รีวิวผ่าตัดศัลยกรรมจมูกของคุณ Cherrie ที่ ID Hospital
top of page

รีวิวผ่าตัดศัลยกรรมจมูกของคุณ Cherrie ที่ ID Hospital

สวัสดีค่ะวันนี้ทาง ทาง Daesong Exclusive ได้นำเคสศัลยกรรมจมูกของ “คุณเชอร์รี่ (Cherrie)” ที่ได้ทำการผ่าตัดกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) โรงพยาบาลชื่อดังด้านศัลยกรรมของประเทศเกาหลี สำหรับเคสนี้นะคะผู้ทำศัลยกรรมอย่างคุณเชอร์รี่ที่ได้มีการทำการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกมาก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะอยากที่จะทำการผ่าตัดเสริมจมูกแบบถาวร จึงได้ทำการกาข้อมูลหาโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียง จนสุดท้ายทางคุณเชอรี่ก็ได้เลือกทำศัลยกรรมจมูกกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) เพราะมั่นใจในคุณภาพและเชื่อมั่นในชื่อเสียง สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมจมูกกับทางไอดีก็สามารถติดต่อและพูดคุยได้กับทางเรา Daesong Exclusive ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีที่มีความพร้อมในเรื่องของการบริการสุดแสนประทับใจ รับรองความปลอดภัย และคุ้มค่าอย่างแน่นอน


รูปหน้าก่อนศัลยกรรมของคุณเชอร์รี่ (Cherrie)

คุณเชอร์รี่ได้เข้ามาปรึกษากับทางทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์มากมายของทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ซึ่งในกรณีของคุณเชอรี่นั้นที่มีการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูกมาก่อนหน้านี้จึงทำให้ขั้นตอนของการศัลกรรมจมูกนั้น ทางทีมแพทย์จะทำต้องการนำเอาฟิลเลอร์ที่อยู่ตรงบริเวณจมูกออกก่อนเพื่อที่จะได้ทำการศัลยกรรมจมูกได้ โดยทางไอดี (ID Hospital) ทีมแพทย์ได้ทำการวิเคราะห์ทรงจมูกให้มีความสมดุลและเหมาะกับคุณเชอร์รี่ก่อนทำการผ่าตัดศัลยกรรมจริง


รูป 1 วัน หลังผ่าตัดศัลยกรรมจมูกของคุณเชอร์รี่ (Cherrie)

หลังจากที่ทางคุณเชอร์รี่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกกับทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital) ทีมแพทย์จะทำการใส่เฝือกที่จมูกให้ก่อน ซึ่งทางคุณเชอร์รี่เองนั้นมีความรู้สึกว่าหลังการทำการผ่าตัดนั้นเธอไม่มีอาการเจ็บ หรือปวดเลยเพราะความเชี่ยวชาญของทางทีมศัลยกรรมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์การผ่าตัดที่มีอย่างมากมาย จึงทำให้ไม่มีอากการเจ็บหรือบวม


รูป 4 วัน หลังผ่าตัดศัลยกรรมจมูกของคุณเชอร์รี่ (Cherrie)

จากนั้น 4 วัน ที่คุณเชอร์รี่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกอาการในเรื่องของการเจ็บจมูกก็ยังไม่ค่อยมีอาการ แต่คุณเชอร์รี่มีความรู้สึกอึดอัดที่จมูกเพิ่มขึ้นมา และอาการบวมเล็กน้อย แต่เป็นอาการปกติของการศัลยกรรมจมูกที่คนไข้ที่รับการผ่าตัดจะมีความรู้สึกอึกอัดแบบนี้ และในวันนี้เองที่ทางโรงพยาบาลไอดี (ID Hospital)ให้คุณกิ๊ฟสามารถทำการนำเอาเฝือกที่มูกออกแล้ว


รูปหลังผ่าตัดศัลยกรรมจมูกของคุณเชอร์รี่ (Cherrie)

เมื่อเวลาผ่านไป 3 เดือน หลังการผ่าตัดอาการบวมหลังการผ่าตัดนั้นเริ่มหายไปหมดแล้วสามารถเริ่มเห็นทรงจมูกที่ชัดและสวยมากขึ้น จากนั้น 6 เดือน หลังการผ่าตัดศัลยกรรมจมูกคุณเชอร์รี่รูสึกประทับใจในทรงจมูกที่ทางทีมศัลยกรรมแพทย์ของ ID Hospital ทำการออกแบบให้เป็นอย่างมากและรู้สึกว่าเข้ากับตัวเองสุด ๆ จนเธอต้องบอกต่อว่า “ใครที่อยากศัลยกรรมจมูก แนะนำศัลยกรรมไอดีให้ทุกคนนะคะ”

📌 📌หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อไปปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Daesong Exclusive ได้ตามนี้ 📌 📌

  1. Tel : 0958178586 (คุณพีช)

  2. Line : pizzapeez2

  3. Facebook : https://www.facebook.com/daesong.exclusive/

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://lin.ee/ApP1bLc

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/daesong-exclusive/consultant/daesong-exclusive/

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page