NANA Plastic Surgery ดูแลให้สวยอย่างดีจรดปลายเท้า
top of page

NANA Plastic Surgery ดูแลให้สวยอย่างดีจรดปลายเท้า

อัปเดตเมื่อ 15 มิ.ย. 2566




มากกว่าการปรับปรุงภาพลักษณ์ คือ การดูแลอย่างดีถึงสภาพจิตใจ



🌷โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะ (NANA PLASTIC SURGERY) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงมากในประเทศเกาหลี และเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมของประเทศเกาหลีที่นิยมในกลุ่มคนไทยที่ต้องการเดินทางไปศัลยกรรมไม่น้อยเลยนะคะ


ถ้าหากว่ากำลังมองหาโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีความน่าชื่อถือและโดดเด่นในเรื่องการทำศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก และดูดไขมัน โรงพยาบาลศัลยกรรมนานะจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน😉


⭐ความโดดเด่นในการทำศัลยกรรมตาของนานะ คือ การทำตาสองชั้นที่ให้เส้นตาที่เนี้ยบเฉียบคมด้วยเทคนิค "การเย็บชั้นตา"🪡 ของนานะที่ไม่ต้องผ่าตัดเพื่อสร้างชั้นตาให้เกิดรอยแผลชัดจนสังเกตได้ แถมยังได้ชั้นตาที่เฉียบคมและดูเป็นธรรมชาติ🍃



นอกจากเทคนิคดารเย็บชั้นตาของนานะจะได้ตาสองชั้นที่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังใช้เวลาในการผ่าตัดไม่นาน ที่สำคัญไม่ต้องพักฟื้นและสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ทันทีเลยด้วยนะคะ บอกได้คำเดียวว่าเป็นเทคนิคที่ดีมาก ๆ สวยได้ในเวลานิดเดียว



รีวิว เย็บชั้นตาของ NANA ได้ตาใหม่ที่สวยกว่าเดิมได้ ใช้เวลาแป๊บเดียวแถมไม่ต้องพักฟื้น



⭐ความโดดเด่นในการศัลยกรรมจมูกของนานะ คือ "การเสริมจมูกปลายนิ่ม"☁️ ซึ่งที่นานะจะใช้ซิลิโคนทำจากวัสดุซึ่งมีความนิ่มพิเศษในการเสริมจมูกให้แก่คนไข้ และความพิเศษ คือ ซิลิโคนแต่ละชิ้นจะไม่ใช่ซิลิโคนสำเร็จรูปแต่จะเป็นซิลิโคนที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับสไตล์และโครงสร้างใบหน้าของแต่ละคน ทำให้จมูกที่ได้มีทรงสวยดุจจมูกธรรมชาตินั่นเองค่ะ



ได้จมูกใหม่ที่สวยเข้ากับตัวเองไม่ต้องกลัวโป๊ะ ใช้เวลาในการผ่าตัดสั้น พักฟื้นไม่นานก็สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้เกือบปกติ



รีวิว ศัลยกรรมจมูกปลายนิ่มของนานะ ได้จมูกสวยถูกใจเข้ากับใบหน้าแถมยังดูสวยเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ


⭐ความโดดเด่นในการดูดไขมันของนานะ คือ "การดูดไขมัน Maximum" ซึ่งเป็นการดูุดไขมันที่จะคำนึงถึงสัดส่วนที่เหมาะสมในแต่ละจุดของร่างกายเป็นสำคัญ เพื่อให้ผลลัพธ์หลังจากนั้นออกมาสมบูรณ์และไม่ทำลายความสวยงามของร่างกายคนไข้ พร้อมกับรักษาสภาพผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันให้โดนทำลายน้อยที่สุด🌷


การดูดไขมันของนานะดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐานที่ปลอดภัย คำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับคนไข้มากที่สุด



รีวิว ดูดไขมัน Maximum ของนานะ ต่อให้มีไขมันมากแค่ไหนก็สามารถดูดออกไปได้แถมยังได้หุ่นใหม่ที่สวยกระชับกว่าเดิม




 

บริการเลือกที่ปรึกษาศัลยกรรมให้ฟรี : https://www.connextchat.com/oppame

LINE : @oppame หรือ https://www.oppame.com/booking

หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page