[รีวิว] จากสาวหน้าดุ เปลี่ยนเป็น สาวหวานเต็มตัว แค่ทำโครงหน้าก็เอาอยู่ !!!
top of page

[รีวิว] จากสาวหน้าดุ เปลี่ยนเป็น สาวหวานเต็มตัว แค่ทำโครงหน้าก็เอาอยู่ !!!

อัปเดตเมื่อ 31 ก.ค. 2564





คุณมิน

วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผ่าตัดและผลลัพธ์ให้ดูกันค่ะ


จุดศัลยกรรม : ลดโหนแก้ม, ขากรรไกร, สไลด์คาง และ ทำจมูก


ก่อนผ่าตัด




นี้คือใบหน้าของฉันก่อนผ่าตัดนะคะ T^T


ฉันรู้สึกเกี่ยวกับปัญหาใบหน้าของฉันได้ตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ เพราะ ทุกคนชอบบอกว่าฉันดูเหมือนเป็นคนที่ดุ

และโกรธอยู่ตลอดเวลา บางทีอารมณ์ดีอยู่แต่ยังมาบอกว่าโกรธ อะไรอยู่รึปล่าว??

ทำให้ฉันขาดความมั่นใจในตัวเองมาก ๆ หลังจากได้ยินสิ่งเหล่านี้จากคนรอบข้าง เพราะ แบบนี้จึงทำให้ฉันคิดถึงเรื่องการศัลยกรรมตั้งแต่ฉันยังเด็ก




รูปนี้ 1 เดือนหลังจากผ่าตัดที่ วิว 


การศัลยกรรมโครงหน้าถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะ เป็นการผ่าตัดกระดูก ฉันจึงคิดเยอะมากๆก่อนการผ่าตัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของโรงพยาบาล ซึ่งใช้เวลานานมากๆเช่นกัน ซึ่งโครงหน้าก็คือ 3 อย่าง โหนกแก้ม สไลด์คาง และ ทำขากรรไกร ในส่วนของจมูก ฉันคิดว่าจมูกฉันโด่งอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องใส่วิลิโคนเพียงแค่ ปรับปลายจมูก และลดฐานก็น่าจะพอ


วันผ่าตัด 

อดอาหารประมาณ 12 ชม. ก่อนวันผ่าตัด เพราะ เป็นการผ่าตัดแบบ ใช้ยาสลบ ฉันไปที่โรงพยาบาล และเปลี่ยนเสื้อผ้า ในที่สุดฉันก็ได้เข้าไปคุยกับคุณหมอที่รับผิดชอบในเคสของฉันเกี่ยวกับการผ่าตัด  พอลงห้องผ่าตัดก็มีการใส่หน้ากาก และ ต่อสายน้ำเกลือ หลังจากนั้นก็หลับไป


ฉันรู้สึกประทับใจกับการดูแลหลังผ่าตัดของโรงพยาบาลวิวมาก ตอนที่ตื่นขึ้นมา ฉันไม่รู้เจ็บที่จมูกแต่ที่แก้มจะรู้สึกตึงๆชาๆ  และ มันยากที่จะกายใจด้วยจมูก และ คุณพยาบาลก็เข้ามาเช็คอาการและความเจ็บแบบทุกชม

 คุณพยาบาลให้น้ำ และยาแก้ปวด แถมยังให้ที่กดเรียกฉุกเฉินอีกด้วยแต่ก็ไม่ได้ใช่ เพราะคุณพยาบาลเข้ามาดูแลตลอด วันต่อมาฉันก็ได้รับ ซุปฝักทอง ที่ประคบร้อนและกระดาษที่มีคำแนะนำหลังการผ่าตัดเขียนไว้อยู่ หลังจากนั้นก็ไปซื้อยา ตามใบสั่งที่คุณหมอให้มา




รูป 3 อาทิตย์หลังจากผ่าตัด 


ในอาทิตย์ที่ 3 กันไปที่ โรงพยาบาลเพื่อปลดไหม และ ตัดไหมที่จมูกออก. มันจะรู้สึกจี๊ด ๆ ตอนเอาไหมออกจากปาก แต่ก็จะเห็นได้ว่ารูปหน้าจะดูบวม ๆ เล็กน้อย แต่คือ โดนตัดกระดูกออกไปเยอะมาก




เดือนนึงหลังจากการผ่าตัด ฉันเจอเพื่อที่ไม่รู้ว่าฉันศัลยกรรมมา เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหน้าฉันทำมา แค่ถามฉันว่า ลดน้ำหนักมารึปล่าว ฉันเลยบอกเธอว่าฉันศัลยกรรมมา เพื่อนแบบตกใจมากและชมใหญ่เลย แถมแอบถามด้วยว่าทำที่โรงพยาบาลไหน ฉันก็แอบดีใจมากๆ >.<




1 เดือนหลังจากผ่าตัด ตอนนี้ฉันรู้สึกดีมาก ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ ยังคงเหลือแค่ความชาบริเวณ แก้ม ฉันรู้สึกพอใจกับการผ่าตัดครั้งนี้มากๆ และ ฉันหวังว่า อาการบวมจะดีขึ้นดี อยากเห็นความเรียวของหน้าแล้วว ^^




ขอบคุณวิว ที่ทำให้ฉันกลับมามั่นใจในตัวเองอีกครั้ง ^^


หมายเหตุ ภาพ Before After บนเว็บไซต์ ทั้งหมด ผลลัพธ์ขึ้นอยู่แต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป และราคาหรือโปรโมชั่นศัลยกรรมและความงามอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนรับบริการ สามารถอ่านเงื่อนไขได้ที่ เงื่อนไขการให้บริการ


번역 저작권자 - Oppa Me Global 성형외과 미디어 플랫폼

ดู 1,311 ครั้ง0 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page