ศัลยกรรมหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต
top of page

ศัลยกรรมหน้าอก โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต

ก่อนการทำศัลยกรรมหน้าอก สิ่งที่ควรพิจารณานอกจากเรื่องราคา ยังคงมีปัจจัยที่ควรคำนึงไม่แพ้กันคือประสบการณ์ของศัลแพทย์ และความปลอดภัย ทางเราจึงอยากพาเพื่อนๆมาชมรีวิวศัลยกรรมเสริมหน้าอก ของศัลแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery) กันค่ะ



โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ตเกิดจากการรวมตัวของเหล่าศัลแพทย์ชื่อดัง 4 ท่าน ที่มีความฝันเหมือนกันคือต้องการสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีที่สุดในโลก และพบเหตุปัจจัยที่สามารถทำให้โรงพยาบาลที่ไปถึงฝั่งฝันก็คือการสร้างความน่าเชื่อถือ เมื่อคนไข้เกิดความศรัทธาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีโรงพยาบาลโน้ตจะคงอยู่ภายในใจของคนไข้เสมอ ดังนั้นที่โน้ตจะไม่มีการทำศัลยกรรมที่ขายฝันเกินจริง อะไรที่เกิดผลข้างเคียงต่อคนไข้ เลือกที่จะไม่ทำ เห็นแก่ประโยชน์และความปลอดภัยของคนไข้เป็นสิ่งสำคัญสุด

ในส่วนของการทำศัลยกรรมหน้าอกที่โน้ตไม่น้อยหน้าใคร ด้วยเกียรติคุณของศัลยแพทย์ควอนซุนกึน (ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทรวงอกอีกทั้งยังเป็นประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลโน้ต) ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น MOTIVA PRESTIGE NEW LEADER โดยรางวัลนี้จะมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับว่ามีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาการเสริมหน้าอก Motiva โดยพิจารณาจากทักษะฝีมืออันโดดเด่นและความน่าเชื่อถือของสถาบันในด้านของการศัลยกรรมเสริมหน้าอก

รายละเอียดการทำศัลยกรรมหน้าอกเบื้องต้น

- ระยะเวลาผ่าตัดประมาณ 60 นาที

- หลังผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้ทันที หรือเฝ้าติดตามอาการอีก 1 คืน

- สามารถใช้ชีวิตตามปกติหลังผ่าตัด 1 สัปดาห์





รีวิวเคสสาวไทยในเกาหลี

การทำศัลยกรรมหน้าอกของคนไข้ผู้มีปัญหาปานนมใหญ่ ต้องการลดขนาดปานนม และต้องการเสริมหน้าอก 225 ซีซี





รีวิวจาก Note model

การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคน Motiva จะทำให้หน้าอกสวย ทรงหยดน้ำ เหมือนธรรมชาติ โดยคุณหมอจะเลือกซิลิโคนหน้าอกที่ใหญ่ไม่เกินร่างกายที่คนไข้รับไว้ โดยพิจารณาจากส่วนสูงและน้ำหนัก ขนาดหน้าอก รูปทรงหน้าอก ปริมาณผิวหนังและความยืดหยุ่นของผิวหนังคนไข้



นอกจากการเพิ่มขนาดหน้าอกแล้ว ที่โน้ตยังสามารถทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งกับสาวที่มีปัญหาหน้าอกใหญ่


รีวิวการทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก



หน้าอกที่สวยคือหน้าอกขนาดที่เจ้าตัวพอใจ ไม่ว่าจะปัญหาอกเล็ก อกใหญ่ อกหย่อนยาน นมไม่เท่ากัน ก็สามารถตัดจบครบทุกปัญหาได้ที่โน้ต การทำศัลยกรรมหน้าอกกับศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ และการเลือกใช้ซิลิโคนที่ได้รับมาตรฐาน จะช่วยลดความเสี่ยงที่สูญเสียประสาทสัมผัส ดังนั้นหากเพื่อนๆต้องการรูปทรงหน้าอกที่เป็นธรรมชาติและสวยอย่างปลอดภัย สามารถไว้วางใจศัลยแพทย์ประจำโรงพยาบาลโน้ตให้ดูแลตั้งแต่ตั้งจนจบกระบวนการผ่าตัดศัลยกรรมได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูลและรูปภาพประกอบ: โรงพยาบาลศัลยกรรมโน้ต (Note Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame


หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page