ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีได้ “รับรองผ่าน ตม.” จริงเหรอ?
top of page

ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีได้ “รับรองผ่าน ตม.” จริงเหรอ?

อัปเดตเมื่อ 5 เม.ย. 2566



เชื่อว่าหลายคนกำลังสงสัยว่า "ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีได้รับรองผ่าน ตม. จริงเหรอ?" เพราะหลายครั้งคนที่ไปทำศัลยกรรมเขามักจะผ่าน ตม. ไปได้เลยเพราะมีเอกสารยืนยันการผ่าตัดจากโรงพยาบาล สำหรับเรื่องนี้เรอามีคำตอบมาให้แล้วค่าา🤗💕


"ไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีได้รับรองผ่าน ตม. จริงเหรอ?"

คำตอบคือ ไม่จริง ใบรับรองจาก รพ.ไม่สามารถกันรันตีได้ว่าจะผ่าน ตม.แน่นอน 100%❌ “แต่มีส่วนช่วยให้โอกาสผ่านสูงขึ้น” การที่จะผ่านเจ้าหน้าที่ ตม. ไปได้เนี่ยขึ้นอยู่กับการพิจราณาของเจ้าหน้าที่ ตม. เป็นหลักเลยนะคะ เอกสารที่เราได้รับจากโรงพยาบาลเป็นเพียงเอกสารใบยืนยันการมัดจำและจองคิวผ่าตัดที่ใช้ในการยืนยันว่าเราไปทำศัลยกรรมกับทางโรงพยาบาลจริง ๆ และไปอย่างถูกต้อง โดยทางโรงพยาบาลสามารถรับรองได้ ดังนั้นหากเกิดกรณีติด ตม. ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปที่โรงพยาบาลเพื่อยืนยันข้อมูล ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะสามารถผ่านการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ตม. ไปได้ค่ะ


ในกรณีของผู้ที่ไม่ผ่าน ตม. ก็ต้องดูแล้วนะคะว่าเคยละเมิดเงื่อนไขการเข้าประเทศเกาหลีใต้ข้อใดไปหรือเปล่า เช่น ผู้มีประวัติการอยู่เกาหลีใต้เกินระยะเวลา 3 เดือน โดยไม่มีวีซ่าหรือก็คือการอยู่อย่างผิดกฎหมาย เคยเข้าไปทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต การละเมิดกฎเหล่านี้ล้วนแต่ไม่ได้รับการรับรองให้เข้าเกาหลีใต้อีกแน่นอนค่า

นอกจากนี้การพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ตม. ว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านยังขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ที่ทางเจ้าหน้าที่ ตม. จะพิจารณาด้วยนะคะ เช่น เอกสารที่เราเตรียมไปครบถ้วนถูกต้องไหม เราวางแผนการเดินทางมาดีพอหรือเปล่า เราสามารถตอบคำถามซื้อใจเจ้าหน้าที่ได้ไหม สิ่งเหล่านี้ล้วนสำคัญหมดค่ะ ต่อให้เรามีเอกสารยืนยันการผ่าตัดของ รพ. ศัลยกรรมไปพร้อมแค่ไหน แต่ถ้าพลาดส่วนอื่นไป ก็อาจหมดสิทธิ์เข้าประเทศได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเตรียมตัวไปให้พร้อมที่สุด ปฏิบัติตามระเบียบและเงื่อนไขการเข้าประเทศและอย่าเผลอไปทำผิดอะไรที่เสี่ยงต่อการโดน ตม. ปัดตกดีที่สุดแล้วค่าา😉😆


ขอให้ทุกคนไปทำสวยที่เกาหลีได้อย่างสบายใจ ผ่าน ตม. แบบชิล ๆ แล้วเดินเชิดแบบสับ ๆ เข้าโรงพยาบาลได้อย่างหายห่วงเลยนะค้าาา💃🏻💅🏻



 

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame

Website : www.oppame.com


โพสต์ที่คล้ายกัน

ดูทั้งหมด
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page