โครงหน้า3จุดคือ การศัลยกรรม โหนกแก้ม, กราม, คาง พร้อมกันในครั้งเดียว@Nana Plastic Surgery,
top of page

โครงหน้า3จุดคือ การศัลยกรรม โหนกแก้ม, กราม, คาง พร้อมกันในครั้งเดียว@Nana Plastic Surgery,

กราบสวัสดีเพื่อนๆๆพี่ๆๆน้องๆๆทุกคนคะ วันนี้ NISA ก็มานำเสนอ การปรับโครงหน้า 3จุดกันนะคะ ก่อนอื่นเลย อย่างแรก Nisa จะประเมินให้เบื้องต้นก่อนคะ หลังจากนั้นเราก็ต้องพบหมอเพื่อประเมินใบหน้า ของเรากันนะคะ

จากนั้น ก็ดำเนินการจองคิวเพื่อผ่าตัดตรงนี้ไม่ต้องกังวนนะคะ Nisa ดำเนินการให้คะเลือกได้คะว่าจะโอนเข้า oppa me หรือ บัญชี โรงพยาบาลโดยตรง ไม่มีค่าธรรมเนียมคะ หลังจากนั้นเราก็จะมีใบเสร็จให้เพื่อนๆทุกคนกันนะคะ หลังจากนั้น ก็คงหนีไม่พ้นการ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน บริการรถรับส่ง ล่าม อันนี้ Nisa บริการให้ทั้งหมดคะ ผู้มีอุปการะคุณแค่จ่ายเงินแล้วรอบินอย่างเดี่ยวนะคะ อย่างอื่น Nisa เตรียมให้คะไม่ว่าเอกสารการผ่าน ตม. เอาละคะ บรรยามานานละเรามาดูความสวยดุจนางงามของเราคะว่าทำอะไรกันบ้าง


เคสนี้ไม่ได้ทำโครงหน้าอย่าเดียวคะ มีการฉีดไขมันด้วยคะเพื่อการเติมเต็มใบหน้าเด็กไปด้วยพร้มกัน

โครงหน้า ตาครบเซต จมูก ฉีดไขมันหน้าเด็ก+stemcell


การวินิจฉัยเบื้องต้นจะทาการวินิจฉัยความกว้างของโหนกแก้ม, ความกว้างของขากรรไกรและความกว้างของขากรรไกรล่าง โดยการวิเคราะห์อัตราส่วน ด้วยเทคนิค V-Logic สาหรับการวิฉัยครั้งที่สอง จะวินิจฉัยจากจุดโหนกแก้มมาตรฐานที่ได้จากการตรวจครั้งที่แรก และแพทย์จะลงความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตการลดขนาดของกรามว่าจะลดลงได้เท่าใด

ปรับโครงหน้ามีหลายรูปแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็น 1. ลดโหนกแก้ม 2. ปรับคาง 3. ตัดกราม 4. ลดโหนกแก้ม และตัดกราม 5. ลดโหนกแก้ม ตัดกราม ปรับคาง (โครงหน้า 3จุด) 6. ปรับคาง และตัดกราม (วีไลน์) 7. ลดโหนกแก้ม และปรับคาง


ไม่ว่าจะสัมผัสจุดใดของใบหน้า ก็ให้ความรู้สึกเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย NANA ปรับโครงหน้า ค่ะ ลดโหนกแก้มแบบสุด & ล็อคพิณทั้งด้านหน้า-ด้านข้าง ตัดกราม เหลากรอบหน้า ปรับคาง ล็อคพิณหนาแน่น

เห็นแบบนี้แล้ว ผลาดไม่ได้แล้วนะคะแอด Like มาประเมินหน้ากับ Nisa ด่วนเลยจร้าาาาาาาาาาาาาา

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://page.line.me/694ldqst

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/nisasurgery-by-oppa-me/consultant/nisasurgery/

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page