ศัลยกรรมแก้จมูกโรงพยาบาลไอดีมาที่นี่จบในที่เดียว
top of page

ศัลยกรรมแก้จมูกโรงพยาบาลไอดีมาที่นี่จบในที่เดียว

อีกหนึ่งปัญหาของคนไทย ส่วนใหญ่ก็คือเรื่องของจมูก ดั้งแหนบ ทำให้รูปหน้าไม่มีมิติ จึงทำให้หนุ่มๆ สาวๆ ที่รักความสวยความงามส่วนใหญ่มักจะนิยมทำศัลยกรรมเสริมจนมูกกันเป็นจำนวนไม่น้อย จนกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดากันไปเสียแล้ว การทำศัลยกรรมเสริมมูกก็เปรียบเสมือนการเสี่ยงโชคอีกหนึ่งแบบ เพราะหากทำครั้งแรกแล้วรูปทรงออกมาได้ดั่งใจก็โชคดีไป แต่หากทำครั้งแรกแล้วไม่สวยหรือเกิดปัญหามีอาการอักเสบ ก็ต้องมาหาหมอทำศัลยกรรมแก้จมูกกันไปจนกว่าจะสวยถูกใจ


โดยการทำศัลยกรรมแก้จมูกส่วนใหญ่ผู้ที่จะมาแก้มักจะผ่านการทำศัลยกรรมจมูกมาแล้วหนึ่งครั้ง แต่ได้ผลลัพท์การศัลยกรรมจมูกออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงจมูกที่อาจจะผิดเพี้ยน สูง โด่ง ปีกจมูกกว้างเกินไป จนดูไม่เป็นธรรมชาติ ซิลิโคนที่สันจมูกเกิดการบิดเบี้ยว หรืออาจจะเกิดอาการมีแผลอักเสบ, มีหนองบริเวณจมูกหลังจากการผ่าตัดครั้งนั้น จึงต้องมาทำการแก้ไขจมูกใหม่ ซึ่งการทำศัลยกรรมแก้ไขจมูกจะค่อนข้างทำยากกว่าการทำจมูกครั้งแรก สิ่งที่จำเป็นอย่างมากที่จะต้องเลือกศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีความชำนาญสูงในการให้คำปรึกษาก่อนจะลงมือผ่าตัดแก้ไข

ทั้งนี้คลีนิกหรือโรงพยาลศัลยกรรมที่เสริมจมูกมีค่อนข้างเยอะ แต่สถานที่ที่จะแก้ไขจมูกให้กลับมารูปทรงสวยงาม ด้วยคุณภาพที่เชื่อมั่นและไว้ใจได้มีไม่มาก ซึ่งหนึ่งในนั้นเห็นจะหนีไม่พ้นโรงพยาบาลไอดี สถานที่เสริมความงามแบบครบวงจรยอดนิยมของเหล่าเซเลบบริตี้และเน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งการทำศัลยกรรมแก้จมูกที่มั่นใจได้เลยว่าจมูกใหม่ของคุณออกมาสวยปังในทุกมิติบนใบหน้าอย่างแน่นอน


เริ่มจากคุณหมอจะทำการวิเคราะห์ ตรวจละเอียดถึงจมูกที่ผิดพลาดและวางแผนการผ่าตัด โดยผู้ที่จะเข้ารับการผ่าตัดจะให้เห็นรูปทรงจมูกใบที่เข้ากับในหน้าด้วยระบบ 3D ซึ่งการผ่าตัดจะทำการรักษาเนื้อเยื่อและคงสภาพเดิมของเนื้อเยื่อเอาไว้ไม่ให้เสียหายมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพเน้นทรงบาร์บี้ไลน์ ทรงมูกยอดนิยมของเกาหลี ซึ่งสันจมูกและปลายจมูกจะใช้ซิลิโคนละคนตัวกัน จึงทำให้เมื่อผ่าตัดออกมารูปทรงจมูกจะดูเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อหรือสูงโด่งเป็นแม่มด ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ขอแอบกระซิบนิดนึงว่าบรรดาศัลยแพทย์ที่โรงพยาบาลไอดีมือเบามากๆ ทำให้ระยะฟื้นตัวหลังผ่าตัดศัลยกรรมแก้จมูกเสร็จสิ้น แทบจะไม่มีรอยช้ำหรือรอยบวมที่ใบหน้า จึงทำให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เกิน 3 วันก็สามารถออกไปพบปะเพื่อนฝูงหรือออกไปทำงานได้อย่างมั่นใจ

  1. ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมเกาหลีได้ที่ LINE Official: https://line.me/R/ti/p/386pihuh

  2. เยี่ยมชมหน้าโปรไฟล์ ผู้เชี่ยวชาญที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลีได้ที่นี่: https://oppame.co.th/seoul-nabi/consultant/seoulnabi-surgery/

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
GET THE Beauty (2).png
bottom of page