โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)
top of page

โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

อัปเดตเมื่อ 19 มิ.ย. 2566



โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery) เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำในประเทศเกาหลีใต้ โดยมีอุดมการณ์ให้คนไข้ได้ตามหาความงามในแบบที่ตัวเองต้องการและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงพยาบาลที่คนไข้สามารถแนะนำบอกต่อให้กับคนอื่นได้อย่างมั่นใจเพราะเอบีดูแลคนไข้ทุกคนดั่งเช่นคนในครอบครัว


“เอบีเชื่อว่าลูกสาวสามารถบอกต่อคุณแม่และเพื่อนสนิทของเธอได้อย่างมั่นใจ”


การศัลยกรรมนอกจากเราต้องหาความสวยงามแบบที่เราอยากได้แล้วนั้น เราจำเป็นต้องเลือกโรงพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้อย่างตรงกัน โดยนิยามความสวยงามฉบับเอบีคือ Absolute Beauty เนรมิตความสวยแพง อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยหัวใจสร้างสรรผลงานตามหลัก Above and Beyond แม้ว่าดีแล้ว ต้องทำให้ดีขึ้นอีก ไม่หยุดพัฒนา พร้อมเรียนรู้และค้นคว้าวิจัยงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเอบีเชื่อว่าผลลัพธ์ที่ดีของคนไข้คือหน้าที่หลักของศัลยแพทย์


ไม่เพียงแต่เรื่องของความสวยงาม ความปลอดภัยเอบีก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ความผิดพลาดแม้เพียงแค่ 1% ต้องถูกกำจัด เอบีจึงสร้างระบบความปลอดภัยแบบ Perfect Safe เป็นระบบการดูแลความปลอดภัยของคนไข้อย่างเป็นขั้นตอนได้แก่

  1. การตรวจสุขภาพก่อนผ่าตัด ตรวจเลือด คลื่นไฟฟ้า เอ็กซเรย์หน้าอก ก่อนทำการผ่าตัดเพื่อวิเคราะห์การวางยานอนหลับอย่างปลอดภัย

  2. ใช้วิสัญญีแพทย์ในการดูแลอย่างใกล้ชิด ใช้วิสัญญีแพทย์ในการวางยานอนหลับ และดูแลการผ่าตัดแบบเรียลไทม์ ตั้งแต่ขณะผ่าตัดจนกระทั่งหลังผ่าตัด

  3. การตรวจสอบ ติดตาม ระบบวัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่หายใจออกและระบบตรวจจับความดัน ในระหว่างการผ่าตัด สภาพของผู้ป่วยจะได้รับการตรวจสอบอย่างเรียลไทม์เพื่อให้แน่ใจว่าการผ่าตัดปลอดภัยและตอบสนองได้อย่างรวดเร็วในกรณีฉุกเฉิน

  4. ระบบไฟฉุกเฉิน UPS เตรียมความปลอดภัยด้วยระบบสำรองไฟฟ้า (UPS SYSTEM) เพื่อป้องกันเหตุกรณีไฟฟ้าดับระหว่างการผ่าตัด

  5. เครื่องกระตุ้นหัวใจ เตรียมความพร้อมเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน หัวใจของคนไข้หยุดเต้นระหว่างผ่าตัด

  6. Dantrolene หรือยาคลายกล้ามเนื้อ เตรียมยาแดนโทรลีนสำหรับคนไข้ที่ตัวร้อนเฉียบพลัน แม้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่บ่อยนักในระหว่างดมยาสลบ แต่โอกาสของความผิดพลาดแม้ต่ำกว่า 1% ต้องถูกกำจัดทิ้งตั้งแต่ก่อนที่คนไข้เข้ารับการผ่าตัด


แนะนำคณะศัลยแพทย์

เอบีใช้ระบบเปิดเผยข้อมูลจริงของแพทย์และพนักงานทุกคน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไข้ และเป็นหน้าที่ของโรงพยาบาลที่จะต้องมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ศัลยแพทย์ทุกท่านต้องมีใบอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมายเท่านั้น




ดร.อันซึงฮยอน (Dr. Eun Seung Heon) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมโครงหน้า ตา จมูก

ดร.คิมจูยอน (Dr. Kim Joo Yeon) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา

ดร.มาซองฮวัน (Dr. Ma Song Hwan) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา

ดร.พักซองโฮ (Dr. Pak Song Ho) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา

ดร.อีจองฮวัน (Dr. Lee Jong Hwan) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมจมูกและตา

ดร.แบอินโฮ (Dr.ฺ Bae In Ho) มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตาและหน้าอก



