"เอกสาร" ที่ต้องเตรียมก่อนไปศัลยกรรมที่เกาหลี
top of page

"เอกสาร" ที่ต้องเตรียมก่อนไปศัลยกรรมที่เกาหลี



วางแผนไปทำสวยที่เกาหลีซะดิบดี เตรียมโรงพยาบาลพร้อม! เรฟทำสวยก็พร้อม! แต่เอกสารสำคัญไม่พร้อม!!! ถ้าเป็นแบบนี้คงได้เฟลกันไปอีกนาน ฉะนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ทุกคนพลาดโอกาส วันนี้เรอาจะมาทวนให้ทุกคนอีกครั้งว่าเอกสารที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีมีอะไรบ้าง ทีนี้ก็จำให้ขึ้นใจเลยนะคะ จะได้ไม่พลาดหรือเสียเวลาทีหลังน้าาา


เอกสารที่ต้องเตรียมและรายละเอียดมีตามนี้เลย

1. พาสสปอร์ต แน่นอนว่าทุกคนน่าจะต้องมีเจ้าสิ่งนี้กันอยู่แล้ว แต่ยังไงก็อย่าลืมตรวจสอบวันหมดอายุด้วยนะคะทุกคน ต้องมีวันหมดอายุ "ไม่น้อยกว่า 180 วัน" จะดีที่สุดนะคะ อ่านเพิ่มเติม

2. ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ แน่นอนว่าขาดไม่ได้ ทุกคนต้องจองและศึกษาเที่ยวบินของตัวเองให้ดีเลย จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดภายหลังนะคะ

3. K-ETA คือ ระบบการยื่นขออนุญาตเข้าประเทศเกาหลีใต้แบบออนเลน์โดยไม่ต้องขอวีซ่า เรอาแนะนำให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างน้อย "1-2 เดือน" ก่อนเดินทางนะคะ

ช่องทางการลงทะเบียน K-ETA อ่านวิธีการลงทะเบียน K-ETA คลิ้ก!

	เอกสารที่ต้องใช้เพื่อยื่นในระบบ K-ETA

- พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุแบบสแกนไฟล์ jpg , jpeg , png , bmp ขนาดไม่เกิน 300kb.

- รูปถ่ายหน้าตรงพื้นหลังสีขาวแบบทางการขนาด 700×700 px ขนาดไม่เกิน 100kb

- ข้อมูลที่พักในเกาหลี

- บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต สำหรับชำระค่าธรรมเนียม


4. Q-Code คือ การลงทะเบียนเพื่อขอยกเว้นการกักตัวที่เกาหลี ซึ่งทุกคนที่เดินทางเข้าประเทศเกาหลีจะต้องแสดง Q-CODE ด้วยนะคะ เรอาแนะนำว่าควรลงทะเบียนล่วงหน้าสัก 3 วันค่ะ

ลงทะเบียน Q-Code วิธีการลงทะเบียน Q-Code คลิ้ก!

	เอกสารที่ต้องใช้ในการลงทะเบียน Q-CODE

- หนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต

- รายละเอียดไฟล์ตบิน


5. เอกสารยืนยันการการผ่าตัดของโรงพยาบาลที่จะไปทำศัลยกรรม เพื่อยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ ตม. ว่าเราจะไปผ่าตัดทำศัลยกรรมกับ รพ. นั้น ๆ จริงสามารถตรวจสอบกับทาง รพ. ได้ ช่วยให้การพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ตม. ราบรื่นขึ้นนั่นเองค่าา

ตัวอย่างเอกสารรับรองการผ่าตัดของโรงพยาบาล


6. ใบจองโรงแรม เพื่อยืนยันว่าเรามีที่พักและจะสามารถติดต่อได้ตลอดการเดินทางค่ะ มีผลต่อการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ตม. นะคะ อย่าลืมเชียวน้าา


เรอาแนะนำให้ทุกคนปรินต์เอกสารทุกตัวออกมาดีกว่านะคะ จะได้ง่ายแล้วก็สะดวกต่อการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่และเผื่อรีเช็กตัวเองด้วยว่าเราตกหล่นตรงไหนหรือเปล่าป้องกันไม่ให้เสียเวลาทำสวยของทุกคนนะค้าาา




ขอบคุณข้อมูลจากเพิ่มเติมจาก: https://www.the1.co.th/the1today/articles/7180


 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


ดู 2,023 ครั้ง1 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page