้วจมูกรับกับใบหน้า ส่วนสันจมูกทำให้หน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น




และวันนี้ขอลาไปด้วยผลงานศัลยกรรมจมูกของศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลกรรมโน้ตไว้เป็นทางเลือกให้เพื่อนๆนะคะ อย่าลืมว่าความสวยงามต้องมาพร้อมกับความปลอดภัย ซึ่งที่โน้ตยึดหลักการสร้างความน่าเชื่อถือมากไม่มีการทิ้งคนไข้ไว้กลางทางแน่นอน ดังนั้นสามารถไว้วางใจศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลโน้ตให้ดูแลคุณตั้งแต่ตั้งจนจบกระบวนการผ่าตัดศัลยกรรมได้เลยค่ะ


ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



ดู 60 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page