สามาถวางใจให้เหล่าทีมศัลยแพทย์เอบีช่วยเติมแต่งควางดมงามให้กับคุณ



จุดเด่นของโรงพยาบาลเอบี

โรงพยาบาลเอบีมีศัลยแพทย์ทุกคนของเอบีมีประสบการณ์และเทคนิคเฉพาะทางอย่างยาวนาน ดีกรีอดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลีใต้ โดดเด่นด้านการทำศัลยกรรมตา จมูก โครงหน้าและหน้าอก


ตัวอย่างเคสรีวิวที่น่าสนใจ


ศัลยกรรมตา

ชั้นตาที่ดูสวยงามของเอบี คือชั้นตาที่ใครต่างก็ทักว่าสวย การทำตาสองชั้นที่เอบีจะใช้วิธีการเย็บจุดบริเวณผิวเปลือกตาด้านใน เพื่อให้ผิวหนังยึดติดกันและทำให้เกิดรอยชั้นใต้ตาได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการดีไซน์ชั้นตาให้เข้ากับรูปหน้าโดยวิเคราะห์จากขนาดดวงตา มุมม่านตา และความหย่อนคล้อย ของหน้าคนไข้แต่ละคน แค่เพียงหนึ่งจุดเล็กๆบนใบหน้าที่ได้รับการแก้ไข ก็เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของคนไข้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ



ศัลยกรรมจมูก

ศัลยกรรมจมูกเอบีมีคอนเซปว่า “สวยตั้งแต่สันยันปลายจมูก สวยครบจบได้ที่เอบีโดยไม่ต้องแก้ซ้ำ” นอกจากนี้คนไข้คนไหนที่มีอาการจมูกตันที่เกิดจากกระดูกอ่อนในจมูกที่ผิดรูป เยื่อจมูกอักเสบเอบีก็สามารถแก้ไขอาการนี้พร้อมกับการทำศัลยกรรมจมูกได้



ศัลยกรรมโครงหน้า

ศัลยกรรมโครงหน้าเป็นจุดบอบบางที่ต้องให้ความระมัดระวังและใส่ใจเป็นพิเศษ ที่เอบีมีการวินิจฉัยผ่านเครื่องมือ 3D-CT และ X-Ray ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้จะเข้ามาช่วยในการประเมินกระดูกโครงหน้า โครงสร้างกล้ามเนื้อที่มองไม่เห็น การกระจายของไขมัน รวมถึงสามารถระบุปัญหาของรูปหน้าในปัจจุบันและทิศทางของการแก้ไขได้อย่างแม่นยำและวางแผนการผ่าตัดอย่างปลอดภัย



ศัลยกรรมหน้าอก

เอบีใช้หลักการ “Just Fit Pocket” ให้คนไข้ได้ทรวงอกที่เป็นธรรมชาติ สำหรับซิลิโคนเสริมหน้าอกทางเอบีคัดเลือกแบรนด์ระดับพรีเมียมเท่านั้นไม่ว่าจะเป็น Motiva และ Mentor Xtra นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมการดูแลหลังผ่าตัด Smart Lux เพื่อช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและอีลาสติน มีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ลดอาการบวม และสร้างผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีให้กับคนไข้หลังผ่าตัด



บรรยากาศโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี

ที่อยู่: ซอยซอโช เขตซอโช กรุงโซล เลขที่ 77 ถนน 17 BLOCK77 ชั้น 3-4

เลขใบอนุญาติประกอบการ: 542-40-00868

เบอร์โทร: 02-512-1288

วันและเวลาเปิดทำการ:

วันธรรมดา 10:00 น. - 19:00 น.

วันเสาร์ 10:00 น. - 17:00 น.

การดูแลยามค่ำคืน 10:00 น. -21:00 น. (วันพฤหัสบดี)

หยุดทุกวันอาทิตย์และวันหยุดราชการ


การเดินทางด้วยรถสาธารณะ


รถไฟฟ้าใต้ดิน

สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินสาย 2 ชินบุนดัง ลงสถานีกังนัม ทางออก 10 จากนั้นเดินตรงไปเส้นทางสถานีซินโนนฮยอน 100 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าทางธนาคารอูรี 35 เมตร และเดินตรงมา โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบีจะอยู่ฝั่งตรงข้าม


รถบัสสนามบิน

สามารถนั่งสาย 6009



 

ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล: โรงพยาบาลศัลยกรรมเอบี (AB Plastic Surgery)

ติดตามโปรโมชั่นศัลยกรรมเกาหลีได้ที่

LINE : @oppame หรือ www.connextchat.com/oppame



ดู 1,906 ครั้ง2 ความคิดเห็น
หน้าปกเว็บ แบนเนอร์ (2000 x 628 px).png
bottom of page