10 ขั้นตอนไปศัลยกรรมที่เกาหลี 2024 ต้องทำยังไงบ้าง?
top of page

10 ขั้นตอนไปศัลยกรรมที่เกาหลี 2024 ต้องทำยังไงบ้าง?


ไปศัลยกรรมที่เกาหลี
วิธีไปศัลยกรรมที่เกาหลี

การไปศัลยกรรมที่เกาหลีเป็นรูปแบบของการท่องเที่ยวทางการแพทย์ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการทำศัลยกรรมเสริมความงามหรือกระตุ้นการเจริญเติบโต แต่การเตรียมตัวและทำการเตรียมการก่อนการไปศัลยกรรมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ดังนั้นขั้นตอนต่อไปนี้จะช่วยคุณเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการไปศัลยกรรมที่เกาหลี:

ปี 2024 การไปศัลยกรรมที่เกาหลี ยังคงต้องลงทะเบียน K-ETA อยู่ แนะนำให้ลงทะเบียนก่อนจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม

10 ขั้นตอนไปศัลยกรรมที่เกาหลี

  1. การวิเคราะห์ความต้องการ: ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ขั้นตอนแรกคือควรเลือกเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีก่อน เพื่อให้ช่วยแนะนำโรงพยาบาล และแพทย์ เพื่อให้คุณได้ทำกับโรงพยาบาลที่ตอบโจทย์มากที่สุด

  2. เลือกคลินิกหรือโรงพยาบาล: คุณควรค้นหาและเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญในงานศัลยกรรมตาม Ref. ที่คุณอยากจะทำเพราะการทำศัลยกรรมคือศิลปะ ฝีมือคุณหมอแต่ละคนก็จะมีสไตล์แตกต่างกัน

  3. ปรึกษาแพทย์: คุณควรปรึกษากับแพทย์ก่อนเดินทางไปเกาหลี ซึ่งมีหลายวิธีตั้งแต่การส่งข้อมูล ภาพถ่าย ประวัติ ปรึกษาผ่านทางออนไลน์ โดยสามารถส่งประเมินผ่านแอปหรือ LINE Oppa Me ได้ หรือนัดคิวปรึกษาที่งานอีเวนท์ปรึกษาศัลยกรรรมซึ่งบาง รพ.ก็จะบินมาไทย เพื่อให้คำปรึกษาแทบทุกเดือน

  4. การวางแผนการเดินทาง: การไปศัลยกรรมที่เกาหลีจะมีสล็อตเวลา 3 รูปแบบด้วยกันคือ 8 วัน 15 วัน และ 30 วัน กรณีไปศัลยกรรมตา จมูก ฉีดไขมัน ปลูกผม ส่วนใหญ่แล้วไปอยู่เกาหลี 8 วันก็เพียงพอ (ขึ้นอยู่กับ รพ.และแพทย์พิจารณา) แต่ถ้าทำโครงหน้า ต้องอยู่ 15 วัน และศัลยกรรมขากรรไกรอยู่เกาหลี 30 วัน เช็ครายละเอียดวันพักฟื้นแต่ละ รพ. ได้ที่นี่ >>

  5. การตรวจสอบเอกสาร: ตรวจสอบเอกสารที่จำเป็นสำหรับการเดินทางไปเกาหลี เช่น หนังสือเดินทาง วีซ่า K-ETA และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการรับบริการทางการแพทย์ (ใบยืนยันการผ่าตัด)

  6. การเตรียมร่างกาย: ควรรักษาสุขภาพร่างกายให้ดีโดยออกกำลังกายและรักษาอาหารให้เหมาะสม แพทย์อาจแนะนำการตรวจร่างกายเพิ่มเติมก่อนการไปศัลยกรรมที่เกาหลี

  7. การเตรียมจิตใจ: การศัลยกรรมอาจมีผลต่อสุขภาพจิตใจของคุณ ควรเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเผชิญกับอารมณ์และความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหลังจากการทำศัลยกรรม.

  8. การดูแลหลังศัลยกรรม: ต้องมีแผนการดูแลรักษาหลังจากการศัลยกรรม ศึกษาผลข้างเคียงและอาการที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งทาง Oppa Me จะมีบริการดูแลหลังผ่าตัดและให้คำแนะนำ ดูแลเรื่องยาทาน อาหารลดบวม ให้ทั้งหมด

  9. การติดตามคำแนะนำ: คุณจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีเกี่ยวกับการดูแลแผลและยาที่ต้องทานอย่างเคร่งครัด และห้ามดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ ทานอาหารที่เสี่ยงติดเชื้อ เด็ดขาด

  10. ศึกษาเกี่ยวกับการรับประกัน: คุณควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวการรับประกันแต่ละ รพ.หากเกิดข้อผิดพลาดหลังผ่าตัดที่เกิดจาก รพ.มีความคุ้มครองอย่างไรบ้าง และไม่คุ้มครองกรณีใดบ้าง อาทิ ความพึงพอใจส่วนบุคคล ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>


 

 

ปรึกษาและจองโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่

💬 LINE @oppame

🎁 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Oppa Me www.oppame.com/app 

🎁ผ่อนศัลยกรรม 0% สูงสุด 10 เดือน ตารางผ่อน >>

🌏 เว็บไซต์ศัลยกรรมเกาหลี www.oppame.com 

☎️ ศูนย์ให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-109-6276


🏆 1 เดียวแอพผ่อนศัลยกรรมเกาหลี

🏆 1 เดียวแอพพลิเคชั่นศัลยกรรมเกาหลีที่มีใบอนุญาตและใบรับประกันจากรัฐบาล ประเทศเกาหลีใต้ 🏆 1 เดียวที่มีที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีหรือเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีมากที่สุด

🏢 1 เดียวที่มีสำนักงาน ตึก Korean Beauty Center, BTS อารีย์ ประเทศไทย


สำนักข่าวเกี่ยวกับเรา

ผู้จัดการออนไลน์ https://mgronline.com/onlinesection/detail/9660000057532

GET THE Beauty (2).png
bottom of page